Top 5 thỏi son màu hồng cam siêu đáng yêu “bất chấp” tuổi tác

2745

Son màu hồng cam trở thành xu hướng sử dụng trong người dùng hiện nay. Nếu quan tâm đến sản phẩm này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Thế giới mỹ phẩm hiện nay có nhiều đổi mới với các sản phẩm chất lượng, công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Không chỉ là những sản phẩm chăm sóc da, son môi cũng là lựa chọn tuyệt vời, giúp hoàn thiện vẻ đẹp của làn môi cho các chị em. Có lẽ vì thế mà son trở thành vật bất ly thân của nhiều chị em.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu son khác nhau với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến lựa chọn cho những cô nàng sành điệu.

son màu hồng cam 1

Cái đẹp hiện nay không còn là con gái là phải nết na thùy mị, trang điểm nhẹ nhàng thanh lịch, quần áo dịu dàng nữ tính nữa. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một màu son chưa ai dám dùng như son đen, son xanh,…hay mặc những bộ trang phục không phải ai cũng đủ can đảm để diện. Miễn sao bạn được làm chính mình.

Các thương hiệu mỹ phẩm vì vậy cũng không hề ngại ngần cho ra mắt rất nhiều dòng son môi cá tính, độc đáo, thu hút được sự chú ý của rất nhiều tín đồ thời trang. Tuy nhiên, công bằng mà nói những màu son ấy chỉ phù hợp để sử dụng trong một số dịp, cũng như kết hợp với một số loại trang phục.

son màu hồng cam 2

Các màu son có tone màu tự nhiên, đơn giản tất nhiên vẫn chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái. Ưu điểm của những màu son này là không cần trang điểm cầu kì, không cần đánh mắt kĩ càng vẫn có thể sử dụng được. Những màu son tone màu tự nhiên như: đỏ, hồng, cam, đỏ hồng, son hồng cam, son đỏ cam,…thường được rất nhiều bạn gái chọn lựa. Đặc biệt là những bạn gái châu Á, thường thích có một làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết và đôi môi có màu nhẹ nhàng.

son màu hồng cam 3

Có rất nhiều tone màu son dễ sử dụng, nhưng trong bài viết “Phát cuồng với top 5 thỏi son màu hồng cam siêu đáng yêu: này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những tone son màu hồng cam, vì đây là màu son rất thanh lịch, đơn giản. nhưng lại làm da sáng bừng khi sử dụng. Các bạn có thể sử dụng màu son hồng cam khi đi học, đi làm với một lớp mỏng nhẹ nhàng ở lòng môi, hay tô full môi sắc xảo để đi tự tiệc, đi chơi cũng đều phù hợp.

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205

Review chi tiết dòng son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này thường hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, là các bạn học sinh, sinh viên, nên các sản phẩm của Etude House thường có mức giá rất phải chăng, hợp lý, đồng thời lại có bao bì rất bắt mắt, dễ thương.

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDUlwb” ]

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  được ra mắt từ mùa hè năm 2017 và khiến tất cả mọi cô gái châu Á phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  có thiết kế nhìn que kem rất lạ, bắt mắt, gọn nhẹ, rất dễ mang theo trong túi xách như một món phụ kiện xinh xắn.

Chất son của Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  là chất son tint bóng, giàu dưỡng nên rất thích hợp với các bạn có làn da môi thường xuyên bị khô, bong tróc, không thể sử dụng được các loại son lì.

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205 4

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  giúp các bạn nhanh chóng sở hữu một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, vì giàu độ dưỡng, nên màu son của Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  lên không tốt lắm, các bạn phải tô từ ba đến bốn lớp thì màu son mới có thể giống như màu ở vỏ son. Đồng thời Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  cũng có độ bám màu thấp, chỉ khoảng chỉ một đến hai tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống, thậm chí là nói chuyện, cử động môi quá nhiều thì màu son cũng sẽ phai mất, vì vậy nếu sử dụng loại son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  này các bạn nhớ mang theo son để dặm lại trong ngày để màu son luôn đều và đẹp nhất nhé!

Xem thêm:

Bảng màu son Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Bảng màu son Etude House Dear Darling Water Gel Tint không quá phong phú và đa dạng, chủ yếu là những màu son nhẹ nhàng, dễ sử dụng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, muốn tìm một màu son nhẹ nhàng, để  dụng đi học hàng ngày:

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205 1

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  giá bao nhiêu?

Hiện tại, son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205  được bán với giá khoảng từ 140 000 đồng đến 150 000 đồng/ thỏi. Các bạn có thể tìm mua tại các shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc, hoặc trực tiếp mua tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lotte, Lazada,… Để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi.

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR 205 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDUlwb” ]

Xem thêm: Review bảng màu son AMOK thỏi Luxury Lovefit hồng siêu đáng yêu

Love 3ce Velvet Lipstick- Sugar Cane

Review chi tiết son love 3ce velvet lipstick- sugar cane

3Ce là cái tên quen thuộc đối với các bạn gái Việt Nam trong thời gian gần đây. Các sản phẩm của 3CE nói chung và son môi 3CE nói riêng chưa cần bàn đến chất lượng thì đã chiếm được cảm tình của các bạn gái, nhờ bao bì bắt mắt, dễ thương. Đây có lẽ là ưu điểm của đa số các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đó là rất chú trọng đầu tư cho bao bì sản phẩm.

Love 3ce Velvet Lipstick- Sugar Cane 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Qjhk2q” ]

Son love 3ce velvet lipstick- sugar cane có thiết kế như dạng kẹo ngọt với những đường gân sắc xảo, chắc tay.

Love 3ce Velvet Lipstick- Sugar Cane 3

Màu son love 3ce velvet lipstick- sugar cane là màu hồng cam có pha thêm một chút sắc cam, nên trông rất tây. Thông thường, chúng mình thường thấy những tone màu hồng cam hơi sáng như thế này sẽ tương đối khó sử dụng, hoặc phải trang điểm kĩ càng mới có thể sử dụng được. Nhưng màu son love 3ce velvet lipstick- sugar cane này lại là trường hợp ngoại lệ, màu son này có thể phù hợp được với mọi màu da, tone da, da sáng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Bảng màu son love 3ce velvet lipstick

Ngoài màu son love 3ce velvet lipstick- sugar cane thì trong bộ sưu tập love 3ce velvet lipstick này còn có rất nhiều màu son khác, với những tone son kẹo ngọt không kém. Nếu các bạn không thích màu son love 3ce velvet lipstick- sugar cane thì chắc chắn sẽ vẫn tìm được một màu son phù hợp trong dòng son love 3ce velvet lipstick này:

Love 3ce Velvet Lipstick- Sugar Cane 1

Son love 3ce velvet lipstick- sugar cane giá bao nhiêu?

Màu son love 3ce velvet lipstick- sugar cane hiện đang được bán với giá khoảng 390 000 đồng, các bạn có thể mua trực tiếp tại Lotte, Lazada, Yes24,…

Love 3ce Velvet Lipstick- Sugar Cane 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Qjhk2q” ]

Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick

Review chi tiết son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick

Nếu các bạn có theo dõi cô nàng beauty blogger nổi tiếng Chang MakeUp thì có lẽ cũng biết đến dòng son mới này của Wet n Wild đã khiến cô nàng này mê đắm như thế nào.

Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QiQ6ZJ” ]

Màu son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick là màu hồng cam, hơi sáng có xu hướng hơi neon. Màu son này sẽ giúp bạn trông rực rỡ, và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, vì Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick là chất son kem lì nên các bạn nên chăm sóc môi kĩ trước khi sử dụng, để môi không bị khô, và các vảy da chết, nếp nhăn không hiện rõ khi sử dụng màu son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick này.

Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick 3

Son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick có khả năng bám màu rất tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì, nếu bạn có ăn uống đặc biệt là những món ăn có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hết ở phần lòng môi. Dù có kahr năng bám màu tốt, nhưng nếu các bạn để càng lâu thì màu son sẽ hơi khô hơn, và bám chặt vào môi hơn lúc mới tô.

Xem thêm:

Bảng màu son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick

Vì Wet n Wild megalast lipstick là một dòng son của thị trường Âu Mỹ nên tất nhiên, bảng màu son của dòng son này cũng rất phong phú và đa dạng, với đủ các tone màu bắt mắt, cá tính, độc đáo:

Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick 1

Son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick giá bao nhiêu?

Màu son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick đang được bán với giá khoảng 150 000 đồng/ thỏi tại Việt Nam. Các abjn có thể đặt mua trực tiếp son Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick tại Lotte, Lazada, Yes 24,…để đảm bảo về nguồn gốc cũng nhưu chất lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Wet n Wild megalast lipstick Catsuit Matte Lipstick 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QiQ6ZJ” ]

A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out

Review chi tiết son A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out

A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out có thiết kế hơi khác so với các dòng son bình dân khác của Hàn Quốc. Thiết kế của A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out khá đơn giản, nhưng lại rất nhã nhặn và sang trọng.

Với thiết kế đẹp như thế này, các bạn hoàn toàn có thể dùng A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out để làm quà tặng cho các mẹ, các chị.

A'pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out 3

Màu son A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out là màu hồng cam, san hô rất nổi, vì vậy các bạn nếu không trang điểm cầu kì, thì chỉ nên tô lòng môi để khuôn mặt được tươi hơn, chứ không nên tô full môi, vì rất dễ làm khuôn mặt bị “chói” quá.

A'pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out 1

Son A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out là son kem lì, vì vậy khi lên môi sẽ để lại một hiệu ứng matte hoàn toàn. Chất son của A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out khá thích, không làm lộ vân môi, rãnh môi, và cũng không làm môi bị khô. Nhưng dù sao em A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out cũng là son kem lì, nên nếu muốn sử dụng đẹp nhất thì các bạn vẫn nên dưỡng môi, để môi ở tình trạng tốt nhất trước khi sử dụng nhé!

Bảng màu son A’pieu color lip stain matte fluid

Bảng màu son A’pieu color lip stain matte fluid gồm có sáu màu tất cả, đều là những tone son nude, và duy nhất một màu hồng tím. Những tone son này khá lạ so với các dòng son Hàn Quốc chúng mình thường thấy:

A'pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out 2

Son A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out giá bao nhiêu?

Hiện tại, son A’pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out đang được bán với giá khoảng 120 000 đồng đến 140 000 đồng, các bạn có thể mua trực tiếp tại Lotte, Yes 24, Lazada,…

A'pieu color lip stain matte fluid CR 03 Miss Out 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZ5hiJ” ]

L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold

Review chi tiết son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold

Có lẽ trong những màu son mà JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu ở trên thì son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  là màu son hồng cam dễ sử dụng nhất, cũng như có thành phần vàng 24k độc đáo nhất.

Với thiết kế son khá giống với các dòng son trước kia của Loreal, nên về phần thiết kế của em L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  cũng không có mấy đặc biệt.

L'oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold 1

Chất son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  của rất mềm, mượt và giàu độ dưỡng, nên khi tô lên môi sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ, giúp đôi môi trông dày dặn hơn. Ngoài ra thành phần vàng 24k cũng là một thành phần tốt, giúp chăm sóc tối ưu cho đôi môi của chúng mình.

L'oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold 3

Bảng màu son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold

Bảng màu son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  gồm những màu rất đơn giản, dễ sử dụng có thể phù hợp được với nhiều tone da khác nhau:

L'oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold 2

Son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  giá bao nhiêu?

Son L’oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold  có giá khoảng 230 000 đồng, các bạn có thể mua tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, hoặc mua tại Lotte, Lazada, Tiki,…

L'oreal Paris color riche 24k gold C601 Coral Gold 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MXW7gt” ]

Trên đây là bài viết “Top 5 thỏi son màu hồng cam siêu đáng yêu “bất chấp” tuổi tác” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments