Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói – Xu hướng HOT 2024

14201

Có nên nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói hay không? Cùng chỉ ra những lợi ích của màu ánh khói với khuôn mặt của mình nhé

Trong những năm gần đây, màu khói đang trở lại như một cơn sốt. Không chỉ được nhiều hot teen, các sao ưa chuộng, màu ánh khói cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn như để đổi mới cho màu tóc. Vậy trong những màu ánh khói, có nên nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói hay không? Cùng Jamja Blog khám phá ngay!

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói là gì? Tại sao màu này lại hot?

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói 1

Trước khi có màu nâu khói xuất hiện, thì lúc ấy là thời kì những tông màu trầm như nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu mật ong được ưa chuộng. Mỗi khi ra quán nhuộm tóc, bạn sẽ được ưu tiên lựa chọn với những màu trên và đa phần sẽ được giới thiệu chọn những màu này. Ưu điểm của những màu trầm trên, đầu tiên phải kể đến sẽ giúp bạn tạo được độ dày cho tóc, vì nó là những màu tối, nên còn có thể che được những khuyết điểm trên tóc, những khuyết điểm như tóc xơ, chẻ ngọn, …đều có thể che được hết. Nhuộm tóc màu vàng nâu ánh khói cũng không phải ngoại lệ.
Rối đến đầu năm nay, khi màu khói xuất hiện, để có thể tạo được kiểu tóc cá tính, nhưng không quá ấn tượng, người ta kết hợp những màu trầm trên với ánh khói. Màu khói vốn là một màu sáng, rất khó để. Đa phần những người để tóc màu khói đều là có làn da trắng hoặc sẽ chăm chỉ, chịu khó đầu tư make up mỗi ngày. Chính vì sự bất tiện này của màu khói, người ta nghĩ cách để có thể kết hợp màu khói với những màu khác, những màu có tông trầm hơn, vừa giúp mái tóc vẫn có màu khói, vẫn ấn tượng mà vẫn che được những khuyết điểm của tóc. Từ lúc này, màu nâu vàng ánh khói ra đời, vừa đáp ứng được nhu cầu giúp tóc dày hơn, lại vẫn có thể đảm bảo nó là một màu trầm, che được những khuyết điểm trên tóc. Có thể nói, màu tóc này như làn gió mới thổi vào những màu tóc xu hướng của năm nay.
Vậy, tại sao màu này lại hot như vậy, bên cạnh những ưu điểm trên, nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói còn mang lại những lợi ích gì đối với ngoại hình của bạn? Cùng điểm qua những lợi ích của kiểu tóc này

Xem thêm:

Những lợi ích của nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói 2

Từ trước đến nay, đa phần khi nhuộm tóc, chị em thường chỉ tìm đến những màu quen thuộc với tông nâu. Bên cạnh những màu tông trầm với màu nâu, có thể kể đến những màu tông vàng, sáng hơn một chút, đấy đã là những màu sáng nhất mà từ trước đến nay chị em thử thách bản thân nhuộm. Đã phần những màu xanh, đỏ, tím, vàng đều là những ca sĩ nổi tiếng thử thách.
Nhưng từ khi màu khói xuất hiện, dần dần trở thành hot trend được nhiều chị em ưa thích. Không chỉ tạo điểm nhấn cho khuân mặt, màu ánh khói còn mang lại nhiều ưu điểm cho khuẩn mặt.

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói giúp tạo độ dày cho tóc

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói 3

Bạn có biết tóc màu ánh khói vốn giúp tóc bạn nhìn dày hơn, tạo độ bồng hơn. Đặc biệt là màu nâu vàng ánh khói. Chưa kể đến, màu nâu giúp tạo cho tóc bạn độ sâu và độ bồng bềnh bóng mượt. Chỉ với những lý do trên thôi, cũng đã đủ khiến việc nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói được nhiều người yêu thích. Thử tưởng tượng mái tóc vốn đang mỏng manh của bạn, nhờ một màu tóc mà trở nên dày dặn hơn, bồng bềnh và bóng mượt. Ai lại không thích điều đó?

Màu nâu vàng ánh khói giúp gương mặt sáng hơn

Với những bạn nữ sở hữu làn da ngăm đen và có hơi nhiều khuyết điểm ngiêng về làn da ngăm thì kiểu tóc này như một màu tóc nhuộm cứu cánh cho khuân mặt bạn. Da bạn sẽ nhìn sáng hẳn lên khi bạn kết hợp với màu tóc này. Với nhiều người, khi hợp màu nhuộm này bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn rạng ngời hơn và những khuyết điểm về làn da của bạn sẽ được che dấu phần nào.
Bên cạnh việc giúp khuân mặt bạn bừng sáng hơn, việc nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói đang là xu hướng của năm 2017. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc nó sẽ bị lỗi mốt.

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói là cách ăn gian tuổi

Khi nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói làm tông màu chính cho mái tóc của bạn, bạn sẽ nhận thấy được sự rõ rệt thay đổi dành cho khuôn mặt của bạn. Khi màu này lên tóc, khuôn mặt bạn sẽ trở nên bừng sáng và tươi mới hơn. Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc ăn gian tuổi. Với khuôn mặt sáng bừng như vậy, nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung, chỉ cần kết hợp một chút cùng với những đồ make up cơ bản là bạn sẽ có được cho mình một khuôn mặt hài hòa, trẻ trung hơn nhiều.
Bên cạnh đó, màu nâu khói luôn mang hơi hướng hiện đại cho người phụ nữ, nó thể hiện được sự quý phái, sang trọng, mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn theo đuổi, cần phải công nhận một điều, nhìn những mái tóc màu nâu vàng ánh khói bạn sẽ mang lại cảm giác vô cùng hiện đại và sang trọng. Đây là một trong sốnhững tông màu hiện đại, mở đầu cho hàng loạt các màu nhuộm có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp dù bạn là học sinh hay là dân công sở.

Xem thêm:

  • Nhuộm tóc màu xanh rêu trầm – Xu hướng tóc Hot nhất 2020
  • Nhuộm tóc màu vàng cam – xu hướng làm đẹp khiến giới trẻ mê mệt!

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói có bất lợi gì?

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói 5

Có thể kể qua những điều không tốt mà màu tóc này mang đến cho bạn. Đầu tiên phải nói đến việc màu này nhuộm khá phức tạp. Ban đầu, bạn sẽ phải tẩy tóc để lên được màu chuẩn hơn, nguyên công đoạn này đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến mái tóc của bạn. Nếu bạn không muốn tẩy tóc, thì còn tùy nhiều trường hợp mà màu có lên hay không. Nếu không tẩy tóc, khả năng lên màu khá thấp. Như vậy bạn đã tốn kém nhuộm tóc mà nó lại không lên màu, thật là phí.
Với những phân tích trên, hi vọng bạn sẽ biết mình có nên chọn màu này làm tông màu chính cho tóc của bạn không. Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói vừa có nhiều lợi lại có một vài tác hại, hãy lựa chọn được màu tóc hợp với bạn nhé.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments