TOP 8 son môi dành cho học sinh nổi tiếng nhất hiện nay

22099

TOP các loại son môi dành cho học sinh giá tốt, chất son lì, màu đẹp, trẻ trung. Chúng hiện đang làm say lòng các thiếu nữ mới lớn

Tuy nhiên, bởi vì các bạn teen vẫn còn đang đi học nên những màu son đậm chắc chắn không phù hợp chút nào bởi chúng “chói lóa” quá mức cần thiết. Vậy các bạn teen nên chọn loại son gì và màu son nào nhỉ?

các loại son dành cho học sinh-1

Son môi dành cho học sinh thì nên chọn những loại nào?

Nói đến những loại son màu sắc tươi sáng thanh thoát và nhẹ nhàng, chắc chắn những thỏi son tint sẽ xếp đầu bảng. Với những màu sắc cực kì teen như hồng, đỏ cam, cam,… cùng với chất son nước nhẹ nhàng tự nhiên, những thỏi son tint đúng là món đồ sinh ra để “đo ni đóng giày” cho các bạn teen vậy đó.

các loại son dành cho học sinh-2

Chất son tint lỏng nhẹ mau khô, khi khô tạo nên một lớp son tiệp vào môi không bóng và cực kì nhẹ nhàng làm các cô bé mới lớn thêm tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè của mình. Hơn nữa, son tint là loại son có giá thành không hề đắt đỏ, chỉ với 200.000 bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mình. Một vài gợi ý dành cho các nàng khi chọn son tint nè!

1. Aritaum

Sở hữu một loạt các dòng tint nổi tiếng như Water tint với chất son mỏng nhẹ như nước hoa quả, Jelly tint với chất son đặc hơn một chút và cực dễ lên môi hay Color Lasting tint với độ bám cực kì tốt. Những thỏi son tint của Aritaum có chung một đặc điểm chính là mùi hương hoa quả cực kì dễ chịu.

Aritaum-loại son dành cho học sinh-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ztpDutu3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Những thỏi son tươi sáng lại nhẹ môi chính là thứ mà Aritaum mang đến cho mỗi bạn gái. Sở hữu bảng màu đa dạng từ hồng tới cam rồi sang đỏ và các công thức pha màu khác nhau tạo nên sự khác biệt trong từng thỏi son.

Son của Aritaum cũng có mức giá cực kì phải chăng, chỉ khoảng 120.000 – 150.000 VND.

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

2. Etude House

Dear Darling Tint làm mưa làm gió một thời chắc chẳng còn ai xa lạ. Với chất son lỏng, mỏng và nhẹ nhưng lại bám màu cực tốt, Dear Darling tint chưa bao giờ làm các chị em thất vọng.

Etude House-loại son dành cho học sinh-4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dENBeUq7″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tuy bảng màu không đa dạng như Aritaum bởi chỉ toàn sắc đỏ, đỏ hồng, đỏ rượu nhưng Dear Darling tint cũng không hề yếu thế chút nào đâu nha, toàn những màu dễ xài như này mà! Một điểm nữa tạo nên sự khác biệt của dòng son này là mùi hương hoa quả nhưng lại hơi hướng “rượu” một chút, hương thơm khiến ai cũng có thể “say” ngay lần đầu tiên.

Mới đây, Etude House còn cho ra mắt dòng son “em gái” của Dear Darling tint là Dear Darling Water Gel tint với packaging hình que kem cực dễ thương. Chất son nhẹ nhàng nhưng nhiều dưỡng chất khiến đôi môi căng mọng là công dụng mà dòng son này mang lại cho các bạn gái thêm tự tin trong những ngày hè oi bức này.

Với số tiền khoảng 120.000 – 180.000 VND bạn đã có thể rinh ngay một “em” về nhà để yêu chiều rồi.

3. Peri Pera

Dù không có nhiều sản phẩm nhưng Peri Pera vẫn có một dòn tint dành cho những cô gái thích sự nhẹ nhàng mà chất son này mang lại. Peri’s Ink chính là thỏi son tint đầu tiên của hãng. Với quảng cáo chất lượng vừa phải và độ bám màu cực kì “chày cối” và giá thành cực kì “hạt dẻ” (khoảng 135.000 – 150.000 VND) nên các chị em cực kì “chim ưng”.

Peri Pera-loại son dành cho học sinh-5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4SbdEJu4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Packaging của thỏi son này giống hệt một bình đựng dung dịch loại nhỏ, dường như lớp vỏ này được lấy ý tưởng từ những bình đựng dung dịch với ống hút dung dịch trong các phòng thí nghiệm. Chất son không quá lỏng cực kì nhanh khô nên các nàng cần phải tán thật nhanh hoặc là phải chơi trò “đánh đâu trúng đó” không chỉnh sửa chút nào nha!

Xem thêm:

4. Missha

Bộ sưu tập LINE Friends ra mắt cùng với dòng son Poptastic Jelly Tint vào khoảng đầu năm 2016 vẫn gây “điên đảo chúng sinh” kể từ đó đến nay.

Với packaging được lấy ý tưởng từ thỏi Cony cực kì đáng yêu và ống son trong suốt khiến ta có thể nhìn rõ màu son bằng mắt thường, chỉ cần liếc mắt một lần là bạn ngay lập tức muốn rước ẻm về rồi.

Missha-loại son dành cho học sinh-6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aV7uK1QV” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tuy thiết kế không thể cưỡng lại được nhưng bảng màu của LINE Friends Poptastic Jelly tint lại không quá đa dạng chỉ với sắc đỏ, hồng, cam đặc trưng mà không có sự pha màu đa dạng. Ngoài ra, son có mang tên “tint” nhưng chất son lại hơi đặc giống kem nên tương đối dễ bị lem nếu thoa không cẩn thận. Bù vào đó, mùi hương trái cây nồng nàn và sự nhẹ nhàng khi son đã khô chính là điểm cộng cho dòng son này của Missha.

Dòng son này có mức giá khoảng 200.000 VND

Bên cạnh son tint thì những thỏi son có chất dưỡng cũng chính là “bí kíp thần thánh” giúp các bạn teen chúng mình vừa tiết kiệm tiền mà vẫn có thể xinh xắn khi ra ngoài nhé.

5. Canmake

Đây là thỏi son đến từ Nhật Bản và dành cho những bạn gái muốn có một gương mặt trông thật trong sáng và một đôi môi căng mọng tự nhiên. Canmake hiểu vấn đề cả teen chúng mình nên cho ra dòng son Canmake Stay On Balm Rouge là thỏi son vừa có tinh chất dưỡng, vừa có khả năng chống nắng. Son có thể bảo vệ đôi môi chúng mình không bị thâm do ánh nắng mặt trời tác động. Tuy là son dưỡng nhưng màu sắc của bộ sưu tập này cũng khá đa dạng và bao bì cũng rất xinh đó nha!

Canmake Stay On Balm Rouge

Son dạng bút vặn tiện lợi để bạn gái mang theo bên mình mỗi dịp đi học hay đi chơi. Chất son mềm mịn như bơ còn có nhiều dưỡng nên mang lại một đôi môi cực kì căng mọng và hồng hào. Bạn gái còn có thể yên tâm khi son còn làm mờ được vân môi cho chúng mình nữa đấy. Trong số 10 màu của dòng son đến từ Canmake này thì màu số 3,5 và 10 được yêu thích hơn cả bởi chúng rất nhẹ nhàng, tươi sáng, phù hợp cho những cô nàng học sinh hồn nhiên, trẻ trung.

Màu son Canmake Stay On Balm Rouge

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/nKdWCYHq” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

6. Innisfree

Tiếp tục sẽ là một em son dưỡng đến từ Innisfree siêu dễ dùng được rất nhiều bạn yêu mến. Glow Tinted Lip Balm không quá “hot” nhưng lại có một sức hút kì lạ với những bạn đã sử dụng qua. Son dễ sử dụng, màu sắc đáng yêu và có độ dưỡng tuyệt vời nên được bán khá chạy.

Glow Tinted Lip Balm

Thiên về son dưỡng nên màu lên môi không quá rõ, cực kì thích hợp cho những bạn học sinh chúng mình sử dụng cho những ngày đi học nhẹ nhàng. Không quá “màu mè”, chỉ cần một chút son dưỡng này gương mặt của cô gái đã trông rất đáng yêu rồi đấy! Vì nhiều dưỡng nên đôi môi của chúng mình sẽ luôn được giữ mềm mại và không hề bị khô nhé. Dù hơi nhanh trôi nhưng một buổi đi học chúng mình cũng không cần son quá lì nhỉ! Những thỏi son của Innisfree này có giá khoảng 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ.

Innisfree Glow Tinted Lip Balm

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GNgcX938″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xem thêm:

7. Lip Ice Sheer Color

Không cần giới thiệu em son gió “huyền thoại” đã có từ thời chúng mình còn chưa biết make-up này nhỉ! Thỏi son này đã được Lip Ice Sheer Color cải tiến lại ở phần bao bì và mùi hương, cho ra bộ sưu tập Thỏ Bảy Màu cực kì đáng yêu.

Lip Ice Sheer Color Q Thỏ Bày Màu

Chất son gió và có dưỡng nên son lên môi khá dính, tuy nhiên độ dính này sễ giảm dần và son ăn vào môi hơn sau một lúc apply. Điều đặc biệt ở những thỏi son gió là một lúc sau khi đánh, son mới lên màu nhẹ nhàng. Bạn có thể mua cả 3 thỏi son xinh xắn này để thay phiên nhau được đấy, vì giá thành của chúng cũng khá rẻ, chỉ khoảng 70.000 VNĐ.

Lip Ice Sheer Color Q

8. Burt’s Bee

Thỏi son Âu Mỹ duy nhất lọt top son môi dành cho học sinh chính là em son Burt’s Bee với thành phần thiên nhiên và giá thành cực kì hợp lý cho tuổi teen chúng mình. Đây cũng tiếp tục là một thỏi son dưỡng có màu khá nổi tiếng bởi thành phần nhẹ dịu, độ dưỡng ẩm cao và không chứa chất gây nặng hay dính môi là mineral oil hay petrolatum.

Burt's Bee Tinted Lip Balm

Thiết kế bao bì của em này cực xinh nhé. Đơn giản, nhỏ gọn, xinh xắn, bỏ theo em này đi học hẳn sẽ rất “cute” đây! Son có chất dưỡng nhẹ nhàng, thấm vào môi nhanh và làm cho đôi môi chúng mình mềm mại hơn. Màu son không quá chói, dành cho mọi tông da của tuổi teen chúng mình. Với mức giá khoảng 110.000 VNĐ, đây đích thị là thỏi son mà các bạn học sinh nên mua rồi!

Bảng màu Burt's Bee Tinted Lip Balm

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GNgcX938″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xem thêm những dòng son môi khác dành cho học sinh giá rẻ:

Bên cạnh các loại son môi nổi tiếng thì màu son cũng là điều mà các bạn gái tuổi teen cần chú ý. Vì mình còn đang đi học nên chỉ những màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên là những màu “chuẩn” nhất thôi. Có vài sự lựa chọn cũng đáng để tham khảo lắm nè!

– Hồng baby
Một màu son nhẹ nhàng và cực kì dễ tìm. Nếu loại son bạn yêu thích không có màu hồng baby này, bạn có thể sử dụng màu đỏ hồng thay thế và chấm nhẹ nhàng lên môi. Màu sắc cực kì tự nhiên sẽ giúp bạn trông đáng yêu hơn nhiều đó!

– Đỏ cam

Đỏ cam sẽ không quá “chói chang” nếu bạn biết cách sử dụng chúng! Đúng rồi, chính là cách đánh son lòng môi. Ưu điểm của dòng son này là phù hợp với hầu hết các loại da và làm gương mặt bừng sáng tức thì.

– San hô nhạt

Màu san hô chính là sự kết hợp hoàn hảo của đỏ, hồng và cam. Ba màu đứng cạnh nhau tưởng chừng sẽ “chói sáng” nhưng khi kết hợp lại hài hòa đến không ngờ. Chính vì vậy nó là một thỏi son sẽ làm bạn rạng rỡ hơn khi đến trường.
Bí quyết chọn màu son, loại son môi dành cho học sinh đã có ngay đây rồi, áp dụng ngay và luôn để thêm rạng rỡ mỗi khi ra ngoài nào!

Xem thêm: Top 3 thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay

4.7/5 - (11 votes)

Comments

comments