[So sánh] Nên mua máy giặt cửa ngang hay đứng tốt hơn?

2009

Câu hỏi “nên mua máy giặt cửa ngang hay đứng?” là băn khoăn mà bạn thường gặp phải khi bạn có nhu cầu mua máy giặt. Xem bài viết đánh giá dưới đây để biết cách chọn được chiếc giặt tốt cho gia đình nhé.

Xét về mặt cấu tạo, sản phẩm máy giặt trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại đó là máy giặt cửa ngangmáy giặt cửa đứng. Mỗi loại sẽ có những tính năng, cũng như ưu điểm chuyên biệt, biết cách chọn được một chiếc máy giặt tốt hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Trước tiên, mình sẽ đi phân tích và làm rõ thông tin của từng loại nhé.

Máy giặt lồng đứng

Đúng như tên gọi của nó, máy giặt lồng đứng được gọi như vậy bởi người ta đã căn cứ vào vị trí tương ứng của cửa và hướng nằm của lồng giặt. Chính những sự khách biệt trong thiết kế nên đã tạo ra những điểm đột phá của từng loại và mỗi loại máy lại có những khả năng riêng. Máy giặt lồng đứng hay còn được biết đến với tên gọi máy giặt cửa trên, được kích hoạt với một mâm giặt được đặt ở dưới đáy của lồng giặt giúp cho dòng nước có thể đảo đều quần áo khi cho vào lồng giặt.

Máy giặt lồng đứng 1

Máy giặt lồng đứng được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bởi no có nhiều mức giá khác nhau, mỗi cái lại có những tính năng riêng nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Nhìn chung, các loại máy giặt lồng đứng của nhiều hãng thì giá cả của mỗi chiếc rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng cũng rất tốt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc tới loại máy giặt này đó chính là chúng có giá cả rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của khá nhiều gia đình Việt. Bình thường một chiếc máy giặt lồng đưungs thường có giá tầm 5 triệu đồng.

Thứ hai, so với các loại máy giặt khác khi mà đã được kiểm nghiệm, nhận định và đánh giá thì máy giặt cửa đứng tiêu tốn ít điện năng hơn nên các gia đình có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà sẽ không phải lo rằng tiền điện sẽ quá cao.

Thứ ba, điểm ưu thế của chiếc máy giặt này đó là nó có thể dùng nhiều loại bột giặt khác nhau để giặt đồ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại bột giặt theo sở thích của mình để cho quần áo của gia đình luôn thơm tho mềm mại bởi loại máy giặt này không hề “khó tính” với bột giặt mà nó có thể sử dụng được ừ nước giặt cho đến bột giặt khô, đều có thể sử dụng được.

Máy giặt lồng đứng 2

Thứ tư, đây cũng chính là ưu điểm được nhiều gia đình người Việt tin tưởng và lựa chọn loại mấy giặt này bởi nó tuổi thọ khá là cao. Một chiếc máy giặt lồng đứng theo tìm hiểu nó có thể sử dụng trong thời gian khoảng 14 năm.Chính vì thế mà nhiều người đã lựa chọn nó để có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Thứ năm, chiếc máy này cũng vô cùng an toàn vớ trẻ nhỏ bởi máy được thiết kế với cửa ở phía trên nên trẻ sẽ khó có thể trèo vào bên trong lồng giặt. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Thứ 6, vì chiếc máy này có thiết kế dạng đứng nên vô cùng nhỏ gọn. Do đó mà các gia đình có không gian nhỏ, chật hẹp thì chiếc máy giặt này sẽ vô cùng phù hợp bởi nó sẽ không tốn quá nhiều diện tích.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì chiếc máy giặt lồng đứng này vẫn còn khá nhiều điểm hạn chế và khiếm khuyết.

Trước hết, chiếc máy này khi hoạt động nó phát ra độ ồn khá to. Do đó nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến không gian xung quanh, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thêm vào đó, quần áo mà được giặt trong loại máy giặt này thì thường bị nhăm nhiều hơn so với các loại máy giặt khác, thường bị xoắn lại. Đôi khi có những chi tiết nhỏ trên các bộ đồ thì có thể sẽ bị mắc hoặc bị rách.

Máy giặt lồng đứng 3

Ngoài ra, máy giặt lồng đứng thì cũng rất “nghèo nàn” về các tính năng giặt bởi nó chỉ có các chế độ thông thường đó là ngâm, xả và vắt khô. Đồng thời, chiếc máy giặt này sử dụng trong thời gian lâu dài sẽ rất có thể bị rò rỉ đường nước hay gặp nhiều vấn đề về cảm biến, gây ra giật điện, chập điện.

Cuối cùng, chiếc máy giặt lồng đứng này tốn khá là nhiều nước khi giặt. So với các loại máy giặt khác thì có khi nó tốn hơn gấp 3 lần.

Xem thêm: [Review] Nên mua máy giặt loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm nhất?

Máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang hay còn được biết đến với tên gọi máy giặt cửa trước, là loại máy giặt mà có thiết kể cửa ở phía trước. Chiếc máy này được cấu tạo với trục xoay ly tâm, quần áo sẽ được đảo đều hơn và trở nên sạch hơn bởi lồng giặt của nó được thiết kế nằm ngang.

Máy giặt cửa ngang 1

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này hầu như chỉ phục vụ dành cho những gia đình mà có điều kiện kinh tế khá giả và có không gian ngôi nhà rộng. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang thường có rất nhiều mẫu mã cho bạn có thể lựa chọn và có rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy giặt này. Nhìn chung, một chiếc máy giặt cửa ngang thường có giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Ưu điểm

Mặc dù giá của nó khá cao những nó vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi chiếc máy này so với các loại máy giặt khác thường có những ưu điểm sau đây:

Trước hết, máy giặt lồng ngang thì thừng có độ bền lâu và thiết kế của nó vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Nếu như bạn là một người yêu cầu cao về vẻ bề ngoài cho các sản phẩm trong gia đình thì chiếc máy giặt sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy.

Thêm vào đó, hầu hết những chiếc máy giặt lồng ngang được sản xuất hiện nay đều đang được trang bị động cơ Inverter nên nó có thể tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nước của nó cũng vô cùng đáng kể bởi vì trong khi máy giặt lồng đứng bắt buộc phải có nhiều nước để có thể bao phủ được hết quần áo trong lồng mới có thể hoạt động được thì máy giặt lồng ngang với một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động được rồi.

Đặc biệt, chiếc máy giặt lồng ngang này rất phù hợp cho những gia đình có người già và nhiều trẻ nhỏ bởi khả năng vận hành của nó vô cùng êm ái và uyển chuyển, không hề phát ra tiếng ồn. Với công nghệ Inverter, chiếc máy giặt này không cần phải sử dụng đến dây truyền động, nên có thể giúp cho máy khi hoạt động có thể giảm thiểu được ma sát nên không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường và những người xung quanh, vô cùng êm ái và nhẹ nhàng.

Không những thế, quần áo giặt trong máy giặt lồng ngang còn được vắt cực khô. Với tốc độ quay lên đến 1400 vòng trên 1 phút, chiếc máy giặt này có thể khiến hco quàn áo được vắt khô hiệu quả và nhanh hơn các loại máy giặt khác gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, máy được thiết kế cửa trước cũng khiến cho quần áo được đảo đều hơn mà lại không bị xoắn và quần áo sẽ không bị sờn rách.

Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang còn được trang bị rất nhiều chế độ giặt. Khác với nhiều máy giặt thông thường, với mặt giặt lồng ngang này bạn có thể chọn lựa nhiều kiểu giặt sao cho phủ hợp với chất liệu quần áo của bạn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm đột phá như vậy thì chiếc máy giặt này vần còn có một số điểm hạn chế cần phải khắc phục có thể kể đến như:

Một là, giá thành của nó khá là cao cho một chiếc máy giặt. Đa số người dâ Việt Nam có mức thu nhập vẫn còn ở mức khá, chưa được cao. Do đó, với 10 triệu đồng cho một chiếc máy giặt thì không phải hộ gia đình nào cũng đáp ứng được.

Máy giặt cửa ngang 3

Hai là, đa phần máy giặt lồng ngang được thiết kế với chiều ngang khá là rộng nên với không gian nhỏ thì nó khá là chiếm diện tích. Thêm vào đó, cái cửa của máy giặt được mở ra khá là rộng nên nó cần phải được đặt ở không gian rộng và ít người qua lại trong nhà.

Ba là, đối với những chiếc máy giặt thông thường khi giặt bạn có thể cho thêm quần áo vào. Tuy nhiên đối với những chiếc máy giặt lồng ngang thì hoàn toàn ngược lại. Bạn không thể cho thêm hoạt động nắp của nó phải được đóng kín hoàn toàn để cho nước và xà phòng không chả ra ngoài. Vì thế mà cũng không quá khó hiểu khi không thể thêm quần áo vào máy khi giặt.

Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang có gì khác nhau?

Khó có thể đánh giá giữa máy giặt lồng đứng và máy giặt giặt lồng ngang máy nào tốt hơn. Sau đây chúng ta cùng so sánh để cùng thấy những điểm đột phá của 2 loại mấy giặt này.

Bảo vệ sợi vải

Để thấy được sự khác biệt về khả năng bảo vệ sợi vải của mỗi loại máy giặt, các chuyên gia đã cho nhiều loại vải khác nhau vào mỗi máy loại máy giặt và giặt đi giặt lại nhiều lần khác nhau. Cuối cùng kết quả cho thấy là hoàn toàn khác biệt. Ưu thế bảo vệ sợi vải nghiêng về máy giặt lồng ngang, sợi vải gần như vẫn không có sự khác biệt mấy so với lúc ban đầu. Khác với giặt trong máy giặt lồng ngang, các loại vải mà được giặt trong máy giặt lồng đứng lại bị sờn vải, xù lông biểu hiện rất rõ rệt sau khi được giặt đi giặt lại nhiều lần.

Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang có gì khác nhau 1

Lí do đem đến sự khác biệt này là bởi mỗi loại máy giặt này lại có như cấu tạo và khả năng khác nhau. Máy giặt lồng ngang với kết cấu quay ly tâm nên giúp cho quần áo khi giặt được đảo một cách đều đặn, không bị xoắn và cuốn vào nhau giống như khi giặt trong máy giặt lồng đứng.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang có tốc độ quay rất là nhanh khoảng 1400 vòng một phút trong khi máy giặt lồng đứng chỉ có 600 vòng trên một phút. Vì thế mà quần áo giặt trong máy giặt lồng ngang được vắt khô hơn không phải phơi sấy trong thời gian quá lâu ở ngoài trời nắng.

Mức sử dụng nước

Nếu xét về khía cạnh này thì máy giặt lồng ngang dường như đánh bật đối thủ. Điều này đã được kiểm nghiệm ở cả 2 loại máy với cùng một khối lượng quần áo. So với máy giặt lồng đứng thì máy giặt lồng ngang có thể tiết kiệm được đến hơn 40% lượng nước trong khi vẫn được giặt cùng một chế độ.

Công nghệ sử dụng

Nếu như bạn là người yêu thích công nghệ và thích những sản phẩm có những tính năng cao cấp hiện đại thì nên lựa chọn máy giặt lồng ngang. Trong khi máy giặt lồng ngang được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cao cấp thì máy giặt lồng đứng lại chỉ bao gồm những chức năng hết sức cơ bản. Do đó mà ngay nay nhiều gia đình hiện đại chủ yếu lựa chọn mua sử dụng máy giặt lồng ngang.

Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang có gì khác nhau 2

Giá cả

Để có thể sở hữu một chiếc máy giặt lồng ngang, bạn phải cho hơn 10 triệu đồng. Trong khi đó, chỉ với 5 triệu là bạn đã có thể mua được một chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình của mình.

Sử dụng nước xả và bột giặt

Đối với máy giặt lồng ngang bạn chỉ cần sử dụng rất ít bột giặt, đôi khi có thể sử dụng loại ít bọt. Ngược lại, máy giặt lồng đứng thì lại khác. Bạn có thể sử dụng rất nhiều loại bột giặt khác nhau và phải dùng nhiều bột giặt hơn rất nhiều nếu muốn quần áo được sạch nhất.

Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang có gì khác nhau 3

Với một vài tiêu chí kể trên, bạn cũng đã phần nào hình dung được một cái nhìn tổng quát về hai loại máy giặt lồng ngang và lồng đứng. Thế nhưng, không phải loại nào tốt hơn mà yếu tố quyết định ở đây chính là nhu cầu và khả năng của gia đình bạn.

3 Chiếc máy giặt lồng đứng chất lượng giá tốt

Máy giặt LG WF-D2017HD (WFD2017HD) 20Kg

Đây là máy giặt đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này bởi khả năng và thiết kế nổi bật của nó.  Máy giặt LG WF-D2017HD (WFD2017HD) 20Kg nhìn qua bề ngoài thì nó được thiết vô cùng sang trong và bắt mắt cùng 12 chế độ giặt khác nhau bằng nhiều động cơ mà dẫn truyền điện trực tiếp. Với chiếc máy này, bạn có thể giặt quần áo cho cả gia đình mà không cần phải lo sẽ bị đầy lồng hay giặt đi giặt lại quá nhiều lần vì chiếc máy này có thể giặt với khối lượng lớn lên đến 20kg.

Thêm vào đó, chiếc máy này là máy giặt lồng đứng được sản xuất bằng chất liệu thep không bị gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, máy còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, khử mùi khiến cho quần áo trong lúc giặt sẽ không bị sờn vải hay làm rách.

máy giặt lồng đứng chất lượng tốt 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dzhq2T” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt này được trang bị rất nhiều các công nghệ giặt hiện đại mới nhất tính đến thời điểm hiện tại có thể kể đến như nó được sử dụng công nghệ giặt với 6 chuyển động, đầm nước Punch 3+, công nghệ Turbo Drum, cảm biến thông minh, chế độ giặt giũ phun,… giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch nhất, thơm nhất và bảo vệ nhất.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá 10.035.000 đ.

Máy giặt SANYO ASW-U90NT  (ASWU90NT)

Đây là một sản phẩm máy giặt thuộc hãng SANYO được thiết kế với vẻ bề ngoài nhiều dạng màu sắc khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn theo đúng với sở thích của họ.  Ngoài ra, lồng giặt của nó cũng được làm bằng thép không gỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng giặt lâu dài mà không cần phải lo quần áo sẽ bị pha màu.

Hơn nữa, máy giặt cũng được trang bị nhiều chức năng khác nhau giúp cho quần áo của bạn có thể được giặt sạch sẽ. Có thể kể đến một số công nghệ tích hợp như công nghệ sóng siêu âm, chế độ Auto Restar, có chuông báo để báo hiệu quá trình giặt kết thúc, có khóa can toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ, …

máy giặt lồng đứng chất lượng tốt 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z6dinc” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Bên cạnh đó, máy giặt Sanyo ASW-U90NT còn được tiết kế với 5 chương trình giặt tự động như giặt thường, giặt nhanh, giặt nặng, vắt, xả…nê tù mỗi loại quần áo mà bạn có thể chọn cho mình một chương trình giặt phù hợp. Nhất là trong mùa mưa gió thì bạn mới có thể thấy được những khả năng đột phá của nó đó chính là máy có khả năng vắt vô cùng nhanh chóng giúp quần áo trở nên nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian rất nhiều trong quá trình phơi.

Ngoài ra, máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước giặt và nhiều chi phí khác cho gia đình của bạn.

Máy giặt Sanyo ASW-U90NT- 9kg hiện đang được bán với giá 4 triệu đồng một chiếc.

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV(WM/WD) 10Kg

Với thiết kế vô cùng hiện đại và kiểu dáng gọn nhẹ, dù đã “trình làng” điện máy khá lâu nhưng Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM/WD) 10Kg vẫn chưa bao giờ hết hot. Nhắc đến chiếc máy giặt này là người ta có thể nhắc ngay đến 3 tiêu chí siêu tiết kiệm cùng 2 chế độ bảo vệ an toàn.

Nếu tìm hiểu kĩ hơn, chiếc máy giặt này còn được trang bị một hệ thống vô cùng thông minh có thể tự cân chỉnh mực nước tùy theo từng khối lượng quần áo mà mình muốn giặt. Đồng thời máy được hoạt động với công suất tối đa nên có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiết kiệm nước dùng khi giặt, cùng với chức năng vắt và hệ thống hút khí cao cấp khiến cho quần áo được vắt khô nhất và thời gian khi phơi được rút ngắn khá nhiều. Ngoài ra, khi có sự cố mất điện bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi máy được trang bị chức năng ghi nhớ và có thể được ngắt điện hoàn toàn.

máy giặt lồng đứng chất lượng tốt 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QDLOMn” ]

Nếu như nhà bạn có trẻ con thì chiếc máy này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp bởi máy được thiết kế với 2 chế độ khóa nắp, chế độ giành cho trẻ em, chế độ bình thường nên nó vùng an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, quần áo đưa vào cũng như lấy ra cũng vô cùng thuận tiện vì cửa máy giặt của nó khá là rộng.

Điểm cộng tiếp theo cho chiếc máy giặt này đó là nó được vận hành tương đối êm ái, nhẹ nhàng, hiệu uwgs nước đôi giúp cho quần áo được giặt sạch khỏi mọi vết bẩn nhờ có chế độ giặt cô đặc cao cấp.

Hiện tại, Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM/WD) 10Kg đang được bán với giá 4.5 triệu đồng.

3 Chiếc máy giặt cửa ngang bán chạy

Máy giặt LG 2 lồng 21kg F2721HTTV

Chiếc máy giặt lồng ngang mà mình muốn gợi ý cho các bạn đó chính là máy giặt LG 2 lồng 21kg F2721HTTV. Chiếc máy giặt này thì hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng tiên tiến nhất của các loại máy giặt hiện đại bao gồm 6 chuyển động giặt tay, áp dụng công nghệ giặt bằng hơi nước True Steam khiến cho quần áo của bạn có thể loại bỏ hoàn toàn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng da,….

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này cũng được thiết kế với động xơ dẫn trực tiếp nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về độ ồn và độ rung của máy như các loại máy giặt trước đó nữa. Cùng với đó, nó còn trang bị thêm 2 thiết kế lồng giặt vô cùng độc đáo với những cấu tạo công nghệ cao cấp và hiện đại nhất.

Máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PUzkTk” ]

Với chiếc máy giặt này bạn sẽ không còn phải chia quần áo ra giặt thành nhiều lần bởi lồng giặt của nó có sức chứa vô cùng lớn dao động trong khoảng 17 cho đến 21kg đồ giặt. Đối với các loại chăn mền, màn với kích thước lớn vẫn hoàn toàn có thể nhét vừa. Ngoài ra, máy còn được thiết kế song song thêm một chiếc lồng giặt Mini Wash , chiếc lồng giặt này chỉ giặt được khoảng gần 4kg đồ và chủ yếu dùng để giặt sạch các loại quần áo có chất liệu mỏng nhẹ và những loại quần áo nhỏ.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 41.900.000 đồng.

Máy giặt SAMSUNG 9.0 Kg K6410QW

Điểm đột phá của chiếc máy giặt này đó chính là nó được trang bị rất nhiều công nghệ mới mang tới hiệu quả hoạt động cao nhất, bền bỉ nhất và tiết kiệm nhất.

Máy giặt SAMSUNG 9.0 Kg K6410QW được thiết kế với công nghệ Digital Inverter khiến cho máy có thể hoạt động trong một khoảng thời gian lâu dài, bền bỉ đồng thời kiểm soát tiêu thụ điện năng một cách tối đa, hạn chế phát ra tiếng ốn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi hoạt động.

Thêm vào đó, nhà sản xuất Samsung Addwash còn thực hiện chính sách bảo hành động cơ cho khách hàng lên tới tận 11 năm- đây có thể nói là thời hạn bảo hành lâu nhất cho một sản phẩm đện máy hiện nay. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm này trong thời gian lâu dài. Khi gặp bất cứ vấn đề gì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với nhà sản xuất để có thể kịp thời giúp đỡ và sửa chữa máy giặt nhằm vận hành một cách hiệu quả nhất.

Máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FjG3SO” ]

Đặc biệt, bên cạnh những ưu điểm kể trên, chiếc máy giặt này còn được áp dụng Công nghệ Samsung ecobubble- công nghệ này có thể giúp cho bột giặt có thể được đánh tan cùng với nước và không khí, thấm nhanh vào các sợi vải nhanh hơn bình thường lên đến 40 lần, không cần lo là nó sẽ không tan trong quần áo như trước nữa.

Với khả năng giặt kĩ SuperSpeed, quần áo sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng chỉ trong 1 giờ so với trước đó đã giảm hơn một nửa thời gian giặt. Đặc biệt bạn có thể điều khiến chiếc máy này hoạt động theo ý mình dù cho bạn đang ở bất cứ đâu đi chăng nữa, bởi nó đã được thiết kế thêm tính năng Smart Control. Đây là tính năng mới mầ sản xuất đã trang bị thêm để cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa chỉ cần kết nối nó với một ứng dụng trên smart phone của bạn- Một tính năng vô cùng độc đáo đúng không nào?

Máy giặt SAMSUNG 9.0 Kg K6410QW đang được bán với giá 11.490.000 VNĐ.

Máy giặt ELECTROLUX 11.0 Kg EWF14113

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy giặt vừa có thiết kế sang trọng hiện đại lại vừa có thể làm nổi bật thêm không gian nội thất been trong ngôi nhà nhỏ của mình thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy.

Với mức giá khá cao 20,59 triệu đồng, chiếc máy giặt ELECTROLUX 11.0 Kg EWF14113 được thiết kế với nhiều công nghệ vô cùng hiện đại như công nghệ hơi nước giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch sẽ, đánh bay các chất gây dị ứng, khiến quần áo bẩn trở nên sach nhất có thể.

Máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QEbCI0″ ]

Thêm vào đó, máy giặt còn tích hợp thêm công nghệ sấy đồ cùng nhiều tính năng cao cấp khác nữa. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất đó chính là công nghệ giặt UltraMix- công nghệ này giúp cho bột giặt có thể hòa tan hoàn toàn ở 30 độ C. Chính nhờ có công nghệ này mà quần áo sẽ luôn được sáng đẹp, không bị sờn rách hay phai màu.

Lồng giặt của máy có thể giặt được lên đến 11kg đồ, phù hợp cho những gia đình nhiều người có từ 4-6 thành viên mà không cần phải chia quần áo ra giặt quá nhiều lần.

Máy giặt ELECTROLUX 11.0 Kg EWF14113 đang được bán với giá 20.590.00 đồng.

Trên đây là một số chia sẻ của JAMJA’s BLOG để giúp các bạn có thể giải đáp được thắc mắc “nên mua máy giặt cửa ngang hay đứng”. Mỗi loại máy đều có những tính năng vượt trội và những điểm hạn chế riêng, bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy giặt với chất lượng tốt nhất nhé!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments