Kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu? Dùng tốt không?

8482

Kem trị sẹo Dermatix Ultra giúp các chị em có được làn da đều màu, xóa đi các vết nám sẹo. Nhờ đó được nhiều chị em yêu thích, tin tưởng sử dụng.

Trong cuộc sống, để bị thương là việc không thể tránh khỏi vì thế mà trên cơ thể, thậm chí là trên mặt bị thương hay mụn dễ để lại sẹo. Điều này ảnh hưởng đến ngoại hình của các cô nàng, khiến các chị em thiếu tự tin hơn khi xuất hiện trước mắt người khác.

Vì thế việc lựa chọn và sử dụng các loại kem trị sẹo là điều quan trọng và cần thiết, giúp các chị em tìm được làn da tươi sáng, đều màu hơn.

Để đáp ứng nhiều người dùng, thị trường có nhiều dòng kem làm mờ sẹo khác nhau mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, đúng như mong muốn. Trong đó, kem trị sẹo Dermatix Ultra được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Nếu quan tâm đến sản phẩm này mời bạn tham khảo một số gợi ý được phân tích trong bài viết dưới đây.

Dermatix Ultra là giải pháp hiệu quả, triệt để cho mọi loại sẹo. Cùng xem kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu, hiệu quả sử dụng thế nào nhé.

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ với khả năng trị sẹo hiệu quả lâm sàng. Thành phần chính của Dermatix Ultra là Este duy nhất của Vitamin C có khả năng làm sáng và bảo vệ da, Cyclopentasiloxane, , Polysilicone-11, Phenyl TrimethiconeDimethicone… có khả năng làm mờ sẹo, lành da nhanh chóng.

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra 1

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, Dermatix Ultra còn có khả năng làm giảm cảm giác ngứa nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây. Khả năng bảo vệ da, ngăn chặn sự thoát hơi nước…

Sau một thời gian nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận định rằng, kem trị sẹo Dermatix Ultra có khả năng làm mờ sẹo mới vô cùng nhanh. Đối với sẹo cũ, sản phẩm này cũng có thể làm mờ sẹo, chữa thương vô cùng hữu hiệu.

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra 2

Đối với những vết sẹo nồi, kem trị sẹo Dermatix Ultra có khả năng làm giảm vết thâm và làm mờ sẹo hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này, các bạn cũng không cảm giác khó chịu như các sản phẩm khác. Kem trị sẹo Dermatix Ultra cũng vô cùng lành tính và sử dụng cho mọi loại da.

Xem thêm:

Khi nào nên dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra nổi tiếng với khả năng làm mờ sẹo hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai có sẹo cũng nên sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn là người vừa mổ, bạn nên để vết mổ lành từ 10 đến 14 ngày trước khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra. Ngoài ra, kem trị sẹo Dermatix Ultra chỉ dùng cho da khô và da lành lặn. Nếu da bạn là da dầu, da bị tổn thương có vết thương hở… các bạn không nên sử dụng. Nếu dùng, các bạn nên hỏi lời khuyên của bác sĩ.

Khi nào nên dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra, các bạn không nên bôi kem lên vùng da ngần mắt cũng như tự ý sử dụng Dermatix Ultra với các sản phẩm khác.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra hiện nay có 3 loại là 2 gram, 7 gram và 15 gram. Mỗi loại sẽ có giá cả khác nhau. Đặc biệt là với kem trị sẹo Dermatix Ultra 7 gram. Nhiều người thường thắc mắc kem trị sẹo Dermatix Ultra 7 gram giá bao nhiêu, mua ở đâu là uy tín, sẹo to nên sử dụng Dermatix Ultra 7 gram hay 15 gram? Để giải đáp vấn đề này, JAMJA’s REVIEW sẽ cùng các bạn tìm hiểu giá của từng loại kem trị sẹo Dermatix Ultra.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2LfLDoy” ]

Hiện nay, kem trị sẹo Dermatix Ultra có giá:

  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 2 gram có giá khoảng 50.000 đồng/tuýt.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 7 gram có giá khoảng 190.000 đồng/tuýt.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 15 gram có giá khoảng 290.000 đồng/tuýt.

Kem trị seo Dermatix Ultra được bán ở hầu hết các tiệm thuốc, tiệm tạp hóa, các siêu thị trên toàn quốc. Tùy vào mỗi địa chỉ mà giá sản phẩm sẽ chênh lệnh nhau. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này. Hãy lựa chọn những địa chỉ tin cậy để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Xem thêm: Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

Cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Cách dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Để giúp mọi người có được kết quả như mong muốn, sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sản phẩm này như sau.

Cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Với sẹo cũ đưới 1 năm, các bạn chỉ cần dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra từ 3 – 4 lần/ ngày. Sử dụng sản phẩm này liên tục trong 8 tuần các bạn sẽ thấy được hiệu quả. Để sẹo được làm mờ nhanh, các bạn có thể làm sạch da trước khi bôi kem và sử dụng thêm một số sản phẩm chăm sóc da nếu muốn.

Với sẹo mới, các bạn chỉ cần bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra khoảng 2 – 3 lần/ngay. Bôi đều kem lên vùng da bị sẹo và liên tục trong 8 tuần dể có được hiệu quả.

Khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra, các bạn không nên rửa trôi với nước và bôi một lượng kem vừa phải để tránh lãng phí. Ngoài ra, khi bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra, các bạn nên bôi một lớp gel lên trên để kem trông bị trôi.

Xem thêm:

Lưu ý khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Lưu ý khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra 1

Khi sử dụng kem trị seo Dermatix Ultra, các bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Khi sử dụng kem trị seo Dermatix Ultra các bạn không nên bôi lên những vùng vết thương bị hở cũng như vùng da gần mắt.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra không phải thể làm mờ sẹo đã có trên 2 năm. Tùy vào từng cơ địa mỗi người mà thời gian làm mờ sẹo khác nhau.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra dùng được cho cả phụ nữ có thai và con nhỏ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các bạn nên tham khảo thật kỹ sản phẩm này.
  • Khi sử dụng kem trị seo Dermatix Ultra, các bạn nên nghe lời khuyên của bác sĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra 1

Trên đây JAMJA’s REVIEW đã giới thiệu cho các bạn một số thông tin cần thiết về kem trị sẹo Dermatix Ultra để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết : “Review kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu? Dùng tốt không?”, các bạn sẽ có quyết định nên dùng sản phẩm này hay không. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn để mội người cùng biết thêm những kinh nghiệm tuyệt vời này nhé.

Chúc các bạn một ngày làm việc và học tập mới vui vẻ!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments