Review dòng son DHC được ưa chuộng nhất hiện nay

4363

Son DHC của Nhật nổi tiếng là dòng son có công dụng dưỡng ẩm, trị thâm, trị nứt nẻ đồng thời ngăn ngừa lão hóa trên môi vô cùng hiệu quả được chị em yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu DHC

Trong thời kì hoàng kim của ngành hóa mỹ phẩm vào 35 năm trước, DHC là công ty đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da từ các dưỡng chất tự nhiên. Dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đầu tiên được mọi người biết đến là dầu ô liu với 100% thành phần từ các dưỡng chất tự nhiên được đánh giá là dòng sản phẩm thân tiện cho da, chất lượng tốt.

thương hiệu DHC 1

Trong ngành thực phẩm chức năng DHC cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh. Chỉ trong vòng 7 năm kể từ khi được thành lập, DHC đã trở thành công ty có danh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng bán hàng qua các kênh thương mại điện tử tại Nhật Bản.

mỹ phẩm dhc

Hiện nay DHC đã có mặt trên nhiều quốc gia với hệ thống các kênh bán hàng từ showroom đến đại lý, cửa hàng tiện lợi… giúp hãng dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

son dhc

Với tiêu chí là “Hiệu quả và thân thiện với làn da”, DHC luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm mà mọi khách hàng có thể sử dụng. Mọi sản phẩm của DHC đều được tạo lên từ thành phần tự nhiên dựa trên công thức bí mật.

Các dùng sản phẩm đang được DHC cung cấp hiện nay gồm:

+ Sản phẩm dưỡng da: DHC có các dòng sản phẩm khác nhau dành cho các bước chăm sóc da có thành phần tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa…

+ Trang điểm: Các dòng sản phẩm trang điểm của DHC phù hợp nhiều tone màu da vừa có khả năng chăm sóc da, vừa có khả năng làm đẹp nên được nhiều khách hàng nữ tin dùng.

+ Dưỡng thể và chăm sóc da co trẻ nhỏ: DHC có các dòng chăm sóc da không gây kích thích, phù hợp với làn da của trẻ giúp da trẻ mịn màng, trắng mịn.

+ Chăm sóc tóc: Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần từ thực vật nên vô cùng an toàn giúp chăm sóc da dầu, hồi phục hư tổn, tạo kiểu cho tóc… được đánh giá cao.

+ DHC Men: DHC cung cấp các sản phẩm dành cho các khách hàng nam có tuổi khác nhau đang gặp phải các vấn đề như da khô, da bị lão hóa, mùi cơ thể hay rụng tóc.

+ Tinh dầu và nước hoa: Dòng sản phẩm tinh dầu và nước hoa có thành phần tự nhiên mang đến hương thơm tinh tế mà an toàn cho da.

+Thực phẩm chức năng: Các sản phẩm chức năng của DHC có giá thấp nhưng chất lượng tương đương với các dòng sản phẩm chất lượng.

thương hiệu DHC 4

DHC là thương hiệu được nhiều người tin dùng và đứng đầu về giá thành, chất lượng và tính năng các sản phẩm tại nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu này có hơn 1000 cửa hàng và có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới.

Xem thêm: Son Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu hiện nay?

Review son DHC Lip Cream

Review son DHC Lip Cream

Từ xưa đến nay son được xem là vũ khí giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, đi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, để son giữ màu lâu hơn, lì tốt hơn, son sử dụng thêm các thành phần gây tác dụng xấu đến môi như chì, chất bảo quản,… làm môi trở nên thâm xạm, khô ráp. Chính vì vậy, DHC Lip Cream ra đời và được xem là giải pháp giúp giải quyết những vấn đề về môi được nhiều người đánh giá cao. Vậy DHC Lip Cream có gì đặc biệt? Tại sao mọi người lại yêu thích sản phẩm này như vậy? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế

son DHC Lip Cream 2

Vỏ son DHC Lip Cream có thiết kế bên ngoài khá đơn giản. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng màu hồng nude cực kỳ xinh xắn. Phần lõi chứa son được làm bằng hợp kim ánh bạc nhìn cực kỳ sang chảnh. Trên thân son chứa logo và tên của sản phẩm này nhìn vô cùng ấn tượng.

Mặc dù bên ngoài được làm bằng nhựa nhưng vô cùng bền nhé. Dù bạn có chẳng may làm rơi thì cũng đừng lo đến vấn đề son hỏng đâu. Đặc biệt, DHC Lip Cream cầm khác vừa tay nên khi sử dụng cảm giác vô cùng thích.

Thành phần son

son DHC Lip Cream

Thành phần chính của DHC Lip Cream là dược liệu Madicated và Lanolin dạng lỏng. Tuy chỉ có 2 thành phần chính nhưng hiệu quả mà son DHC Lip Cream mang lại cực kỳ tốt.

Medicated có khả năng trị thâm giúp loại bỏ các sắc tố làm tối da có trên môi từ đó làm cho môi bạn trở nên căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Thành phần này còn được biết đến với công dụng loại bỏ nứt nẻ cho những ai hay phải ngồi điều hòa.

Lanolin dạng lỏng được chiết xuất từ dầu có trên lông cừu có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Đặc biệt, thành phần này còn giúp trị nứt nẻ hay khô sần có trên môi. Vào những ngày thời tiết lạnh, DHC Lip Cream là một trong những dòng sản phẩm thường xuyên cháy hàng tại nhiều shop mỹ phẩm.

Màu son

màu son DHC Lip Cream

DHC Lip Cream có màu vàng tự nhiên do thành phần Lanolin tạo ra. Chính vì vậy mà cây son này không chứa các chất khóa học nên vô cùng an toàn. Đặc biệt, DHC Lip Cream không có mùi nên không tạo cảm giác khó chịu khi dùng.

Thường DHC Lip Cream được sử dụng vào ban đêm nhưng bạn cũng có thể dùng làm son lót để bảo vệ môi.

Chất son

Chất son của DHC Lip Cream vô cùng mịn nên khi dùng không tạo cảm giác bở, bột như các dòng son tạo màu khác. Đặc biệt son bám lâu trôi và vô cùng an toàn.

son DHC Lip Cream 5

Đối với những chị em hay ngồi văn phòng, son Son DHC Lip Cream sẽ giúp chăm sóc dưỡng ẩm cho môi không bị nẻ nứt hay thâm xạm mà không tạo cảm giác bí môi như các sản phẩm khác. Thường sau khoảng 2 tiếng bạn nên thoa một lần, một ngày thoa khoảng 4 – 5 lần. Sau từ 2 – 3 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả thần kỳ mà “em ấy” mang lại.

Son DHC Lip Cream giá bao nhiêu?

Hiện nay son DHC Lip Cream có giá khoảng 200k/thỏi. Mức giá này khá vừa túi của nhiều người. So với những công dụng mà DHC Lip Cream mang lại, mức giá trên hoàn toàn xứng đáng phải không nào?

giá Son DHC Lip Cream

Nếu bạn muốn mua son DHC Lip Cream, bạn có thể mua tại các shop mỹ phẩm Nhật hoặc các siêu thị, đại lý của DHC trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Trước khi mua bạn nên kiểm tra thật kỹ bao bì và hóa đơn nhé.

Để chắc chắn, các bạn nên mau son DHC Lip Cream tại các của hàng chính hãng của DHC hoặc các shop hay website bán hàng uy tín như Tiki, Lazada, Sendo…

Một số dòng son dưỡng HDC nổi tiếng

Ngoài dòng son DHC Lip Cream, bạn có thể tham khảo thêm các dòng son dưỡng DHC sau đây.

1. Son DHC Color Lip Cream Red

Son DHC Color Lip Cream Red là dòng son đặc trưng cho sực quyến rũ và mạnh mẽ. Với màu son dưỡng màu đỏ, những cô nàng da tối màu sẽ trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Son DHC Color Lip Cream Red

Thiết kế của DHC Color Lip Cream Red khá nhỏ gọn. Bạn có thể đúc vào túi mang theo người vô cùng tiện lợi.

Son DHC Color Lip Cream Red 2

Thành phần chính của DHC Color Lip Cream Red là các chiết xuất tự nhiên nên vô cùng giàu vitamin E, collagen… giúp giải quyết vấn đề về môi chỉ trong chớp mắt. Đặc biệt, chất son mềm mịn giúp tạo hiệu ứng bóng môi nhẹ được nhiều cô gái yêu thích.

Son DHC Color Lip Cream Red 3

Cũng giống với các dòng son khác của DHC, DHC Color Lip Cream Red có chất son mềm mịn nên khi dùng bạn sẽ không cảm giác khó chịu vì bết dính. Đặc biệt, khả năng dưỡng ẩm hàng đầu cùng với mức giá phải chăng, son DHC Color Lip Cream Red chính là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ Châu Á.

2. Son DHC Color Lip Cream Pink

Son DHC Color Lip Cream Pink 1

Son DHC Color Lip Cream Pink phù hợp với khá nhiều loại da và phon cách trang điểm khác nhau như với dòng DHC Color Lip Cream Red. Màu son có thể giúp tạo hiệu ứng cho da.

Đối với những cô nàng sở hữu làn da hơi xạm màu, DHC Color Lip Cream Pink sẽ giúp môi trở thành điểm nhấn đặc biệt của khuôn mặt.

Thành phần của DHC Color Lip Cream Pink cũng được chiết xuất từ các tinh chất từ nguồn nguyên liệu có trong chính trang tại của DHC nên vô cùng an toàn và lành tính.

Son DHC Color Lip Cream Pink 2

Son DHC Color Lip Cream Pink có màu hồng nhưng không chứa chất tạo màu hay bảo quản. Khi sử dụng bạn sẽ cảm giác môi trở nên căng mịn, sáng hồng ngay sau 1 tuần.

3. Son DHC Color Lip Cream Apricot

Son DHC Color Lip Cream Apricot có màu đỏ cam được HDC mới ra mắt vào năm nay. Mặc dù là son dưỡng môi nhưng cây son này vẫn được nhiều người yêu thích bởi màu son là hot trend.

Son DHC Color Lip Cream Apricot 1

So với 2 dòng son trên, Son DHC Color Lip Cream Apricot chỉ dành cho những cô nàng có làn da trắng hồng thôi nhé. Đối với những màu da khác thì Son DHC Color Lip Cream Apricot sẽ tạo hiệu ứng nhợt nhạt cho da nên nếu bạn sở hữu làn da nâu, da xạm, da trắng thì nên suy nghĩ kỹ trước khi dùng.

Son DHC Color Lip Cream Apricot 2

Thành phần chính của Son DHC Color Lip Cream Apricot là dầu olive và các dưỡng chất khác nên có khả năng cung cấp các chất dưỡng ẩm và vitamin E cho môi cực kỳ tốt. Nếu sử dụng Son DHC Color Lip Cream Apricot thường xuyên bạn sẽ thấy môi mình trở nên căng mọng, mềm mại hơn đó.

Cách sử dụng son dưỡng môi DHC

Cách sử dụng son dưỡng môi DHC 1

Cách sử dụng son DHC vô cùng đơn giản. Hàng ngày, sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Bạn hãy thoa son DHC lên môi từ 3 – 4 lớp để môi được chăm sóc đều đặn. Một ngày bạn nên thoa son nhiều lần, mỗi lần cạch nhau từ 2 – 3 tiếng để môi được chăm sóc đều đặn.

Bạn cũng có thể sử dụng son DHC trước khi dùng các loại son khác để màu son lên tông đẹp hơn bằng cách tô son DHC lên môi từ 1 – 2 lớp sau đó đợi 5 phút cho các dưỡng chất bắt đầu thấm vào môi thì dùng thêm các loại son khác. Sau khi tô son xong, hãy dùng thêm kem nền và phấn phủ để son không bị trôi nhé.

Cách sử dụng son dưỡng môi DHC 2

Trên đây là bài viết review về son DHC Lip Cream cũng như các dòng son DHC đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ biết son DHC có tốt không cũng như có được sự lựa chọn cho riêng mình. Hãy like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hay. Đừng quên để lại comment nếu bạn có thắc mắc nhé.

Chúc bạn luôn tự tin xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày!

3/5 - (1 vote)

Comments

comments