Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cho da dầu tốt không?

5562

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cho da dầu có tốt không? Nên sử dụng hay không? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua review chi tiết dưới đây.

Nhiều người sở hữu làn da dầu thường chủ quan không sử dụng kem dưỡng ẩm bởi nghĩ da đủ ẩm, việc sử dụng là không cần thiết. Tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Dù là da khô hay da dầu việc cấp ẩm cũng là điều quan trọng và cần thiết trong khi chăm sóc da.

Hiểu được điều này thị trường có nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm cho làn da dầu. Trong đó phải kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Được sản xuất bằng công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất độc đáo giúp chăm sóc da dầu hiệu quả, cấp ẩm cho da thêm sáng khỏe hơn.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này hãy tham khảo một số nội dung dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu sản phẩm chất lượng để sử dụng tốt nhất nhé!

Vì sao kem dưỡng ẩm lại rất quan trọng?

Trong một chu trình dưỡng da hợp lý thì kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thế thiếu.

Một chu trình dưỡng da hợp lý bao gồm: tẩy trang lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, lớp make up, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lại một lần cuối, toner/ lotion để cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm tức thì và cuối cùng là kem dưỡng ẩm để khóa ẩm, giữ nước cho da.

Vì sao kem dưỡng ẩm lại rất quan trọng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm từ cao cấp đắt tiền cho đến bình dân giá cả hợp lý. Đối với các sản phẩm cao cấp thường được quảng cáo với nhiều công dụng hơn, như làm trắng sáng da, chống lão hóa, làm mờ nám, tàn nhang, thâm mụn,…

Mặc dù vậy, kem dưỡng ẩm có công dụng chính và chủ yếu vẫn là dưỡng ẩm, vì sản phẩm chủ yếu chỉ hoạt động trên bề mặt da, nên nếu các bạn muốn xử lý các vấn đề phức tạp hơn của da như chống lão hóa, làm trắng sáng,…thì vẫn nên tìm đến các sản phẩm serum chuyên dụng, để có thể thấm sâu vào da giải quyết các vấn đề của da.

Đối với kem dưỡng ẩm, các bạn chỉ cần sử dụng những sản phẩm có công dụng khóa ẩm, dưỡng ẩm, phù hợp với tình trạng da.

Và quan trọng hơn hết, bạn cần phải xác định đúng da mình thuộc dạng da gì ( da khô, da dầu, day nhạy cảm, hỗn hợp,…) để tìm mua đúng sản phẩm dành riêng cho loại da đó nhé.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá rất hợp lý và phải chăng, phù hợp cả với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế. Các sản phẩm của Neutrogena rất phong phú và đa dạng, từ chăm sóc tóc, chăm sóc da,…

Về thương hiệu Neutrogena 1

Hiện tại, thương hiệu Neutrogena đã phổ biến ở 70 quốc gia và được rất nhiều người trên thế giới tin dùng. Neutrogena vẫn chưa được phân phối trực tiếp vào Việt Nam nên tại Việt Nam các bạn vẫn phải tìm mua các sản phẩm của Neutrogena tại các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel phù hợp với da gì?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel được rất nhiều bạn gái biết đến, và là sản phẩm yêu thích của nhiều người. Đây là sản phẩm kem dưỡng da rất hiệu quả chuyên dành riêng cho những bạn có làn da dầu hoặc dầu mụn nhé.

Có thể nói với những ai có làn da dầu thì sử dụng sản phẩm này cực kỳ thích, sản phẩm giúp thẩm thấu, dưỡng da và kiểm soát dầu nhờn rất hiệu quả đó nhé, cũng nhờ thế mà tình trạng da mụn cũng giảm đi đáng kể. Thực sự là sản phẩm đáng dùng!

Xem thêm:

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel Review

Kem dưỡng da Neutrogena review chi tiết 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NW2Ini” ]

Thiết kế:

Thiết kế có dạng hũ màu xanh dương nhìn khá bắt mắt và xinh xắn. Phần nắp trắng bằng nhựa cứng, phần hũ bằng thủy tinh chắc chắn.

Sản phẩm không có thìa nhựa để lấy sản phẩm. Nên khi sử dụng chúng mình phải dùng tay trực tiếp lấy kem.

Đây có lẽ là một nhược điểm của hầu hết các loại kem dưỡng ẩm bình dân. Vì khi lấy tay trực tiếp lấy sản phẩm, nếu tay không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ rất dễ lây lan vi khuẩn vào sản phẩm, làm giảm chất lượng, khi sử dụng dễ gây mụn cho da. Nên khi sử dụng các bạn nên rửa tay sạch sẽ, hoặc sử dụng tăm bông, thìa nhựa để lấy sản phẩm nhé

Thành phần:

Gồm có bốn thành phần chính:

  • Hyaluronic Acid có công dụng cấp nước, giữ ẩm, khóa nước trong da
  • Dimethicone là chất làm mịn, mướt da, giúp da căng mịn
  • Glycerin giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da
  • Tinh dầu ô liu giúp bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, mịn màng và căng mọng không bị khô căng, bong tróc.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có kết cấu dạng gel trong màu trắng, khi lên da rất nhanh thấm, thẩm thấu rất nhanh, không bết rít, không nhờn dính khó chịu.

Sau khi thoa, kem ngay lập tức thấm nhanh giúp cho bạn có thể nhanh chóng thực hiện các bước dưỡng da khác mà không cần phải chờ đợi lâu. Chính vì chất kem dạng gel khi lên da rất thoáng nhẹ nên kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè, nhất là các bạn da dầu còn đang băn khoăn không biết chọn kem dưỡng ẩm nào giúp da đủ ẩm mà lại không bị lên mụn vào mùa hè.

Cách sử dụng:

Cách sử dụng rất đơn giản. Các bạn chỉ cần lấy sản phẩm, chấm đều lên năm điểm trên khuôn mặt: trán, mũi, cằm, hai má, sau đó thoa đều, vừa kết hợp động tác thoa với động tác vỗ, massage giúp sản phẩm được thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cao hiệu quả của sản phẩm.

Ngoài ra, nếu muốn sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn thì các bạn cũng có thể chấm sản phẩm thành nhiều điểm trên khuôn mặt hơn.

Một số lưu ý:

Nếu các bạn phân vân không biết da mình có phù hợp với kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel này hay không, sau khi mua về các bạn có thể thoa thử  một lượng nhỏ sản phẩm lên phần da quai hàm trong khoảng một đến hai ngày, nếu da không có bất cứ biểu hiện kích ứng nào, các bạn có thể thoa trực tiếp lên toàn mặt.

Kem dưỡng da Neutrogena review chi tiết 4

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Hada Labo review chi tiết và lưu ý khi sử dụng

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NW2Ini” ]

Ưu điểm:

Chức năng chính là dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng mịn đủ ẩm cực tốt.

Sản phẩm có kết cấu gel nhanh thấm, không làm nhờn dính, bết rít trên da, không có mùi khó chịu, nên các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được, sản phẩm khá dịu nhẹ lành tính, nên dù da bạn có thuộc dạng da nhạy cảm cũng sẽ rất an toàn.

Sản phẩm có giá rất phải chăng, hợp lý phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

Nhược điểm:

Kem có chứa thành phần silicone, thành phần này có công dụng làm mướt, mượt da, tuy nhiên có một số bạn sẽ bị dị ứng với thành phần này,điều này rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn. (các bạn nên lưu ý)

Là một sản phẩm rất nổi tiếng nên hiện tại đã có hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Vì vậy, khi mua các bạn cần hết sức lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Neutrogena giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NW2Ini” ]

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel hiện tại đang được bán trên thị trường với giá giao động trong khoảng từ 350 000 đồng – 450 000 đồng tùy nơi bán.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel được bán rất nhiều tại các shop mỹ phẩm xách tay, các bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tuy nhiên, như JAMJA’s BLOG vừa nhắc ở trên, sản phẩm này đã có hàng nhái, hàng giả nên khi mua các bạn nên tìm đến những địa chỉ, uy tín và chất lượng.

Kết luận

Trên đây bài viết đã review chi tiết sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel đặc biệt dành riêng cho những bạn có làn da dầu mụn. Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Nivea Soft có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

3.2/5 - (4 votes)

Comments

comments