TOP 4 nước hoa hồng Laneige được ưa chuộng nhất hiện nay

4076

Nước hoa hồng Laneige vẫn luôn giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường nước hoa hồng. Có đủ sản phẩm cho cả da khô, da dầu, còn có khả năng chống lão hóa da.

Laneige – thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng đang được chị em trên toàn thế giới tin dùng. Laneige có nghĩa là tuyết trong tiếng Pháp. Thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm dựa trên công thức nước, giúp mang đến những tinh chất dưỡng ẩm quý giá cho làn da. Nhờ đó giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống, rạng rỡ suốt cả ngày dài. Những dòng sản phẩm best – seller của hãng phải kể đến BB Cream, nước hoa hồng, bộ sản phẩm Water bank, mặt nạ ngủ.

Nước hoa hồng Laneige

Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn làn da luôn căng mịn. Đối với dòng sản phẩm này, Laneige cũng cho ra khá nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm lại có một tính năng nổi bật riêng. Cùng xem review từng sản phẩm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Toner

Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất của hãng đồng thời là một trong những sản phẩm toner được ưa chuộng nhất hiện nay. Laneige Fresh Calming Toner đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đang ở độ tuổi từ 20 – 25 tuổi có làn da dầu.

Laneige Fresh Calming Toner

Thiết kế

Điểm gây ấn tượng nhất trong thiết kế của chai nước cân bằng này chính là phần nắp, trông rất tinh tế. Phần thân là màu hồng cam nhạt dần từ trên xuống dưới trông khá bắt mắt. Thiết kế trông khá đơn giản khi mặt trước chỉ có tên thương hiệu và tên sản phẩm.

Thành phần

Thành phần của Laneige Fresh Calming Toner được tối giản, chỉ có 10 thành phần nhưng lại mang đến khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Trong đó, hai thành phần chính mang đến những tính năng tuyệt vời cho sản phẩm này là:

– Chiết xuất từ quả vải: mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da đồng thời hạn hế quá trình oxi hóa

– Nước biển sâu: chứa nhiều dưỡng chất, giúp hàng rào dưỡng ẩm được cải thiện

Ngoài ra theo thông tin từ hãng, sản phẩm này không chứa chất tạo màu tổng hợp, thành phần từ động vật, dầu khoáng và triethanolamine.

Công dụng

Laneige Fresh Calming Toner đặc biệt phù hợp với những làn da dầu nhờ khả năng cân bằng lượng dầu cho da. Hãy yên tâm da sẽ không bị khô, ngược lại còn được cung cấp độ ẩm, các thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhờ đó không còn lo tình trạng bóng dầu, da cũng sẽ săn chắc hơn. Sự kết hợp giữa nước biển sâu và chiết xuất quả vải cũng giúp làn da được mềm mịn hơn. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tươi mát, cảm giác sảng khoái mà ít có loại nước cân bằng nào đem đến được.

Nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Toner 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OYEUUs” ]

Cách sử dụng

Sau khi đã làm sạch da, tranh thủ lúc da vẫn còn có độ ẩm thì lấy một ít toner ra tay để thoa đều lên da. Sau đó nhanh chóng dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất có thể thấm vào sâu bên trong da nhanh hơn. Có một cách nữa đó là bạn cho toner ra bông cotton, sau đó nhẹ nhàng lau đều cả khuôn mặt là được. Hoặc là vẫn cho toner ra bông cotton cho ẩm, rồi đắp cả miếng bông lên mặt như đắp mặt nạ giấy trong khoảng 10 phút thì gỡ ra.

Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác thuộc dòng Laneige Fresh Calming như: sữa rửa mặt, tinh chất, mặt nạ để có được hiệu quả chăm sóc da đẹp toàn diện.

Lưu ý: không nên sử dụng sản phẩm này trên vùng da đang bị thương

Giá tham khảo: 600.000 đồng/chai 250ml

Xem thêm:

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture cho da khô

Nước hoa hồng Essential Power Skin Refiner

Thiết kế

Thiết kế dạng chai không quá mới lạ, vẫn theo phong cách đơn giản, không có gì quá nổi bật. Màu xanh nước biển mang đến cảm giác fresh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thành phần

Những thành phần chính tạo nên Laneige Essential Power Skin Refiner:

– Phân tử nước khoáng inon hydro: thành phần dưỡng ẩm thường thấy trong các sản phẩm của Laneige, có khả nắng nhanh chóng thấm sâu vào da.

– Ariginine kết hợp với chiết xuất Xương rồng Nopal tạo nên thành phần kích hoạt độ ẩm, giúp lưu lại độ ẩm trong nhiều giờ liền cho da, đồng thời ngăn ngừa sự mất nước.

– Biosaccharide Gum giúp làm mềm da và cung cấp độ ẩm, kể cả khi thời tiết hanh khô

Công dụng

Đây là loại nước hoa hồng được Laneige thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da khô và cực kỳ khô. Sử dụng Essential Power Skin Refiner sẽ giúp làn da mịn mướt hơn nhờ công thức siêu dưỡng ẩm. Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, nhanh chóng thấm sâu vào da. Không chỉ làm sạch mà còn giúp cân bằng độ ẩm cho da một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, vào những ngày vào đông, các cô nàng da khô không còn phải sợ bị nứt nẻ da nữa đâu nhé.

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yxzRzQ” ]

Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng toner này 2 lần mỗi ngày. Sau khi làm sạch mặt thì lấy một ít nước hoa hồng (khoảng 1ml) cho ra bông cotton rồi thoa lên mặt. Thoa theo hướng từ giữa sang hai bên.

Giá tham khảo: 670.000 đồng/200ml

Nước hoa hồng Laneige Power Essential Skin Refiner for Light cho da nhờn

Power Essential Skin Refiner for Light

Thành phần

Để mang đến những tính năng đặc biệt, Power Essential Skin Refiner for Light cần được tạo thành từ những thành phần đặc biệt:

– Tảo biển lên men và Bio-Dusali là hai thành phần giúp cung cấp năng lượng cho da

– Chiết xuất lan dạ hương giúp loại bỏ khỏi da những tác nhân gây hại như chất ô nhiễm, kim loại năng,…

– Vitamin B3 giúp làn da sáng đều màu

– Chiết xuất hoa cotton giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời còn giúp loại bỏ bóng nhờn, da xỉn màu, trả lại làn da sạch sẽ.

Công dụng

Power Essential Skin Refiner for Light có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng sử dụng mang đến nhiều công dụng bất ngờ như:

– Thanh tẩy các loại tạp chất trên da, nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng, da sạch sẽ hơn. Những chất gây ô nhiễm, các chất gây hại cho da cũng sẽ được loại bỏ.

– Giữ độ ẩm cho da

– Màu sắc da được tinh chỉnh, chuyển hóa làn da tối màu trở nên sáng mịn hơn.

Cách sử dụng

Cách sử dụng nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner for Light cũng tương tự như khi sử dụng các loại nước hoa hồng khác của Laneige. Hãy nhớ trước khi sử dụng nước hoa hồng cần làm sạch da.

Giá tham khảo: 670.000 đồng/chai 200ml

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QFchsg” ]

Xem thêm:

Nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Renew Skin Refiner

Nước hoa hồng Laneige Perfect Renew Skin Refiner là sản phẩm thuộc dòng cao cấp nhờ có tính năng chống lão hóa da hữu hiệu. Đây là tính năng đặc biệt mà ít có sản phẩm nước hoa hồng của các thương hiệu khác có được.

Laneige Perfect Renew Skin Refine

Thiết kế

Thiết kế dạng chai trong suốt, có thể nhìn thấy được mức nước hoa hồng còn lại trong chai. Khác với các sản phẩm nước hoa hồng cùng thương hiệu khác, Laneige Perfect Renew Skin Refiner được thiết kế dạng xịt. Chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy được lượng nước hoa hồng cần thiết cho mỗi lần dùng.

Thành phần

Các thành phần tạo nên Laneige Perfect Renew Skin Refiner hầu hết đều là những thành phần tự nhiên. Đó là cà chua (chứa lycopen) – thành phần này kết hợp cùng với một số thành phần khác giúp ngăn ngừa lão hóa da đồng thời cấp ẩm cho da, điều chỉnh tone màu da. Đồng thời nhờ ứng dụng công nghệ Ceramide – công nghệ dẫn nước giúp tạo lớp màng giữ nước. Việc này sẽ tạo điều kiện để các dưỡng chất khác theo đó thấm sâu vào da.

Công nghệ dẫn nước Ceramide làm giàu độ ẩm, cung cấp collagen, hình thành lớp màng giữ nước giúp cho bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da.

Công dụng

Laneige Perfect Renew Skin Refiner có dạng gel nhưng không gây cảm giác nhờn rít, ngược lại còn nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong. Công dụng tuyệt vời nhất của sản phẩm này phải kể đến đó là khả năng chống lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống tuổi xuân. Các vùng da yếu cũng sẽ được tái tạo khi bạn sử dụng sản phẩm này. Làn da cũng sẽ trở nên sáng đẹp và cấp ẩm đủ để luôn căng mịn sáng đẹp.

Laneige Perfect Renew Skin Refine

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CbD7V9″ ]

Cách sử dụng

Mọi loại da đều có thể sử dụng loại nước hoa hồng này. Khi dùng, đầu tiên hãy làm sạch da, sau đó lấy nước hoa hồng ra tay hoặc bông trang điểm và thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Giá tham khảo: 980.000 đồng/chai 120ml

Tóm lại, có thể thấy so với mặt bằng chung thì các sản phẩm nước hoa hồng Laneige có mức giá khá cao, thậm chí là gấp đôi so với một số nước hoa hồng của thương hiệu khác. Tuy nhiên, những gì mà những sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn không thấy hối tiếc. Chúng không chỉ làm nhiệm vụ cấp ẩm thông thường mà còn có nhiều tính năng hữu dụng khác như chống lão hóa, làm đều màu da, thanh tẩy da…Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể mua tại Tiki nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments