Ấn tượng với kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng trẻ trung, cá tính

8361

Sở hữu một mái tóc dài và không biết để kiểu nào cho đẹp là thắc mắc của rất nhiều cô nàng. Với xu hướng mới cùng kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng sẽ được BLOG JAMJA’sBLOG chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp phái đẹp có thêm sự lựa chọn hoàn hảo

Với nhiều tín đồ làm đẹp chắc hẳn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc phù hợp với thời trang 2018 mới. Với một năm khởi đầu, chị em cũng sẽ chọn cho mình một phong cách khác để làm khác bản thân. Với những ai đang sở hữu một mái tóc dài và chỉ để duy nhất một kiểu dáng qua nhiều năm hay chưa tìm được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như phong cách ăn mặc thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Mái tóc để ngang lưng sẽ ăn lận số tuổi của bạn hiệu quả, mà còn là kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi người. Với kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng là biện pháp an toàn cho phái đẹp, không cần quá cầu kì về kiểu dáng cũng đủ làm bạn trẻ trung và nữ tính rồi. Bạn chỉ cần kết hợp vài thao tác như búi sợi, tết nhẹ hay buộc đuôi ngựa với kiểu tóc này cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc

kiểu tóc xoăn nhẹ hàn quốc

Với một mái tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc không bao giờ hết hot và lỗi mốt đối với phái đẹp. Chỉ cần thay đổi độ dài của tóc thay vì để quá dài hoặc cắt quá ngắn, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi bản thân. Với những cô nàng ưu ái vẻ đẹp tự nhiên thì nên lựa chọn kiểu tóc này.

kiểu tóc xoăn nhẹ hàn quốc 1

Với các cô nàng xứ sở kim chi đặc biệt yêu thích kiểu tóc ngang lưng dễ thương này, khi để trông bạn sẽ để lại cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thanh tú của một nàng thiếu nữ đẹp tự nhiên. Không những làm tôn thêm vẻ nữ tính, cuốn hút cho chị em mà còn dễ chăm sóc và tạo kiểu. Cũng giống như các kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, uốn cụp tự nhiên thì kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng này sẽ giữ nguyên phần tóc tự nhiên bên trên của bạn, chỉ làm xoăn gợn hoặc uốn nhẹ nhàng phần đuôi chỗ thắt lưng để tự nhiên nhất. Đối với phần ngọn tóc sẽ uốn phồng một chút để có cảm giác bồng bềnh giúp bạn ăn lận tối đa độ tuổi.

kiểu tóc xoăn nhẹ hàn quốc 2

Lựa chọn an toàn và giúp mình ghi điểm trong mắt người đối diện với kiểu tóc uốn đuôi nang lưng là phương án thông minh của các cô nàng. Nếu là các cô nàng óc mái tóc dài thì không thiếu những lựa chọn cho kiểu tóc mới, thay vì thấy bất lực và nhàm chán với kiểu tóc cũ thì hãy thay đổi ngay từ bây giờ. Còn với những cô nàng tóc ngắn muốn trẻ trung, nữ tính thì cũng có thể uốn xoăn nhẹ phần đuôi và dập phồng phần chân tóc để mái tóc luôn bòng bềnh và quyến rũ nhé!

kiểu tóc xoăn nhẹ hàn quốc 3

Và chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng với kiểu tóc này về cách làm cũng như cách chăm sóc tốt nhất. Bạn sau khi làm ở salon về hoàn toàn có thể tự chăm sóc tóc ở nhà với loại dầu gội và dưỡng tóc phù hợp. Chỉ cần sấy tóc theo nếp với một chiếc lược cho tóc xoăn là dễ dàng cho nếp vào đúng.

Xem thêm: Top 7 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi đẹp nhất hiện nay

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang lưng

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang lưng là phong cách đang làm mưa làm gió trên trào lưa của giới trẻ hiện nay. Riêng đối với kiểu tóc xoăn dù là xoăn nhẹ, xoăn sóng hay xoăn lọn to chua bao giờ là lỗi mốt hiện nay. Với kiểu tóc này bạn sẽ kết hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau dù đơn giản nhất đã làm bạn nổi bật với mọi người xung quanh rồi. Nếu bạn muốn thay đổi mới lạ hơn nữa thì hãy bảo thợ làm tóc chỉnh cho lọn tóc xoăn to hơn trước để ngang vai, ngang lưng hoặc để dài hơn một chút.

kiểu tóc lọn to ngang lưng

Với kiểu tóc này đảm bảo với bạn sẽ không bị trông già đi mà ngược lại còn rất trẻ trung, điệu đà và nữ tính. Bạn có thể thích để tóc đen truyền thống nhưng  với mẫu tóc xoăn này bạn nên nhuộm các màu như nâu socola, tím khoi, vàng sáng, nâu đồng hoặc màu hạt dẻ để tôn thêm phần sang trọng và quyến rũ.

kiểu tóc lọn to ngang lưng 1

Với kiểu tóc thời thượng và sành điệu này sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và tự tin khi ra ngoài. Phần lọn tóc to sẽ khiến bạn trông thật thanh thoát và đáng yêu, phần trên bồng bềnh sẽ giúp mái tóc mây trở nên quyến rũ và gợi cảm với những cô nàng nữ tính. Các đường nét trên gương mặt của bạn sẽ được tôn lên tối đa những diểm sáng và hạn chế những khuyết điểm không mong muốn.

kiểu tóc lọn to ngang lưng 2

Những bạn đang theo đuổi mái tóc ngắn và muốn thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người cũng đừng lo có làm được kiểu xoăn lọn to này nhé! Nếu tóc bạn ngắn ngang cổ bạn chỉ cần uốn phồng chân tóc để tạo độ dày cho tóc, sau đó bạn uốn lọn to cho phần đuôi ốp vào hai bên má vừa tạo độ che phủ tốt vừa đáng yêu nữa đấy. Với những girl ngọt ngào nào có vầng trấn hơi cao và dô có thể kết hợp để các kiểu mái thưa hoặc mái nửa đỉnh nhé. Với hai kiểu mái này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và che hết khuyết điểm trên trán của bạn.

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

 Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi

kiểu tóc uốn cup đuôi

Với năm 2o18, thì những kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi nhẹ nhàng sẽ lên ngôi. Trong những năm trước thì tóc dài để xoăn sóng, hay những kiểu xoăn uốn xù đang thịnh hành thì trong năm nay sẽ nhương ngôi cho kiểu tóc này. Cắt ngắn một mái tóc dài đã là sự thay đổi lớn về ngoại hình và phong cách rồi, nên nếu đã lựa chọn kiểu tóc sang chảnh này hãy uốn cụp nhẹ phần đuôi bên dưới để tạo vẻ sang cho khuôn mặt.

kiểu tóc uốn cup đuôi 1

Một cô nàng sành điệu sẽ rất để ý đến tóc tai, trang điểm và quần áo. Nên nếu đang theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, sang chảnh và quyến rũ thì không nên chần chừ tạm biệt mái tóc dài. Bạn đang lo lắng vềkhuôn mặt gầy và thiếu cuốn hút, hãy nên để kiểu tóc ngắn uốn cup ngang vai. Làm như vậy không những giúp mặt bạn trông đầy đặn hơn mà còn tôn vóc dáng bạn trông cao hơn trước. Khi đã trải nghiệm với kiểu tóc này, bạn chắc chắn hài lòng với quyết định của mình.

kiểu tóc uốn cup đuôi 2

Mọi cô nàng đều muốn mình trở nên thanh thoát, dịu dàng và cuốn hút với người đối diện. Đáp ứng được điều đó với chỉ một mái tóc phù hợp với khuôn mặt. Có rất nhiều cách để thay đổi mái tóc cho phù hợp rất quan trọng. Với kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi không những là xu thế hot của giới trẻ mà còn còn là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt.  Nếu mặt hơi gầy bạn chỉ nên để mái thưa để gương mặt nhìn trông dễ thương và to hơn, không nên để mái chẻ ngôi giữa vì như vậy sẽ khiến bạn già hơn và mặt sẽ nhỏ lại trông kém xinh và không bắt mắt.

Hướng dẫn chăm sóc tóc uốn đuôi ngang lưng

hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn ngang lưng 1

Chăm sóc tóc vào nếp đúng kiểu: Bạn không nên xoa trực tiếp chất có cồn lên tóc sẽ gây hại cho tóc. Khi xoa trực tiếp các chất cồn lên tóc sẽ khiến tóc mất đi sự bóng mượt và độ ẩm cần thiết. Với những bạn có làn da dầu thì tuyệt đối không nên dùng kem hoặc xịt mousse lên tóc. Tóc sẽ vào đúng nếp nếu các sợi xoăn cùng chiều với nhau, bạn nên cuộn tóc với ống lô lớn hoặc dùng máy uốn giả để giữ được nếp cho tóc. Ngoài ra, bạn còn phải gội đầu đúng cách và chọn mua những dụng cụ như lược chuyên dụng cho tóc uốn. Nếu có thể, bạn nên để khô tóc tự nhiện, dùng khăn khô lau tóc theo lọn tóc để tóc giữ được nếp. Nếu dùng máy sấy tóc thì nên để ở mức nhiệt thấp để tránh làm tổn thương đến tóc.

hướng dẫn chăm sóc tóc uốn đuôi ngang lưng 1

Gội đầu đúng cách: Khi uốn tóc xong bạn không nên gội đầu quá thường xuyên vì nó sẽ làm cho thuốc giữ nếp tóc trôi đi rất hanh. Và chỉ vài tuần sau, tóc bạn sẽ bị duỗi ra trông rất xấu. Bạn nên gội đầu 3 lần trên tuần, còn nếu bạn phải thường xuyên gội đầu thì hãy dùng những loại dầu gội bổ sung các chất dưỡng chất và bảo vệ cho tóc uốn. Đặc biệt bạn không nên chải đầu khi đang gội. Chỉ massge da đầu và gãi bằng phần thịt ngón tay để da không bị dầu và nhanh sinh ra gầu.

hướng dẫn chăm sóc tóc uốn đuôi ngang lưng 2

Bạn nên dưỡng cho tóc uốn thường xuyên. Đối với công việc dưỡng tóc, bạn có thể sử dụng dầu bóng dưỡng tóc hoặc bạn có thể ra quán hấp dầu để giúp cho tóc luôn óng mượt tự nhiên nhất. Vì khi bạn đã sử dụng đến hóa chất để tạo kiểu cũng như nhuộm tóc, tóc bạn đã chịu nhiều tổn thương và rất khó để phục hồi lại. Vì vậy, việc chăm sóc tóc bằng các tinh dầu tự nhiên cũng rất hiệu quả.

hướng dẫn chăm sóc tóc uốn đuôi ngang lưng 3

Tiếp theo, bạn sẽ phải giữ được độ ẩm cân bằng tự nhiên cho tóc và xử lí gỡ rối đúng cách. Sau khi mới đi uốn về trong tháng đầu tiên bạn nên ủ lạnh 2 lần cho tóc. Mỗi lần sẽ kéo dài từ 5 đến 10 phút. Khi tóc bị giắt vào nhau bạn chỉ nên gỡ nhẹ nhàng và gỡ theo nếp, không nên giật mạnh sẽ làm đứt tóc và mất nếp tóc. Với các trường hợp dùng kem, dầu bóng để bôi lên tóc thì nên hạn chế và cách xa da đầu để tránh tóc không bị bết dính.

Cuối cùng bạn nên lựa chọn những sản phẩm gel, sáp và kem mềm sao cho phù hợp với đặc điểm mái tóc và da đầu. Khi bôi gel sẽ tạo được kiểu cứng cho các nàng có mái tóc ngắn, lọn nhỏ. Bôi gel lên nhìn tóc bạn sẽ vào nếp đúng chuẩn và không bị rối xù. Đã vuốt gel bạn không nên đội mũ bảo hiểm vì như vậy sẽ khiến cho tóc bạn bị mất nếp vì lớp gel bôi bị phá vỡ. Với những mái tóc uốn dài thì không nên sử dụng sáp, như vậy trông tóc sẽ thiếu mềm mượt và mất cảm giác tự nhiên.

hướng dẫn chăm sóc tóc uốn đuôi ngang lưng 4

Là phụ nữ, bạn luôn cần chăm sóc và hoàn thiện bản thân hơn. Để không những khiến bạn cảm thấy hài lòng với bản thân và cảm thấy hạnh phúc mà còn để người bên cạnh bạn cảm nhận được bạn đang trân trọng bản thân, trân trọng người xung quanh. Muốn đẹp đồng nghĩa với việc không ngừng thay đổi phù hợp, qua bài viết của BLOG JAMJA’sBLOG hãy thử ngay với kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng nữ tính và quyến rũ nhé!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments