Kem dưỡng ẩm Cetaphil có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5159

Gần đây, kem dưỡng ẩm Cetaphil đang được nhiều người quan tâm, không biết công dụng, tính năng có thực sự tốt? Bài viết sẽ đi tìm lời giải cho bạn.

Về thương hiệu Cetaphil

Về thương hiệu Cetaphil 1

Celtaphil là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng. Vì các sản phẩm của Cetaphil có thành phần rất đơn giản, lành tính, an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, kể cả những làn da mụn, nhạy cảm nhất.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của Celtaphil chắc chắn phải nhắc đến dòng sản phẩm sữa rửa mặt Gentle Skin Cleanser, với công dụng làm sạch dịu nhẹ, giúp da luôn đủ độ ẩm, căng mượt, không hề bị khô căng kích sau khi sử dụng.

Nhờ dòng sữa rửa mặt đình đám mà các sản phẩm của Celtaphil đã dần trở nên phổ biến và được nhiều người biết tới hơn. Trong thời gian gần đây, kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream đang được nhắc đến rất nhiều trong các bài viết, diễn đàn về làm đẹp, các shop mỹ phẩm tại Việt Nam cũng nhập và bán tại Việt Nam khá nhiều.

Dùng kem dưỡng ẩm có thực sự cần thiết?

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn có một làn da đẹp. Dưỡng ẩm là một trong những bước căn bản trong một chu trình chăm trình chăm sóc da đúng chuẩn.

Thứ tự các bước trong chu trình dưỡng da bao gồm: Tẩy trang để lấy đi lớp make up, bụi bẩn, dầu thừa trên da; sữa rửa mặt; toner/ lotion để cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm tức thì cho da sau quá trình rửa mặt; cuối cùng là kem dưỡng ẩm.

Các bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da cả sáng và tối để cung cấp đủ độ ẩm cho da suốt cả ngày dài, cũng giống như cơ thể cần thường xuyên nạp năng lượng vậy.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm từ cao cấp đến bình dân với hứa hẹn công dụng rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, công dụng chính của kem dưỡng ẩm vẫn chủ yếu là dưỡng ẩm, còn các vấn đề phức tạp khác của da như nám, tàn nhang, thâm mụn, sậm màu,…chúng mình nên nhờ cậy đến các sản phẩm serum chuyên biệt để hiệu quả được tốt hơn.

Vì các sản phẩm kem dưỡng chủ yếu chỉ hoạt động được trên lớp bề mặt của da, chứ không thực sự đi sâu vào trong da, vì vậy không giải quyết được gốc rễ các vấn đề phức tạp đó.

Cho nên thay vì đầu tư cho các loại kem dưỡng ẩm đắt tiền thì các bạn hoàn toàn có thể chọn một loại kem dưỡng bình dân và một loại serum chuyên biệt. Kem dưỡng ẩm Cetaphil là một sản phẩm được quảng cáo là làm tốt được chức năng dưỡng ẩm cho da.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Cetaphil review

Kem dưỡng ẩm Cetaphil review

Thiết kế:

Cetaphil Moisturizing Cream: có thiết kế khá đơn giản, dạng hũ nhựa chắc chắn, dung tích lớn. Tuy nhiên, vì dung tích lớn nên khá khó khăn để chúng mình có thể mang theo khi đi xa, đi du lịch, chiếm mất nhiều diện tích.

Sản phẩm có kèm theo một chiếc thìa nhỏ để chúng mình có thể lấy sản phẩm ra một cách dễ dàng, rất vệ sinh. Với dung tích của sản phẩm lớn, chúng mình phải sử dụng trong thời gian dài, thì chiếc thìa này tuy nhỏ những vẫn là một điểm cộng lớn của Cetaphil Moisturizing Cream .

Thành phần:

Hai thành phần chính là: Glycerin và dầu hạnh nhân có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, cung cấp nước, giúp da đủ ẩm và không bị khô, bong tróc, thiếu ẩm.

Cetaphil Moisturizing Cream  không chứa hương liệu nên khi sử dụng sản phẩm cực kì dễ chịu, không làm khó chịu, an toàn để sử dụng lâu dài.

Kết cấu:

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng đục. Chất kem này đặc nên khá khó thấm, sau khi thoa kem sẽ có cảm giác hơi dính và mặt bóng nhẹ.

Với kết cấu kem như vậy, kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream  sẽ phù hợp với các bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô, hơn là các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream đem lại công dụng như chính nhà sản xuất hứa hẹn, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi mà nhà sản xuất làm được những gì mà họ nói. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm, mọng, mịn da, tạo lớp màng ẩm ngăn chặn quá trình mất nước của làn da.

Cách dùng:

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream review 3

  • Dùng sau khi chúng mình đã thực hiện đầy đủ các bước tẩy trang, làm sạch da để cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Vì kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có kết cấu đặc và hơi khó thấm, nên khi sử dụng các bạn nên chấm kem thành nhiều điểm trên mặt thay vì chỉ có năm điểm trên mặt như thông thường.
  • Dùng tay thoa đều lên da kết hợp với động tác vỗ nhẹ, massage cho da, vừa để thư giãn, vừa giúp sản phẩm nhanh thấm và cũng giúp lớp kem được thẩm thấu sâu vào trong da, tăng công dụng của sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có tốt không 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/F4cdrwZ3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ưu điểm:

Làm tốt công dụng dưỡng ẩm cho da, có giá thành rẻ, phải chăng, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

Rât thích hợp đối với các bạn có làn da khô, hỗn hợp khô,

Nhược điểm:

Không nên dùng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Ở Việt Nam, đa số đến 80% các bạn có làn da dầu, hỗn hợp dầu, khí hậu lại nóng ẩm, nên sản phẩm này có lẽ sẽ không thực sự phù hợp, hoặc chỉ có thể sử dụng vào mùa đông. Tuy có thành phần khá an toàn, nhưng trong sản phẩm này vẫn chứa dầu khoáng và silicone.

Hai chất này mặc dù không độc hại nhưng có một số làn da sẽ không phù hợp và dễ bị dị ứng, kích ứng, gây nên mụn. Vì vậy, trước khi mua và sử dụng các bạn nhớ tìm hiểu kĩ về tình trạng da và nhu cầu của bản thân nhé!

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Celtaphil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream đang được bán với giá: 190.00 đồng/ 1 hộp 50g (và 460.00 đồng/1 hộp 566g)

Hiện tại, tại Việt Nam mới chỉ được phân phối chính thức loại size nhỏ 50 gam, còn nếu các bạn muốn mua hũ size lớn hơn thì có thể tìm mua tại các shop bán mỹ phẩm xách tay.

Kem dưỡng ẩm Celtaphil giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/F4cdrwZ3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Cetaphil đã được phân phối trực tiếp vào Việt Nam nên các bạn có thể tìm mua kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream và các sản phẩm khác của Cetaphil tại các cửa hàng thuốc, siêu thị trên toàn quốc, hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Yes24, Lotte, Tiki,…để tiết kiệm thời gian và di chuyển nhé.

Kết luận

Trên đây là bài viết đã giúp bạn đánh giá kem dưỡng ẩm Cetaphil có tốt không rồi. Giờ thì bạn đã hoàn toàn yên tâm mà sử dụng rồi chứ!

Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp và tốt nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp

3.6/5 - (5 votes)

Comments

comments