[Đánh giá] Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay 2018?

1124

Trên thị trường hiện nay, để đánh giá nên mua điều hoà hãng nào tốt thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Dưới đây là 10 thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất để bạn có thể tham khảo.

Điều hòa là gì?

Điều hòa hay còn biết đến là điều hòa không khí hoặc điều hòa nhiệt độ. Đây là thiết bị điện máy sử dụng năng lượng được chuyển hóa từ điện năng để thay đổi nhiệt độ không khí.

Điều hòa là gì

Chức năng chính của điều hòa là điều chỉnh nhiệt độ, giúp không khí trở nên sạch hơn. Nó có khả năng truyền nhiệt từ nơi có nhiệt độ thấp đến nơi có nhiệt độ cao và ngược lại. Chính vì vậy mà điều hòa được sử dụng khá nhiều vào những ngày thời tiết khô nóng.

Điều hòa là gì ảnh1

Ở Việt Nam, điều hòa một chiều được sử dụng khá nhiều ở miền Nam. Còn tại miền Bắc thì ngược lại, điều hòa chỉ được sử dụng vào mùa hè, vào những ngày thời tiết bắt đầu trở nên nắng nóng mà thôi.

Tiêu chí để đánh giá điều hòa hãng nào tốt

Về cơ bản, điều hòa khá giống nhau về kiểu dáng, cấu tạo và tính năng. Tuy nhiên, mỗi loại điều hòa khác nhau sẽ được tích hợp thêm các tính năng mới như tiếp kiệm điện, làm mát hai chiều…. Và nếu như bạn không có kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ lãng phí tiền bạc khi mua phải chiếc điều hòa không phù hợp.

Dưới đây là những lưu ý lựa chọn điều hòa mà bạn cần biết để bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng điều hòa

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi mua điều hòa là xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình và ngân sách có thể chi trả để mua và lắp đặt.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn điều hòa 2 chiều. Con nếu không, bạn nên lựa chọn điều hòa 1 chiều để tiết kiệm chi phí.

Công suất hoạt động

Nếu diện tích phòng nhà bạn dưới 15m2, bạn có thể lựa chọn điều hòa có công suất nhỏ hơn hoặc bằng 9000BTU. Còn nếu phòng nhà bạn lớn hơn, như 15 – 25m2 nên chọn công suất 12.000 BTU, 25 – 35m2 nên chọn công suất 18.000, 35 – 40 m2 nên chọn công suất 24.000 BTU.

Loại điều hòa

Thay vì sử dụng các loại điều hòa thường, bạn có thể lựa chọn những loại điều hòa được tích hợp thêm các tính năng hiện đại như Inverter. Mặc dù nhiều người cho rằng công nghệ Inverter đang bị các hãng sản xuất thổi phồng nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận những lợi ích mà công nghệ này mang lại phải không?

Loại điều hòa

Các loại điều hòa sử dụng công nghệ Inverter thường có giá cao hơn các dòng sản phẩm thông thường. Tuy nhiên bù lại trong quá trình sử dụng, loại điều hòa này sẽ tiếp kiệm điên năng và sử dụng bền hơn.

Công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh

Những dòng điều hòa được tích hợp thêm nhiều công nghệ càng có giá thành cao. Chính vì vậy nếu bạn dư dả về tài chính, có thể lựa chọn những loại điều hòa thông minh, có nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên hãy chú trọng vào các thông số cơ bản của điều hòa như công suất, mức làm lạnh, độ ồn khi hoạt động… để lựa chọn được chiếc điều hòa mà mình mong muốn nhé.

Giá sản phẩm

Có rất nhiều loại điều hòa được bán với mức giá khác nhau. Từ những dòng điều hòa có mức giá thấp thường có mức giá từ 5 – 6 triệu đồng có đến những dòng cao cấp có giá 30 – 40 triệu từ các thương hiệu như Eluctrolux, Samsung, Reetech, LG, Toshiba, Hitachi… Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp.

Địa chỉ mua hàng

địa chỉ mua điêu hòa

Điều hòa là thiết bị điện được bán khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể mua điều hòa ở bất kỳ siêu thị điện máy nào như Pico, Trần Anh,… Mỗi địa chỉ mua hàng khác nhau sẽ có các sản phẩm và sự chênh lệch về giá khác nhau.

Ngoài mua điều hòa tại các siêu thị điên máy, bạn có thể mua hàng tại các trang web bán hàng online uy tín như Tiki, Sendo… với chính sách bảo hành và lắp đặt vô cùng tốt.

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay 2018

Nếu bạn vẫn đang phân bân không biết nên mua điều hòa hãng nào. Bạn có thể tham khảo 10 thương hiệu điều hòa sau đây.

1. Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QDtOlf”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Mitsubishi được biết đến là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Trong đó, điều hòa Mitsubishi được đánh giá là dòng sản phẩm nổi bật có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Máy hoạt động ở tốc độ thấp, không gây tiếng ồn và sử dụng vô cùng tiếp kiệm điện…

Tuy giá thành điều hòa Mitsubishi khá cao, mẫu mã chưa thực sự đa dạng nhưng máy khá bền, hệ thống mạch điện không quá phức tạp nên có thể dễ dàng sửa chữa khi bị hỏng.

2. Điều hòa, máy lạnh Sanyo

Điều hòa Sanyo

Sanyo là cái tên được khá nhiều người biết đến. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng sản phẩm điện tử như máy hút ẩm, tủ lạnh, lò sưởi… Trong đó điều hòa Sanyo có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3. Điều hòa, máy lạnh Sharp

Điều hòa Sharp

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PWSGqV” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Sharp là thương hiệu nổi tiếng với các dòng điều hòa chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá thành vô cùng rẻ. Ưu điểm của điều hòa Sharp là khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Khả năng giữ lạnh và tiếp kiệm điện tối ưu.

Mặc dù là sản phẩm được đánh giá cao nhưng điều hòa Sharp ít khi được quảng cáo nên khá ít người biết đến.

4. Điều hòa, máy lạnh Reetech

Điều hòa hãng Reetech được nhiều người lựa chọn bởi giá thành hợp lý mà chất lượng không khác gì những thương hiệu lớn.

Điều hòa Reetech

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RSKNjK” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Mọi dòng sản phẩm của Reetech đều sử dụng được trong mọi môi trường, chịu được ăn mòn và dễ dàng tháp ráp lắp đặt. Mặc dù vậy kiểu dáng điều hòa Reetech không quá bắt mắt và có khi hơi ồn.

5. Điều hòa, máy lạnh LG

Điều hòa LG là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình do nhu cầu giá rẻ, thiết kế mẫu mã đẹp mắt và thời gian bảo hành dài hạn. Đặc biệt, bề mặt của điều hòa LG được mạ một lớp nhựa chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ của máy.

Điều hòa LG

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RQQu1n” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Điểm được đánh giá cao của các dòng điều hòa LG là chương trình làm lạnh thông minh. Ngoài ra, điều hòa thông minh được kết nối điều khiển qua smarrtphone vô cùng hiện đại.

Điều hòa LG ảnh1

Tuy có khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng điều hòa LG vẫn bị chê vì tiếng ồn của động cơ phát ra, thời gian làm lạnh lâu hơn so với các dòng khác.

6. Điều hòa, máy lạnh Daikin

Daikin nổi tiếng với các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng bền sánh ngang với thương hiệu Mitsubishi. Trong đó hòa điều hòa Daikin nổi bật với tính năng tiếp kiệm điện và công nghệ làm lạnh tối ưu. Bên cạnh đó, các dịch vụ hỗ trợ như bảo hành, sửa chữa.

Điều hòa Daikin

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T4JT5b” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Nhược điểm duy nhất của điều hòa Daikin là chỉ tập trung bào hệ thống làm lạnh mà không chú trọng vào các tính năng tiện ích như các hãng khác như Toshiba, Panasonic…

7. Điều hòa, máy lạnh Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Các dòng điện máy của Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng và công nghệ. Trong đó, điều hòa Panasonic được biết đến là dòng sản phẩm bền, có khả năng làm lạnh nhanh, tính năng tiếp kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Panasonic

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RWkV6H” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Khi mới sử dụng điều hòa Panasonic, bạn sẽ thấy máy hoạt động vô cùng êm, công suất là lạnh đủ để duy trì nhiệt độ của cả một căn phòng lớn chỉ sau 5 – 7 phút.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic là giá thành khá cao. Với điều kiện của những gia đình có thu nhập thấp, đây sẽ không phải là sự lựa chọn tốt.

8. Điều hòa, máy lạnh Toshiba

Toshiba là thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nổi bật với chế độ chống ồn và khả năng làm lạnh cực nhanh trong thời gian ngắn, điều hòa Toshiba được sử dụng khá rộng rãi.

Thiết kế của điều hòa Toshiba luôn tận dụng được hết những luồng khí lạnh từ dàn lạnh để làm lạnh nhanh đồng thời khi tắt máy sẽ không làm điều hòa dừng hoạt động một cách đột ngột.

Điều hòa Toshiba

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B1N1aY” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Tuy khá được yêu thích nhưng khả năng hoạt động của điều hòa Toshiba không quá trơn tru. Nếu chạy một thời gian sẽ tạo nước và có thể làm chết board nếu không biết cách chỉnh sửa.

9. Điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qKhJ2a” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Điều hòa Samsung luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế bắt mắt, hiệu năng làm lạnh nhanh mà lượng điện tiêu thụ thấp. Điểm nổi bật nhất của điều hòa Samsung là tính năng kết nối wifi và khả năng lọc bỏ bụi bẩn.

Samsung là hãng công nghệ lớn và có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, điều hòa Samsung vẫn chưa được đánh giá cao về độ bền và sự nổi bật về tính năng.

10. Điều hòa, máy lạnh Midea

Điều hòa Midea

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QDRk1x” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

So với các dòng sản phẩm trên, điều hòa Midea có giá thành khá rẻ, máy chạy êm, thiết kế nhỏ phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Điểm trừ duy nhất của hãng này là không sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nên dùng khá tốn điện năng. Nếu sử dụng cho phòng lớn, điều hòa Midea sẽ làm lạnh chậm, máy chạy khá khó khăn.

TOP 10 điều hòa tốt nhất và bán chạy nhất

Dưới đây là 10 sản phẩm điều hoà hiện đang được bán chạy nhất vào nửa đầu năm nay được người dùng tin tưởng nhất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua một trong số chúng nhé.

1. Điều hòa Inverter AQUA AQA-KCRV9WJ

Điều hòa AQUA AQA-KCRV9WJ

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zNtRnk” ]

AQUA AQA-KCRV9WJ là sản phẩm của Aqua. Mặc dù Aqua là thương hiệu mới nhưng vẫn được sự đón nhận của nhiều người. Với thiết kế trang nhã và công suất làm lạnh 1HP cực kỳ nhanh cho những căn phỏng 15m vuông, điều hòa AQUA AQA-KCRV9WJ có thể lắp đặt trong mọi vị trí và làm lạnh cực kỳ nhanh.

Điểm đánh giá cao của sản phẩm này là công nghệ làm lạnh thân thiện và khả năng điều chính cánh quạt tùy ý đem lại sức khỏe tốt cho người dùng. Công nghệ lọc và dưỡng ẩm có thể diệt vi khuẩn giúp tạo không khí trong lành hơn. Đặc biệt công nghệ DC Inverter giúp tiếp kiệm điện năng vô cùng tốt.

2. Điều hòa Inverter LG V10ENP

Điều hòa LG V10ENP

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PQ3fMz” ]

Inverter LG V10ENP là dòng sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. Máy được làm từ chất kiệu cao cấp giúp hạn chế bám bụi và vô cùng dễ vệ sinh.

Công suất của Inverter LG V10ENP khoảng 1HP cho căn phỏng 15m vuông. Thời giam làm lạnh cực kỳ nhanh giúp phòng giảm 5 độ chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, luống khí lạnh được phân bố đều khắp phòng mà không cần điều chỉnh.

Đặc biệt, khả năng lọc vi khuẩn nhờ màng lọc thông minh, không khí trong phòng bạn sẽ luôn trong lành.

Điều hòa LG V10ENP ảnh1

Inverter LG V10ENP cũng có công nghệ Inverter giúp tiếp kiệm điện đến 70% so với các dòng máy thông thường. Máy hoạt động vô cùng êm mái, không gây tiếng ồn khi vận hành.

3. Điều hòa Inverter Panasonic CU/CS-VU9SKH-8

Inverter Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp. Máy sở hữu công nghệ làm lạnh độc đáo và khả năng tiếp kiệm điện hiện đại nên được nhiều người đánh giá cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B2ByHT” ]

Nếu làm lạnh cho những căn phỏng dưới 15m vuông, máy điều hòa Inverter Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 có thể làm giảm 5 độc C chỉ trong vòng 5 phút đồng thời hướng quạt của điều hòa luôn hướng đến vị trí có người.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp thêm các ông nghệ mới như hiệu ứng coanda, công nghệ nANOE-G, cảm ứng Dust Sensor,…

4. Điều hòa Daikin Inverter FTXM35HVMV

Daikin Inverter FTXM35HVMV là máy điều hòa 2 chiều được sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Với thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp mắt đô cùng với công suất lên đến 1.5 HP. Chiếc máy này có khả năng làm lạnh cho những căn phòng từ 16 – 20m vuông.

Điều hòa Daikin FTXM35HVMV

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DC4yce” ]

Ngoài được trang bị thêm các công nghệ mới như Inverter, Powerful, phin lọc xúc tác quang Apatit Titan… Daikin Inverter FTXM35HVMV chạy siêu em nên không gây tiếng ồn. Nếu sử dụng vào ban đêm, gia đình bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu, tinh thần cực kỳ thoải mái.

5. Điều hòa Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5

Điều hòa Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JZlr0B” ]

Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5 được biết đến là chiếc máy lạnh thuộc phân phúc giá trung của Mitsubishi. Chiếc máy này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng không kém phần bắt mắt.

Công suất của Mitsubishi HEAVY SRK09CMP-5 lên đến 1HP cho phòng có diện tích dưới 15m vuông. Chỉ sau 3 phút hoạt động, máy có thể làm giảm không khí xuống 5 độ C. Nếu bạn muốn làm lạnh nhanh hơn, bạn có thể bấm sang nút vận hành tiếp kiệm để máy duy trì và thay đổi tốc độ làm lạnh.

Điểm được yêu thích của máy là nút dạ quang trên điều khiển được làm bằng dạ quang nên bạn có thể sử dụng được trong bóng tối. Đặc biệt chế độ kiểm soát nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng sẽ giúp việc nghỉ ngơi, thư giãn của bạn tốt hơn.

6. Điều hòa Midea MS11D1/A 09CR

Điều hòa Midea MS11D1/A 09CR

Midea MS11D1/A 09CR 1HP là dòng sản phẩm khá được yêu thích trên thị trường hiện nay. Thiết kế nổi bật của Midea MS11D1/A 09CR là tông màu trắng được làm từ nhựa cao cấp không bám bụi. Kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Điểm đặc biệt của Midea MS11D1/A 09CR công suất làm lạnh tối ưu. Công suất làm lạnh 1 HP giúp máy có thể làm giảm nhiệt độ phòng từ 3 – 5 độ C. Chiếc điều hòa này được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích như chức năng tự khởi động, chức năng tự động, chức năng lọc và ngăn ngừa khói bụi, chức năng khử vi khuẩn,..

7. Điều hòa Sharp AH-A9SEW

Sharp AH-A9SEW là dòng sản phẩm có khả năng làm lạnh đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại đi kèm với công nghệ làm lạnh tiên tiến từ Nhật Bản, sản phẩm này không chỉ giúp làm lạnh nhanh mà còn giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Điều hòa Sharp AH-A9SEW

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PWSGqV” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

So với các dòng sản phẩm khác của Sharp, Sharp AH-A9SEW không có sự thay đổi nhiều về thiết kế nhưng bù lại, công nghệ làm lạnh Genlte Cool Air không làm khô da và giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác cùng phần khúc giúp chiếc điều hòa này trở thành đối thủ mạnh của các hãng nổi tiếng như Samsung, Mistubishi…

Ngoài ra, Sharp AH-A9SEW còn có chế độ Comfort giúp máy vận hành êm ái mà không làm hao phí điện năng, chế độ hẹn giờ tiết kiệm điện, chế độ điều chỉnh độ ẩm giúp không khí không bị khô an toàn cho da trẻ em và người lớn tuổi….

8. Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV

Samsung AR10MVFHGWKNSV là chiếc điều hòa được Samsung cho ra mắt vào năm 2017. Đặc trưng của sản phẩm này là thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DzOh7D” ]

Công suất của Samsung AR10MVFHGWKNSV khoảng 1 HP và dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Ngoài các công nghệ làm lạnh như công nghệ Digital Inverter, công nghệ lọc không khí, công nghệ làm lạnh nhanh… Đặc biệt, chiếc điều hòa này còn có tuổi thọ cực kỳ cao nhờ lớp bảo vệ gồm:

  • Bộ bảo vệ áp tự động điều chỉnh.
  • Dàn trao đổi nhiệt từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp.
  • Bảo vệ máy nén tránh tình trạng quá tải điện năng.

Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV ảnh1Nhìn chung Samsung AR10MVFHGWKNSV phục vụ khá tốt nhu cầu làm lạnh của nhiều người. Đặc biệt giá thành của chiếc điều hòa này khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

9. Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V

  Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B1RuKy” ]

Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V có thiết kế trang nhã với màu trắng hài hòa giúp không gian nội thất phòng bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Chính vì vậy bạn có thể đặt chiếc điều hòa này ở bất kỳ vị trí nào, dù là phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ đều được.

Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V ảnh2

Cũng giống với nhiều dòng sản phẩm khác của Toshiba, Toshiba RAS-H10PKCVG-V có công nghệ biến tần Hybrid Inverter hiện đại, công nghệ PAM và PWM giúp duy trì nhiệt độ của phòng luôn ổn định và công nghệ Inverter tiếp kiệm điện năng. Ngoài ra, các tính năng như hẹn giờ, tự ngắt điện, khả năng ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát sinh… giúp chiếc điều hòa này có tuổi thọ lâu hơn.

Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V ảnh3

Nếu chỉ có một mình, bạn có thể sử dụng chế độ làm lạnh chỉ với 50% công suất bằng nút Powersel trên Remote để tiết kiệm điện năng. Với công suất 1 HP kèm theo khả năng làm giảm 5 độ C chỉ trong 1 phút, Toshiba RAS-H10PKCVG-V chắc chắn sẽ mang đến một môi trường tronh lành đảm bảo sức khỏe cho bạn và mọi thành viên trong gia đình của bạn.

10. Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3

Điều hòa Electrolux 9000 BTU ESM09CRF-D3 là dòng sản phẩm có thiết kế khá mới lạ của Electrolux. Với thiết kế màu trắng nhẹ nhàng có khả năng tạo sự tươi mới cho căn phòng đi kèm với chức năng tiêu chuẩn phù hợp, giá thành phải chăng. Chiếc điều hòa này phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z5EVwi” ]

Công suất làm lạnh của máy khoảng 1 HP có khả năng làm lạnh cho căn phòng dưới 15m vuông. Đặc biệt, công nghệ làm lạnh nhanh Turbo kèm theo bộ lọc HD giúp không khí được làm lạnh đồng thời lọc sạch bụi bẩn.

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 ảnh2

Chế độ làm sạch của Electrolux 9000 BTU ESM09CRF-D3 giúp bạn không phải vệ sinh điều hòa quá nhiều lần, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Hệ thống làm lạnh được tích hợp cảm ứng I Free giúp điều hòa làm lạnh tại vị trí có người giúp tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Đặc biệt vào ban đêm, bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 ảnh3

Điều hòa Electrolux 9000 BTU ESM09CRF-D3 đang là một trong những chiếc điều hòa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua điều hòa nào tốt, bạn có thể tham khảo chiếc điều hòa này.

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 ảnh4

Trên đây là một số đánh giá tổng quan về các hãng điều hòa nổi tiếng hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến thông tin hữu ích giúp bạn biết nên mua điều hòa hãng nào cũng như lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp trong top 10 điều hòa bán chạy nhất năm nay mà JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu ở trên.

Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và hẹn gặp lại bạn ở những bài kế tiếp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments