TOP 6 kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô tốt nhất ngày đông

8312

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô tốt nhất được các chị em lựa chọn nhằm chăm sóc làn da tốt nhất. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Với các chị em, để tìm được vẻ đẹp ưng ý thì làn da trắng sáng, mịn màng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu được ngoại hình như như làn da đúng như mong muốn.

Vì thế mà việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là cách nhanh chóng và hiệu quả để có được vẻ ngoài đúng như mong muốn.

Trong số những sản phẩm đó, kem chống ẩm được cho là sản phẩm cần thiết nhất. Chúng giúp cho làn da luôn có dộ ẩm đúng như mong muốn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Hiện nay, thị trường có nhiều loại kem chống ẩm khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt với chất lượng phù hợp. Tham khảo ngay Review dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Da khô nên chọn loại kem dưỡng ẩm như nào?

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 1

Đối với những người da dầu họ không bao giờ lười biếng việc dưỡng ẩm cho da thế nên da khô thì càng phải được cấp ẩm thật thường xuyên đặc biệt là vào mùa đông thời tiết khô hanh rất dễ bị nẻ da. Tuy nhiên thì không phải cứ da nào dùng kem nào cũng được, có rất nhiều làn da “kén” kem nên nhiều trường hợp sử dụng mà không cho ra kết quả vì vậy việc lựa chọn kem cho làn da của bạn cũng phải rất cầu kỳ đấy.

Tốt nhất đối với những làn da khô hay bị nứt nẻ vào mùa đông thì bạn nên chọn những loại kem có chưa nhiều chất béo như hydrolyzed collagen, lysine, hyaluronic acid Na. Các loại chất bép này sẽ giúp cấp ẩm cho da, làm cho da bạn trở nên mềm mịn mướt tay. Có một điều bạn cần lưu ý là kem dưỡng ẩm tác dụng cân bằng độ ẩm cho da chứ không phải là dưỡng da bình thường như bao người từng nghĩ. Mỗi người nên sắm cho mình loại kem có thể chống nắng vào bạn ngày và loại chứa các vitamin E, C,… để sử dụng vào ban đêm.

Khi dùng kem dưỡng ẩm, khuyên bạn nên chọn những loại kem có dòng chữ: Non-comedogenic nghĩa là không gây mụn để đảm bảo trong quá trình sử dụng da bạn không bị tắc bí lỗ chân lông làm nguyên nhận cho mụn “nổi loạn”. Kem dưỡng ẩm sử dụng tốt nhất là vào bạn đếm, lúc này khi ngủ da sẽ được nghỉ ngơi có thời gian hấp thụ các dưỡng chất tát tạo da.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTvM9j” ]

TOP 6 kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô tốt nhất

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q64AjE” ]

Những ai sở hữu làn da khô hay da hỗn hợp thiên khô thì loại kem này được xem như “người bạn thân” cho làn da của bạn. Kể từ khi mới ra mắt, kem dưỡng ẩm cho da khô của hãng NEUTROGENA này đã được rất nhiều tín đồ skin săn đón vì công dụng vô cùng hiệu quả của nó.

Loại kem này chứa 2 thành phần chính là Hyaluronic Acid và chiết xuất dầu olive có tác dụng cấp nước cho da ngay tức thì, giúp da ngâm nước căng mọng trong vòng 48h liền. Đặc biệt hơn với chiết xuất dầu olive còn giúp chống oxi hóa cho da giúp da luôn mềm mịn không bị mất độ ẩm ngay cả trong thời tiết hanh khô nhất.

Kem được làm thành dạng hơi lỏng nên khi thoa lên da bạn kem sẽ ngâm ngay lập tức nhanh đến mức cảm giác như bạn chưa thoa kem.

Sản phầm có xuất xứ ở Mỹ và Pháp nên bạn yên tâm sử dụng, các chuyên gia y tế đã kiểm tra độ an toàn của loại kem này với tiêu chí sản phẩm không màu, không mùi, không gây mụn,…

Giá sản phẩm cũng rất vừa túi tiền với tất cả mọi người, chỉ dao động trong khoảng 450.000 VNĐ đổ về còn tùy nơi bán nữa.

Nivea Soft Moisturizing Cream

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Am6D9c” ]

Không còn xa lạ hay nói cách khác loại kem này đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. NIVEA SOFT là loại kem được xuất xứ từ Đức nơi có mùa đông rét buốt kéo dài nhất trong năm nên không khó hiểu khi mà thương hiệu NIVEA trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về dòng kem dưỡng ẫm này.

Trong loại kem này thành phần chính là vitamin E giúp cho da bạn luôn mịn màng căng bóng chống loại những ngày gió lạnh mùa đông. Điểm sáng cảu loại kem này và cũng là điểm mấu chốt làm nên thương hiệu của NIVEA chính là khả năng tát tạo lại làn da khô, nứt nẻ, làm trắng da, cấp ẩm cho da cực tốt. Nếu để ý thì trong túi xách của bất kì người phụ nữ nào cũng đều phải có 1 lọ kem dưỡng NIVEA đem theo mỗi ngày.

Giá thành của loại kem này khoảng hơn 200.000 VNĐ cho 1 hũ kem khá to, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nhiều thì có thể mua hũ nhỏ hơn chút xíu cũng được.

Xem thêm:

Kem Dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q47560″ ]

Loại kem này được sản xuất tại Mỹ – đất nước có nền công nghiệp phát triển nhất nhì thế giới. CERAVE FACIAL MOISTURIZING LOTION là loại kem hướng đến tầng lớp bình dân nhưng lại cực kì nổi tiếng được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Những bạn mà bị da khô hoàn toàn thì loại kem này là “thần dược” chữa các vết nứt nẻ, bong tróc xấu xí trên da bạn đấy. Cerave còn được làm không mùi rất dễ chịu khi sử dụng, phù hợp cho những ai không thích mùi thơm hắc bao quanh mũi của mình.

CERAVE còn có thể sử dụng được cho cả trẻ em, những làn da nhạy cảm cũng không phải lo lắng khi sử dụng kem này.

Tuy nhiên thì CERAVE có một điểm trừ là bôi lên da khá bết nên khuyên bạn hãy nên sử dụng vào ban đêm khi đi ngủ sẽ tốt hơn.

Giá bán hiện nay: 320.000 đồng

Kem dưỡng ẩm toàn thân vaseline

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S6oWGk” ]

VASELINE là một trong các thương hiệu về kem dưỡng da khá nổi tiếng xuất xứ ở Mỹ. Nếu bạn không mua được hàng xách tay chính hàng thì có thể mua hàng xuất xứ của Thái Lan dùng cũng tốt vì đều là chị nhánh của VASELINE cả.

Thành phân trong loại kem này gồm có tính chất sữa chua giúp dưỡng ẩm làm mềm da và vitamin B3 dưỡng trắng cho da. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên sử dụng kem mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thoa kem sau khi tắm hoặc làm sạch da vì lúc này làn da bạn được thông thoáng, các lỗ chân lông mở rộng giúp thẩm thấu kem đều hơn.

Có rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về loại kem này, đa số đều nhận xét kem có mùi thơm nhẹ, thấm nhanh vào da, khi dùng không có cảm giác bết dính. Dùng kem VASLINE mỗi ngày vừa giúp dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm cho da còn bảo vệ làn da khỏi các tia UVA/UVB.

Nhìn chung thì điểm dành cho loại kem này là 4.5/5, rất phù hợp cho các bạn gái thích có làn da trắng trẻo mịn màng nhưng không muốn đi spa hay những ai lười chăm sóc thì chỉ cần 1 chai VASELINE này là đủ.

Giá thành của kem này khoảng hơn 100.000 VNĐ khá rẻ so với các loại kem dưỡng da khác nhưng chất lượng thì lại không hề rẻ chút nào.

L’occitane Roses ET Reines

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PNJx0L” ]

Đây là loại kem có nguồn gốc ở Pháp với các thành phần chính là hoa hồng và bơ đậu mỡ giúp dưỡng da được căng mịn tươi sáng. Ưu điểm nổi trội của loại kem này khi dùng chính là bổ sung collagen cho da, dưỡng da sáng mịn, đều màu; tái tạo các vùng da lão hóa tạo độ tươi trẻ, đàn hồi cho da.

Hơn nữa chất kem của L’occitane roses et reine mỏng loảng, thẩm thấu vào da nhanh không có giảm giác bết dinh khi thoa lên da. Kem L’occitane roses et reine còn giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời, khói, bụi bẩn cứng đầu bên ngoài không khí.

Gía cho một lọ dưỡng thể L’occitane roses et reine là hơn 800.000 VNĐ không phải là rẻ nhưng cũng không phải là đắt so với chất lượng mà sản phẩm đem lại.

Revitalizing Body Emulsion

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AmcwTK” ]

Hãng kem này là của Nhật Bản, một đất nước đi đầu trong công nghệ làm đẹp được rất nhiều người trên thế giới săn đón. Loại kem này được làm bởi các thành phần tự nhiên từ vỏ cam, vỏ quýt giúp dưỡng ẩm sau cho da, tái tạo lại tế bào da đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ hằng mong ước.

Revitalizing Body Emulsion được làm ra với hiệu quả cấp ẩm và dưỡng da cao nhất, kết hợp với hương thơm dịu nhẹ thanh cao phảng phất hương hoa sen nên khi sử dụng rất dễ chịu.

Chính vì các công dụng của nó mà giá thành cho một tuýp kem này khá cao khoảng gần 800.000 VNĐ tuy nhiên thì với số tiền bỏ ra mà thu về được những kết quả khả quan thật đáng đồng tiền bát gạo phải không.

3 Cách làm kem dưỡng ẩm toàn thân tự nhiên

Làm mặt na dưỡng ẩm bằng nha đam

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 8

Nha đam chứa rất nhiều vitamin A, C, E có tác dụng “thần thánh” trong việc dưỡng trắng da và cấp ẩm cho da. Thời tiết hanh khô khiến da nứt nẻ, bạn lại không muốn tốn quá nhiều tiền mua kem dưỡng ẩm thì nha đam chính là loại kem thiên nhiên mà bạn cần.

  • Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng nha đam:

Nha đam tươi bạn gọt sạch vỏ, đem xay nhuyễn rồi trộn với sữa tươi không đường sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sền sệt.

Tiếp theo bạn thoa đều hỗn hợp lên các vùng da cần dưỡng, massage trong khoảng 10-15 phút và đi tắm, lúc này bạn sẽ cảm nhận được làn da bạn thật mịn mạng biết bao.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 8

Cách làm này sẽ hơi tốn kém một chút vì bạn phải cần một lưỡng sữa khá nhiều để đủ cho bồn tắm của mình. Tuy nhiên thì thành quả thu lại vô cùng tuyệt vời, sau khi tắm bạn sẽ cảm thấy làn da bạn thật mịn màng giống hệt da em bé vậy.

Cách làm còn đơn giản hơn nữa, bạn chỉ cần đổ sữa tươi pha với nước tắm theo tỉ lệ 1 phần sữa tươi pha cùng với 2 phần nước, sau đó ngâm mình trong bồn khoảng 10 phút là được.

Có thêm một cách nữa là bạn pha sữa tươi không đường với mật ong, thoa đều lên khắp cơ thể rồi tắm sạch lại với nước da bạn sẽ mềm mại căng mọng tức thì.

Xem thêm:

Dưỡng ẩm bằng Glycerin

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô 10

Glycerin là một chất hóa học được tạo ra từ phản ứng xà phòng hóa chất béo từ mỡ thực vật hoặc động vật, sử dụng hầu hết trong mỹ phẩm hay làm đồ ăn. Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt, đặc biệt hơn chất này rất an toàn khi sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng mà không lo bị kích ứng cho da.

Có duy nhất một điểm trừ đó là glycerin khá bết và dính, nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm cho làn da của bạn bị bám bụi bẩn dẫn đến bí lỗ chân lông và lên mụn. Mách bạn cách khắc phục là khi dùng, bạn pha thêm với chút nước hoặc nước hoa hồng cho loãng da nhé.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết “Cách chọn kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô ngày Đông” bạn có thể tìm hiểu thêm cho mình các kiến thước về dưỡng ẩm cho làn da bạn những ngày thời tiết hanh khô không ủng hộ. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments