Review kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++

4348

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ là một sản phẩm không thể thiếu của rất nhiều chị em, đánh giá xem sản phẩm này tốt như thế nào nhé.

Tại sao phải dùng kem chống nắng?

Các bạn gái châu Á, từ lâu đã luôn yêu thích những làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Vì vậy, làn da của các cô gái Hàn Quốc luôn là niềm mong ước của tất cả bạn gái. Các bạn không ngại chi rất nhiều tiền và thời gian để đầu tư các sản phẩm chăm sóc da để mong muốn có một làn da đẹp hơn.

Kem chống nắng Nivea có tốt không-1

Các bước chăm sóc da cơ bản mà các bạn gái thường thực hiện là làm sạch bằng nước tẩy trang chuyên dụng, sữa rửa mặt, sau đó là cân bằng độ pH và độ ẩm cho da bằng các loại nước hoa hồng, lotion, tiếp theo là bước đặc trị bằng các loại essence hoặc tinh chất, cuối cùng là khóa ẩm bằng các loại kem dưỡng hoặc dầu dưỡng. Nhưng đặc biệt, có một bước vô cùng quan trọng trong chu trình dưỡng da, mà không ít bạn đã bỏ quên, thậm chí là không coi trọng công dụng của bước này. Đó chính là bước chống nắng.

Vào buổi sáng và tối, khi các bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng da, nhất là đối với các sản phẩm có chứa các thành phần làm da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng như Vitamin C, retinol,…thì việc chống nắng cho da càng quan trọng hơn. Cho dù các bạn có dưỡng da rất nhiều bước, sử dụng các sản phẩm đắt tiền, nhưng nếu bỏ qua bước chống nắng thì mọi công sức dưỡng da của các bạn cũng thành công cốc, không những vậy còn làm da xấu đi.

kem chống nắng nivea có tốt không 2

Ánh nắng là nguyên nhân của mọi vấn đề của da, từ mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn,..Vì vậy, nếu muốn có một làn da khỏe mạnh, không mụn, không lão hóa, thì tốt nhất các bạn nên tập thói quen chống nắng từ ngay hôm nay.

Tại các quốc gia phương Tây, họ đã rất chú trọng đến bước chống nắng cho da, ngay cả đối với trẻ em, vì vậy không phải chỉ các bạn gái, mà bất cứ độ tuổi và giới tính nào thì chống nắng cũng là bước rất quan trọng.

kem chống nắng nivea có tốt không 3
Có một số bạn gái đã ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng, nhưng đôi khi các bạn lại hay “bỏ quên” thoa kem chống nắng vào những ngày trời mưa, âm u, mây nhiều, hoặc khi ở nhà,…Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng dù trời mưa, mây nhiều nhưng những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua mây và gây hại cho làn da. Tương tự như vậy, dù các bạn làm việc trong phòng ngồi gần cửa sổ, tiếp xúc với máy tính và điện thoại, thì đều vẫn bị ảnh hưởng bởi tia cực tím của mặt trời, và các tia có hại từ ánh sáng máy tính và điện thoại. Vì vậy, đừng quên thoa kem chống nắng trong bất cứ hoàn cảnh nào, trừ ban đêm, các bạn nhé!

kem chống nắng nivea có tốt không 4
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng với đủ các loại kết cấu từ dạng kem, gel, sữa,…và với rất nhiều mức giá mà các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các bạn gái Việt Nam vẫn thường rất ưa chuộng các loại kem chống nắng của Hàn Quốc, vì dễ mua và giá thành tương đối hợp lý. Nhưng với tình hình thị trường mỹ phẩm hiện nay, hàng nhái, hàng giả tràn lan, chưa kể là ngay cả các cửa hàng bán mỹ phẩm vẫn còn trộn hàng nhái và hàng thật với nhau để tăng lợi nhuận. Với những thủ đoạn hết sức tinh vi như vậy thì chúng mình thật khó khăn khi mua hàng.

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn review sản phẩm kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA – một sản phẩm rất dễ tìm mua tại Việt Nam.

Xem thêm:

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Đặc biệt các sản phẩm kem chống nắng Nivea nổi tiếng với giá thành rẻ mà chất lượng lại khá ổn.
Nivea đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu, và hiện nay đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với mọi lứa tuổi và tầng lớp.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection tuy mới được ra mắt trong thời gian gần đây, những đã ghi điểm trong lòng chị em.

Thiết kế

Thiết kế kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NTWfZZ” ]

Thiết kế của kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection là dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo trong ngày để dặm lại kem chống nắng mà không lo nặng, vướng túi. Thiết kế dạng thuôn dài xinh xinh, khác hẳn so với các loại kem chống nắng khác trên thị trường, đây là một điểm cộng to đùng của em kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection này. Nhưng cũng chính thiết kế nhỏ gọn này, mà thể tích của em Nivea Oil Control Sun Protection khá ít, nên dùng sẽ rất nhanh hết, và nếu có trót yêu em ấy thì có lẽ các bạn sẽ phải mua đi mua lại rất nhiều lần, vì dòng Nivea Oil Control Sun Protection chỉ có duy nhất một bao bì, một dung tích.

Thiết kế kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection-2
Dòng kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection được thiết kế có phần nắp màu xanh để phân biệt với dòng kem chống nắng của Nivea trước đó nhưng không có Oil Control. Vì vậy, khi mua hàng các bạn nên lưu ý đến đặc điểm này để tránh mua nhầm.

Thành phần

Khi lên trang chủ chính thức của Nivea thì thành phần của em kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection được ghi như sau: “Aqua, Homosalate, Polymethylsilsesquioxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Alcohol Denat., Tapioca Starch, Sodium Phenylbenzimidazole Sulfonate, Cyclomethicone, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Methylpropanediol, Silica Dimethyl Silylate, Glycerin, Phenoxyethanol, Carnitine, Sodium Stearoyl Glutamate, Ethylhexylglycerin, Trisodium EDTA, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Carbomer, Glycyrrhetinic Acid, Xanthan Gum, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Sodium Chloride”

thành phẩm Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++
Đây hoàn toàn là những thành phần lành tính, an toàn với làn da, nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Mặc dù vậy trong thành phần của em Nivea Oil Control Sun Protection này vẫn có chứa cồn, thực ra nó không hẳn sẽ gây kích ứng hay có hại cho da, nhưng các bạn có làn da nhạy cảm nên chú ý, có thể kiểm tra thử sản phẩm lên các vùng da khác trên mặt trước khi sử dụng.

thành phần của Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++

Công dụng

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection có chỉ số SPF 50+ và PA +++ vì vậy kem chống nắng này có khả năng bảo vệ da được cả dưới tác động của hia tia UVA và UVB là hai tia gây hại cho da của ánh nắng mặt trời.

Công dụng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++
Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection là dạng kem chống nắng hóa học, nên sẽ đi sâu vào da, tạo nên lớp màng hấp thụ các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, và chuyển hóa chúng, để chúng không gây hại cho da. Ưu điểm của các dòng kem chống nắng hóa học là chúng hoàn toàn không làm da mặt bị “trắng bệch” sau khi thoa như các loại kem chống nắng vật lý. Đồng thời kem chống nắng hóa học cũng rất bền vững, các bạn có thể thoải mái chơi đùa suốt cả ngày mà không cần phải dặm lại kem chống nắng liên tục như các loại kem chống nắng vật lý trên thị trường.

Công dụng của Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++
Ngoài ra kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection còn có một công dụng vô cùng đặc biệt là khả năng kiềm dầu hoàn hảo. Nhất là khi và mùa hè, nắng nóng, da chúng mình tiết rất nhiều dầu và mồ hôi, gây khó chịu, bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection có khả năng kiểm soát dầu, hạn chế sự tiết dầu của da, cân bằng lượng dầu, sẽ giúp da chúng mình thoáng mịn suốt cả ngày, không còn “bóng dầu” như chảo mỡ gây mất thẩm mỹ nữa.

Cách sử dụng hiệu quả

Cách sử dụng em Nivea Oil Control Sun Protection này rất đơn giản, chúng mình nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày trước khi đi ra ngoài.

Cách sử dụng kem chống nắng Nivea -1
Đầu tiên, khi mới ngủ dậy chúng mình nên rửa mặt với một loại sữa rửa mặt, sau đó dùng toner cân bằng độ pH, thoa kem dưỡng ẩm cho da, cuối cùng là sử dụng kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection. Chấm đều kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection vào năm điểm: trán, hai má, cằm và mũi, sau đó vỗ đều cho kem thấm đều vào da, chỉ khoảng sau một đến hai phút sử dụng là kem ngay lập tức khô lại, không hề nhờn rít, bóng trên da. Vào ban ngày, các bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh chất có chứa vitamin C, vì nó có khả năng tăng cường hiệu quả chống nắng của kem chống nắng mà các bạn đang sử dụng.

Cách sử dụng kem chống nắng Nivea 2

Xem thêm:

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection hiện được bán rất rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, các hệ thống siêu thị như Vin Mart, Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…các bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NTWfZZ” ]

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection hiện được bán với giá khoảng 100 000 đồng cho một tuýp 30 ml sản phẩm.

Kem chống nắng Nivea Giá bao nhiêu-2
Trên đây, là bài viết Review kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để biết được liệu sản phẩm này có tốt và có phù hợp với mình không rồi nhé.

JAMJA’s BLOg chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments