Địa điểm chụp ảnh đẹp ở ngoại thành Hà Nội tha hồ sống ảo

4913

Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những địa điểm chụp ảnh đẹp ở ngoại thành Hà Nội để lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên người thân và gia đình.

Xem thêm:

Những địa điểm họp lớp gần Hà Nội cho dịp 20/11 lý tưởng đáng lưu ý

Bãi đá sông Hồng

Đây là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người nằm ở địa chỉ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Đặc điểm của nơi đây chính là những bãi đá trải dài bên cạnh cánh đồng hoa cúc họa mi đẹp mê hồn đã cuốn hút biết bao lượt khách mê chụp ảnh hội tụ về đây. Giá vé vào cổng tương đối rẻ và được giữ nguyên trong cả ngày lễ hay dịp Tết là 30.000 đồng một người và nếu bạn đi xe máy thì vé gửi là 10.000 đồng/xe.

Do gần sông nên không khí ở đây rất trong lành, không gian lại đa dạng với rất nhiều lại hoa đủ màu sắc(là một backgroud tuyệt vời cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hay những bạn trẻ đến để selfie). Bên cạnh đó bãi đá sông hồng cũng có một thảm cỏ rộng để cho các nhóm bạn đến cắm trại,picnic sau những ngày giờ làm việc. Trong khuôn viên của vườn hoa bãi đá còn có những khu phục vụ đồ ăn thức uống nếu như bạn có nhu cầu.

Bãi đá sông Hồng 1

Bên cạnh đó, tại đây bạn có thể thoải mái chụp ảnh với một khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng rãi, thoáng mát bên đám cỏ lau và những chiếc cầu gỗ mộc mạc, giản dị. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều các cặp đôi chụp ảnh cưới lựa chọn bởi những vườn hoa ngập tràn màu sắc. Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến đây là vào mùa hoa cúc họa mi từ tháng 8 đến tháng 10 hoặc dịp gần tết Nguyên Đán từ tháng 2 đến tháng 3 ngập tràn cỏ lau.

Bãi đá sông Hồng 2

Phim trường Smiley

Phim trường Smiley Ville chính là địa điểm check in lạ mà quen dành cho tín đồ yêu thích chụp ảnh bởi có đến hàng trăm góc ‘’sống ảo’’ được trang trí thường niên vào mỗi dịp đặc biệt như Trung Thu, Noel, Tết Nguyên Đán,… Đây cũng được coi là một địa điểm chưa bao giờ hết hot với cái tên thân thương được nhiều người dành tặng như một lời khen đó là ‘’miền Đông nước Anh’’. Với nét kiến trúc độc đáo theo cấu trúc phương Tây gồm các tòa lâu đài, vườn hoa thì quả thật nơi đây xứng đáng được coi như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Đến đây, bạn sẽ không thất vọng vì độ sang chảnh. Các bức ảnh màu sắc cực kỳ thu hút. Không những thế, ở đây góc chụp nào cũng vô cùng thần thánh và nghệ thuật với lâu đài thời gian, hồ nước, dãy nhà màu sắc hay những khu chụp ảnh trong nhà đủ các loại background cho bạn thử sức tạo dáng.

Phim trường Smiley 1

Giá vé vào cổng khá phù hợp cho mọi người ngay cả những bạn sinh viên, chỉ từ 120.000-300.000 đồng cho nhóm 3 người là bạn đã có thể thỏa sức check in cả ngày dài tại đây. Đây là địa điểm phù hợp dành cho những chương trình chụp ảnh kỉ yếu hay chụp ảnh gia đình hoặc các cặp đôi trẻ cũng có thể tới đây chụp ảnh cưới bởi khung cảnh rất hiện đại và sang trọng. Phim trường nằm ở huyện Đông Anh, tương đối gần chỉ với 30 phút đi xe máy qua cầu Nhật Tân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hòa mình cùng với không gian yên tĩnh, nên thơ tại đây với bạn bè nhân dịp cuối tuần.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở số 3 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Điều thu hút du khách tới đây bởi vẻ đẹp của hàng trăm loại hoa rực rỡ quanh năm. Bạn sẽ có dịp được hòa mình vào bức tranh phong cảnh thiên nhiên đầy tuyệt vời này với giá vẻ vào cổng chỉ 80.000 đồng/người. Tuy nhiên vào những dịp lễ tết giá vé sẽ tăng nhẹ lên 100.000 đồng/ người và giá vé gửi xe máy là 20.000 đồng/xe. Vì thế nếu đi nhóm đông người bạn có thể đi chung xe để tiết kiệm tiền gửi. Nhưng bỏ ra một số tiền để được ngắm nhìn cảnh đẹp tại đây thì vẫn thật xứng đáng phải không nào.

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ ảnh tuyệt đẹp và màu sắc với hoa, không có người thì nên đi vào buổi sớm khi đó những tán lá xanh mượt cùng chút sương sớm mờ ảnh của bình minh khiến bức ảnh của bạn thêm lung linh. Hằng ngày, có rất nhiều đoàn người áo váy như trẩy hội chỉ để đến Thung Lũng Hồ tây chụp ảnh.

Thung lũng hoa Hồ Tây 1

Với diện tích trải dài hơn 7.000 mét vuông thì bạn có thể yên tâm rằng mọi góc chụp sẽ vẫn hoàn hảo mà không lo cảnh phải chen chúc hay quá đông người trong bức ảnh của mình. Mỗi một thời điểm trong năm thì vườn hoa Hồ Tây sẽ được trồng các loại hoa khác nhau, cánh đồng hoa này luôn được chăm sóc rất cẩn thận và chu đáo để phục vụ nhu cầu chụp ảnh đẹp cho hàng ngàn du khách đến đây.

Hà Nội View

Một địa điểm ‘’sống ảo’’ mới được giới trẻ Hà thành khai phá đó là Hà Nội View tọa lạc ở ngõ 68 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Không quá xa trung tâm nhưng nơi đây lại mang vẻ đẹp đúng chất của thiên nhiên và yên bình đến lạ kì. Tại đây có những hồ nước nhỏ cùng các căn nhà gỗ và vườn hoa nhiều màu sắc chính là điểm nhấn không thể bỏ qua. Giá vé vào cổng tại đây tương đối rẻ so với những nơi khác, chỉ với 50.000 đồng/ người là bạn có thể tự do cắm trại và sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Hà Nội View được xây dựng để phục vụ riêng cho việc chụp ảnh teen cũng như chụp ảnh cưới nên tất nhiên Hà Nội View bao gồm rất nhiều cảnh và góc chụp ấn tượng cho các bạn trẻ. Các góc được bố trí đẹp mắt với những hàng rào trắng, ngôi nhà gỗ, kệ hoa hay những chiếc cầu nhỏ lãng mạng hướng ra hồ.

Hà Nội View

Love Garden

Một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng nằm giữa con đường Lạc Long Quân tấp nập mang thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Đây là một studio chụp ảnh thu nhỏ với nhiều góc chụp được trang trí rất tỉ mỉ. Những chiếc ô nhiều màu được dàn hàng lơ lửng trên không cùng thảm cỏ xanh mướt trải dài hút mắt là góc được nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi đến đây. Hay góc chụp với chiếc đàn piano trắng đầy lãng mạn chắc chắn sẽ tạo nên bức ảnh đầy thú vị dành cho bạn.

Love Garden

Tết Nguyên Đán đang đến gần, nếu bạn đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc trong năm cũ với người thân hay bạn bè mà không muốn đi quá xa thì có thể tham khảo danh sách những địa điểm chụp ảnh đẹp ở ngoại thành Hà Nội của JAMJA’s BLOG trên đây nhé. Chúc các bạn một ngày tốt lành và tràn ngập niềm vui !

5/5 - (1 vote)

Comments

comments