Top 5 nước hoa hồng không chứa cồn tốt nhất trên thị trường

3151

Nước hoa hồng không cồn được quan tâm khi lựa chọn toner làm đẹp và bảo vệ da. Dưới đây là các loại nước hoa hồng không chứa cồn tốt nhất

Tác dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng là cái tên quen thuộc mà chúng mình thường hay nghe thấy, nhưng thực tế cái tên này chỉ phổ biến tại Việt Nam. Tại các nước Âu Mỹ các sản phẩm này thường được gọi là toner, các nước Hàn Quốc, Nhật Bản thì thường gọi lotion. Tùy vào kết cấu của sản phẩm mà có rất nhiều các tên dành cho sản phẩm này. “Nước hoa hồng” chỉ là một trong vô số các loại toner/ lotion trên thị trường hiện nay.

Nước hoa hồng trong làm đẹp quan trọng ra sao

Công dụng chính của các sản phẩm toner/ lotion là cân bằng độ pH cho da. Như các bạn đã biết có rất nhiều loại sữa rửa mặt có độ pH cao trên 6.5 và có chứa nhiều loại chất tẩy rửa, trong khi da chúng mình chỉ phù hợp nhất với các loại sữa rửa mặt có độ pH trong khoảng 5.5 đến 6.5. Hậu quả của việc sử dụng những loại sữa rửa mặt có độ pH cao là da sẽ bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên, ngay sau khi sử dụng chúng mình sẽ có cảm giác da rất sạch, thậm chí là sạch bong kin kít, tuy nhiên chỉ sau 2 đến 3 phút sau nếu chúng mình không cấp ẩm cho da kịp thời da sẽ bị đổ dầu rất nhiều.

nước hoa hồng rất quan trọng trong làm đẹp

Lúc này, toner /lotion sẽ phát huy công dụng của mình giúp cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm ngay tức thì, giúp da đủ ẩm để không bị tiết dầu và căng kít khó chịu. Ngoài ra, đối với một số loại toner/ lotion còn có thêm công dụng như se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng, mịn da, chống lão hóa,…Tuy nhiên công dụng cân bằng độ pH và cấp ẩm vẫn là công dụng chính.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại toner/ lotion khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng, từ cao cấp đắt tiền cho đến giá rẻ bình dân với lời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng khi chọn sản phẩm toner/ lotion chúng mình không chỉ nhìn vào giá và lời hứa hẹn của nhà sản xuất. Vì có rất nhiều loại toner/ lotion nổi tiếng trên thị trường hiện nay vẫn chứa một thành phần hoàn toàn không tốt cho da, đó là cồn.

nước hoa hồng dường như là không thể thiếu

Cồn được thêm vào trong thành phần của toner /lotion như một loại chất bảo quản đồng thời giúp kiềm dầu cho da. Nhưng đối với toner /lotion các bạn tốt nhất không nên dùng các sản phẩm có chứa cồn, nhất là đối với các bạn có làn da nhạy cảm, mụn, vì sẽ dễ làm kích ứng đối với da của các bạn và giảm hiệu quả cấp ẩm.

Vì vậy, để giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm toner/ lotion phù hợp, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn 5 loại nước hoa hồng không chứa cồn an toàn, lành tính, tốt cho da, ngay cả với những làn da nhạy cảm, khó chiều nhất.

Top 5 nước hoa hồng không cồn tốt nhất

Nước hoa hồng Thayer

Thayer là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã có tiếng hơn 100 năm, và chỉ sản xuất duy nhất một sản phẩm toner. Kết cấu của toner Thayer rất lỏng, nhẹ, không có màu, y hệt như nước lọc thông thường. Vì có kết cấu lỏng như vậy nên toner Thayer khi thoa lên da sẽ rất nhanh thấm. Các bạn còn có thể chiết sản phẩm ra chai dạng xịt và xịt lên da thay cho xịt khoáng cũng rất thư giãn. Sản phẩm có mùi hoa hồng nhẹ nhàng, không quá nồng và hắc như một số loại nước hoa hồng sử dụng hương liệu khác.

Nước hoa hồng không cồn giá rẻ -Toner Thayer 1

Trong bảng thành phần của toner Thayer nổi bật gồm có chiết xuất từ cây Phỉ giúp kiềm dầu, đây là thành phần phổ biến trong các loại toner dành cho da hỗn hợp, da dầu. Ngoài ra trong toner Thayer còn có chứa vitamin E, lô hội,…giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm và mịn da.

Nước hoa hồng không cồn giá rẻ -Toner Thayer 2

Hiện nay, toner Thayer được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều người sử dụng. Nhưng vì quá phổ biến và được nhiều người yêu thích nên đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả của sản phẩm này, nên khi đi mua hàng các bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh tiền mất, tật mang nhé!

Toner Thayer có giá khoảng 250 000 đồng cho một chai dung tích 355 ml.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Simple

Sản phẩm Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner là một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của Simple. Như chính cái tên của thương hiệu, các sản phẩm của Simple có bảng thành phần vô cùng đơn giản và dịu nhẹ lành tính, phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

nước hoa hồng không cồn Toner Simple

Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner có kết cấu dạng lỏng như nước, hơi sánh hơn so với toner của Thayer. Khi sử dụng cũng thấm khá nhanh, không gây bết rít cho da mặt, đồng thời sản phẩm cũng không có mùi quá nồng, hầu như không ngửi thấy mùi, nên các bạn có dị ứng hay không thích các loại mùi trong mỹ phẩm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

nước hoa hồng không cồn Toner Simple 1

Trong thành phần của Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner gồm có Pro Vitamin B5, chiết xuất từ cây phỉ, Allantoin,…là những dưỡng chất tốt cho da, giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Toner Simple có giá khoảng 200 000 đồng cho một chai dung tích 200 ml.

Nước hoa hồng Byphasse dành cho da dầu

Byphasse là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Tây Ban Nha, các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá khá rẻ, thậm chí còn rẻ hơn so với các thương hiệu bình dân khác của Mỹ, Anh, Pháp,…nhưng chất lượng lại hoàn toàn tương đương.

nước hoa hồng cho da dầu Toner Byphasse

Toner Byphasse gồm các thành phần chính như: Aqua (Water), Rosa Damascena Flower Water, Glycerin, Parfum (Fragrance), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-75 Lanolin, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol,… Với công dụng chính là giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, đủ ẩm, không bị bong tróc. Nước hoa hồng Byphasse khi sử dụng lên da thấm nhanh, không gây nhờn dính nên phù hợp với các bạn da hỗn hợp và da dầu.

nước hoa hồng Toner Byphasse

Toner Byphasse có giá khoảng 180 000 đồng cho một chai 500 ml.

Nước hoa hồng Innisfree cho da mụn

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, được khai thác, trồng tại hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc -đảo Jeju, nên rất an toàn và lành tính.

nước hoa hồng không cồn cho da mụn Innisfree

Toner Innisfree có chứa thành phần được chiết xuất từ lá trà xanh có khả năng cấp ẩm cho da, kháng khuẩn, làm sạch da giúp hạn chế các vấn đề về mụn. Công dụng chính của toner Innisfree là kiểm soát dầu trên da, cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ làm sạch, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, sáng hơn.

nước hoa hồng không cồn Innisfree

Toner Innisfree có giá 320 000 đồng cho chai 200 ml.

Xem thêm:

Nước hoa hồng The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner là dòng toner có thành phần được làm từ gạo. Kết cấu của sản phẩm hơi sánh, màu trắng, khi lên da cân bằng độ pH và cân bằng độ ẩm khá tốt. The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner có mùi dễ dịu, không quá nồng và hắc.

Toner không chứa cồn -Toner Thefaceshop 1

Thành phần chính của The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner gồm có chiết xuất từ gạo và dầu cám gạo,…Hai thành phần chính này cung cấp vitamin B và vitamin E cho da, dưỡng da sáng mịn màng, đủ ẩm, căng mọng. Để đạt được hiệu quả cao nhất các bạn có thể sử dụng sản phẩm cùng với các sản phẩm sữa rửa mặt và kem dưỡng dùng dòng.

Toner The Face Shop có giá 140 000 đồng cho một chai 150 ml.

Trên đây là bài viết “Top 5 các loại nước hoa hồng không chứa cồn hot nhất ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một loại nước hoa hồng không cồn tốt và phù hợp nhất với làn da của các bạn.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments