TOP 8 kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất thị trường hiện nay

6883

Đánh giá kem dưỡng ẩm cho da mụn nào tốt nhất để biết cách lựa chọn sản phẩm dưỡng da chất lượng và phù hợp nhất đối cho làn da của mình nhé.

Da mụn có dùng kem dưỡng ẩm được không?

Da mụn có nên dùng kem dưỡng ẩm?

Da mụn thì việc dùng kem dưỡng ẩm liệu có tốt?

Nhiều bạn trẻ thường có suy nghĩ sai lầm về việc làn da ẩm đồng nghĩa với việc mụn mọc nhiều hơn trước nên bỏ qua ngay bước làm đẹp quan trọng này.

Theo như các chuyên gia da liễu thì đối với da mụn thì càng nên chăm sóc dưỡng ẩm, làm sạch sâu thường xuyên hơn để cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả đó nhé

Tuy nhiên đối với da mụn thì bạn nên chọn loại kem dưỡng phù hợp, dưỡng ẩm đúng cách và không giống như các loại da thông thường đâu.

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn như thế nào?

Đối với nhu cần làm sạch thì có lẽ kiểu da nào cũng quan trọng và riêng với da mụn không thể thiếu được bước này. Làn da mụn thường khá nhạy cảm nên chăm sóc da tỉ mẩn và nhiều công đoạn hơn để tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa, đen sạm, tình trạng mụn tồi tệ hơn.

Chú ý khi chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm 4

Nên chọn loại kem dưỡng ẩm nào tốt dành cho da mụn?

Nên mua:

  • Mua dòng kem dưỡng nhẹ nhàng, dễ hấp thụ vào trong các tế bào da và tốt nhất chính là kem có chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên. Ưu điểm dòng kem tự nhiên là nhanh thấm, dịu nhẹ, không để lại trên da lớp nhờn không mong muốn, dùng thử nếu thấy có kích ứng thì nên loại bỏ ngay.
  • Sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm có kết câu kem mỏng, nhẹ để giữ được độ thông thoáng cho làn da. Vì vậy kem dưỡng da mặt cho làn da mụn cũng nên sử dụng dưới dạng gel để giảm tình trạng da bóng nhờn.
  • Thành phần chứa hyaluronic axit tác dụng giữ nước trên da rất lành tính, salicylic axit kháng viêm kháng khuẩn hiệu quả và tẩy tế bào chết trên da.
  • Trong điều kiện môi trường xung quanh có nhiều khói bụi, ánh mặt trời nóng bỏng cùng thời tiết khiến cho da mụn nhạy cảm càng trở nên tồi tệ hơn với nốt mẩn đỏ, bong tróc vì thế đòi hỏi bạn nên tìm thương hiệu uy tín an toàn và phù hợp với da của mình.

Cần tránh:

  • Có nhiều loại kem có chất dầu chứa trong đó sẽ khiến cho lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn, mụn mọc trở lại. Vì vậy mà trong thời điểm mụn ghé thăm hãy tránh xa các sản phẩm chứa dầu từ kem dưỡng, sữa rửa mặt đến đồ trang điểm.
  • Các bạn tốt hơn hết là chọn dòng kem dưỡng ẩm da không chứa hương nước hoa bởi bởi tinh chất này sẽ làm cho làn da dễ kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu và khiến cho các nốt mụn lâu khỏi hơn.

Sau đây sẽ là 8 loại kem dưỡng dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm đạt hiệu quả cao mà giá thành lại vừa với túi tiền được nhiêu người tin dùng nhất hiện nay.

Xem thêm:

8 Kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn được ưa chuộng

Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da mụn có mức giá rất phải chăng, của các thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nhưng chất lượng thì khá ổn, có thể sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da hàng ngày.

Kem dưỡng ẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 O.z

Kem dưỡng ẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 O.z

Kem dưỡng ẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 O.z cho da mụn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OuT9fd” ]

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng tại Anh. Đúng như cái tên của hãng, các sản phẩm của Simple có thành phần rất đơn giản, nhưng an toàn và dịu nhẹ với làn da, sử dụng được với nhiều loại da, ngay cả những làn da dầu mụn, nhạy cảm.

  • Thiết kế: có dạng hũ rất nhỏ gọn và tiện dụng, thiết kế đơn giản như đúng tiêu chí của Simple, chỉ đầu tư chú ý đến chất lượng của sản phẩm.
  • Thành phần: “Water (Aqua), Cyclopentasiloxane, Glycerin, Pentylene Glycol, Cetearyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Bisabolol, Avena Sativa (Oat) Kernel Oil, Phenoxyethanol, Saccharide Isomerate, Isohexadecane, Caprylyl Glycol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Ma Crosspolymer, Dimethicone, Stearic Acid, Soy Acid, Sodium Pca, Isostearyl Linoleate, Sodium Citrate, Stearyl Glycyrrhetinate, Disodium Edta, Butylene Glycol, Linoleamidopropyl Pg-Dimonium Chloride Phosphate, Sodium Lactate, Cyclohexasiloxane, Citric Acid, Biosaccharide Gum-1, Titanium Dioxide (Ci 77891)”.

Trên đây hoàn toàn là những thành phần đơn giản và an toàn đối với làn da. Đồng thời trong bảng thành phần này chúng mình cũng đều có thể thấy là sản phẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 O.z không hề chứa các chất hóa học độc hại, không hương liệu, không chất tạo màu,…Vì vậy, các bạn da mụn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

  • Kết cấu: dạng kem khá mỏng nhẹ, khi thoa sản phẩm lên da thấm khá nhanh, không để lại cảm giác bết dính, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Cảm nhận: không hề chứa chất tạo mùi, nên không có mùi gì đặc biệt, là mùi khá nhẹ, nên các bạn bị dị ứng với mùi huơng của mỹ phẩm hoàn toàn có thể sử dụng được.

Kem dưỡng ẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 O.z hiện được bán với giá là 360.000 đồng cho một hũ 48 gam sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Cosrx Centella Blemish Cream

Kem dưỡng ẩm Cosrx Centella Blemish Cream cho da mụn

Kem dưỡng ẩm Cosrx Centella Blemish Cream cho da mụn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yqLGIP” ]

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm điều trị mụn. Vì vậy, kem dưỡng ẩm Cosrx Centella Blemish Cream cũng là một loại kem dưỡng ẩm rất phù hợp với các cô nàng da mụn.

  • Thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn rất trẻ trung, tinh tế. Cosrx Centella Blemish Cream ở dạng hũ nhỏ màu xanh và trắng, xĩnh xắn.
  • Thành phần : “Centella Asiatica Leaf Water, Butylene Glycol, Glycerin, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Zinc Oxide, Dimethicone, Betaine, 1,2-Hexanediol, Viola Tricolor Extract, Elaeis Guineensis(Palm) oil, Elaeis Guineensis(Palm) Kernel Oil, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Centella Asiatica Extract, Zinc PCA, Xanthan Gum, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Scutellaria Baicalensis Root Extract Centella Asiatica Leaf Water, Butylene Glycol, Glycerin, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Zinc Oxide, Dimethicone, Betaine, 1,2-Hexanediol, Viola Tricolor Extract, Elaeis Guineensis(Palm) oil, Elaeis Guineensis(Palm) Kernel Oil, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Centella Asiatica Extract, Zinc PCA, Xanthan Gum, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Scutellaria Baicalensis Root Extract”
  • Thành phần nổi bật rau má. Đây là một thành phần rất tốt với những làn da mụn, chiết xuất rau má giúp làm dịu, cân bằng da, hỗ trợ điều trị mụn,…Gần đây dưỡng da bằng các sản phẩm từ rau má đang là trend tại Hàn Quốc, các bạn chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này.
  • Kết cấu: khá mỏng nhẹ, nên dễ thấm, không bị bóng sau khi thoa như một số loại dưỡng ẩm khác. Mùi hương của sản phẩm khá nhẹ nhàng, dễ chịu, không hắc, nồng, quá thơm, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Sản phẩm Cosrx Centella Blemish Cream hiện được bán với giá khoảng 350.000 đồng cho 30 ml sản phẩm.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM cho da mụn

Kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM cho da mụn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjAW0a” ]

Về Cerave nói chung và sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM nói riêng này, không ít lần JAMJA’s BLOG đã nhắc đến trong bài viết của mình rồi đúng không nào!

Cerave là một thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng an toàn, lành tính đối với làn da, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

  • Thiết kế: Kem được thiết kế ở dạng chai có vòi bơm –một bước cải tiến đáng kể so với các dòng sản phẩm kem dưỡng da có giá bình dân thông thường trên thị trường.
  • Thành phần: “Water (Purified), Glycerin, Capric/Caprylic Triglyceride, Niacinamide, Behentrimonium Methosulfate (and), Cetearyl Alcohol, Ceteareth 20 (and), Cetearyl Alcohol, Ceramide 3, Ceramide 6 11, Ceramide 1, Phytosphingosine, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Dimethicone, Polyglyceryl 3 Diisostearate, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum”
  • Kết cấu: dạng lotion mỏng nhẹ, dễ thấm, nên rất thích hợp với các nàng da mụn.

Kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM hiện có giá khoảng 340.000 đồng cho 89 ml sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da mụn và nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da mụn nhạy cảm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPDK8X” ]

Neutrogena thì không còn xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào, đây là một trong những sản phẩm bán chạy và nổi tiếng của Neutrogena.

  • Thiết kế: dạng hũ màu xanh dương đơn giản những rất bắt mắt.
  • Thành phần: “Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Sodium Hydroxide, Blue 1”.
  • Kết cấu: Kem ở dạng gel, nên rất thích hợp với những làn da dầu mụn. Ngay khi vừa thoa, sản phẩm đã ngay lập tức thấm nhanh vào da. Đồng thời Neutrogena Hydro Boost Water Gel có khả năng cấp nước tuyệt với, nhờ vậy da sẽ căng bóng, mịn màng hơn.
  • Cảm nhận: có mùi rất nhẹ nhàng, nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel hiện được bán với giá khoảng 380.000 đồng cho 48 ml sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ysI09E” ]

Từ lâu thương hiệu Sia Botanics đã nổi tiếng trong giới yêu làm đẹp và cộng đồng các beauty blogger trên toàn thế giới yêu thích nhờ vào các sản phẩm chất lượng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên và hữu cơ. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chính là kem dưỡng da Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer.

Kem dưỡng da Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer dành riêng cho cô nàng nào phải đối mặt với tình trạng da mụn, bảng thành phần tự tự nhiên cùng cam kết an toàn, lành tính cho làn da “đặc biệt này”: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu, không paraben,…

  • Thiết kế khá đặc biệt, nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ lầm tưởng đây là một lọ huyết thanh serum thường được sử dụng trong làm đẹp bởi bề ngoài đơn giản, lọ đựng kem sử dụng chất liệu thủy tinh, nhỏ nhắn gọn nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình. Phần đầu lấy kem dạng ấn, thiết kế thêm nắp đậy để đảm bảo vệ sinh và giữ cho kem sạch sẽ.
  • Thành phần chính là tinh chất khoáng biển nhanh chóng thấm vào sâu bên trong da, đặc biệt lượng muối khoáng đó sẽ điều trị được các loại mụn. Không chỉ vậy trong kem còn có nha đam đem theo nhiều chất giàu dinh dưỡng khác lợi cho da như kẽm, magie,… tiếp tục là dầu cây rum axit linoleic, omega 6, tảo spirulina chứa lượng protein lớn nồng độ vitamin cao và khoáng chất. Cuối cùng là hyaluronic acid và tảo lam đỏ.
  • Công dụng: thanh lọc đa đánh bật các bã nhờ bám dính giúp da trắng sáng, điều trị được mụn cám, mụn viêm ẩn sâu dưới da đem đến lượng khoáng phục hồi vùng da tổn thương. Không chỉ vậy dòng kem này còn giúp da dưỡng ẩm hiệu quả, tăng sự tổng hợp của collagen, làm chậm quá trình da bị lão hóa. Da cũng loại bỏ được độc tố, nếp nhăn khi sử dụng kem Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer.

Giá thành của kem Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer là 480.000 VNĐ.

Kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream

Kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream

Kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrOdm4″ ]

Thật sự sẽ là một điều thiết sót thì bỏ qua dòng kem dưỡng da mặt thần thánh dành cho cô nàng da mụn nhạy cảm- Mad Hippie Face Cream.

Dòng kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream nằm trong top của danh sách những loại kem chăm sóc da hiệu quả, lành tính dành riêng cho làn da “khó chiều nhất”.

  • Thiết kế: rất thu hút và đáng yêu giống, vỏ giấy bọc bên ngoài giống hệt như lọ kem ở bên trong, trên bao bì có điểm nhấn là những cành hoa với đủ sắc màu sặc sỡ nên nền trắng, ngoài ra còn được in thêm tên thương hiệu cùng tên sản phẩm. Lọ kem Mad Hippie Face Cream hình trụ, chất liệu nhựa, nhỏ gọn với dung tích là 30ml.
  • Thành phần: khá đa dạng với nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho da như dầu hoa hồng, chiết xuất dầu dừa và glycerin, matrixyl 3000, coenzyme Q10, tinh chất trà xanh, vitamin B3, vitamin E,  tinh chất nha dam, dầu argan, tinh chất hạt nho… Như vậy bạn có thể thấy rằng thành phần có trong Mad Hippie Face Cream không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm đẹp, bảo vệ da khỏi tác nhân xấu, làm mờ vết thâm.
  • Bạn sẽ ấn tượng bởi kết cấu kem lỏng vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng như lotion, hương thơm nhẹ nhàng dịu mát, thẩm thấu nhanh vào làn da. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn sẽ không thất vọng đâu nhé.
  • Công dụng: tăng cường khả năng trao đổi chất của da để da luôn được trắng hồng căng mọng, duy trì độ ẩm thường xuyên, kích thích sự phát triển của collagen trong da, làm mờ vết sẹo và nếp nhăn tăng đàn hồi hiệu quả. Thêm vào đó kem Mad Hippie Face Cream còn hoàn thiện cấu trúc da, chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu như ánh sáng mặt trời, ngăn mụn mọc.

Giá thành của kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream là 600.000 VNĐ.

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NRfROq” ]

Klairs Midnight Blue Calming Cream là một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn giá rẻ đến từ đất nước Hàn Quốc và thuộc vào dòng bán chạy nhất trên các trang web quen thuộc tại Hàn.

Thương hiệu Klairs thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wish Company nên ưu điểm là mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa cồn, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không paraben. Vì thế mà Klairs Midnight Blue Calming Cream luôn có chất kem khác biệt, an toàn hơn so với nhiều dòng kem dưỡng da khác.

Klairs Midnight Blue Calming Cream dành riêng cho làn da mụn nhạy cảm, màu kem xanh dương khá dịu mắt, hơi đặc nhưng lại dễ tán, kem thẩm thấu nhanh chóng vào tế bào da mà không làm nhờn rít. Nhìn chung kem này hoàn toàn lành tính, không chỉ có da mụn nhạy cảm mà mọi loại da đều dùng được.

  • Thiết kế đặc biệt đơn giản từ bên ngoài lẫn tinh chất bên trong. Vỏ bên ngoài của Klairs Midnight Blue Calming Cream sử dụng màu đen làm chủ đạo, in thêm chữ trắng nổi bật bao gồm thành phần, tính năng bằng tiếng Anh. Hũ kem bằng chất liệu thủy tinh màu cánh rán giúp bảo quản kem tốt hơn, nắp đậy bằng nhựa đen kèm theo miếng ngăn đảm bảo sản phẩm không bị oxy hóa.
  • Thành phần chiết xuất từ guaiazulene hoa cúc nên kem Klairs Midnight Blue Calming Cream mới có màu xanh, ngoài ra còn chứa thêm centella asiatica extract chiết xuất rau má.
  • Công dụng: làm dịu vùng da đang bị mẩn đỏ kích ứng, kháng viêm kháng khuẩn giảm tình trạng mụn mọc trên da mặt, tái tạo tế bào da mới để da được mịn màng săn chắc và trắng sáng hơn. Thêm vào đó còn làm mờ dần những vết thâm do mụn để lại, kiểm soát lượng dầu tiết ra và kiểm soát được lượng nước. Bạn nên dùng kem Klairs Midnight Blue Calming Cream vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá thành của kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream: 330.000 VNĐ.

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water- Gel

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water- Gel

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water- Gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q0A22H” ]

Vitamin Tree Water- Gel là dòng kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu I’m From của Hàn Quốc dành cho những cô nàng có làn da mụn nhạy cảm. Phải nhận định rằng mọi cô nàng sinh sống tại xứ sở kim chi đều sở hữu riêng cho mình một loại kem dưỡng ẩm riêng bởi thời tiết khô, hanh, lạnh đặc trưng.

Vitamin Tree Water- Gel được tung ra thị trường theo đúng xu thế sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ tự nhiên lành tính với mọi loại da đặc biệt là làn da vừa có mụn vừa nhạy cảm.

  • Thiết kế khá đơn giản từ phần vỏ hộp giấy đến hộp đựng kem bên trong. Hộp giấy và hộp kem có điểm chung là sử dụng nhãn trên nền trắng và chữ đen khá nổi bật. Hộp kem Vitamin Tree Water- Gel bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, đảm bảo cho quá trình sản phẩm luôn trong tình trạng tốt, không lo mất vệ sinh.
  • Thành phần: hoàn toàn lành tính, an toàn cho cô nàng có làn da mụn nhạy cảm cùng 4 không: không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu, không silicon. Ngoài ra còn có thêm 73% chiết xuất tự nhiên từ lá hắc mai biển có lượng vitamin C và vitamin E dồi đào. Vitamin Tree Water- Gel chứa glycerin, butylene glycol, niacinamide,… cung cấp ẩm cho làn da của bạn.
  • Chất gel bên trong có màu hơi đục, nhanh tan và dễ thấm vào trong làn da, khi thoa lên cảm ngay được sự mát mẻ, dễ chịu.
  • Công dụng: dưỡng ẩm da hiệu quả, làm giảm tình trạng mụn mọc, hỗ trợ da trở nên trắng sáng trở lại, giải độc da kháng viêm kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm và lượng nước cần thiết, trị được các vết thâm do mụn để lại.

Giá của kem dưỡng Vitamin Tree Water- Gel: 320.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây, là top 8 loại kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm được một sản phẩm dưỡng ẩm ưng ý phù hợp với bản thân nhất!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments