TOP 3 dòng son kem colourpop được ưa chuộng nhất hiện nay

5036

Nhắc đến son kem colourpop thì không bạn nữ nào là không biết, thỏi son mà từ lâu đã trở thành “siêu phẩm” được nhiều bạn gái lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu Colourpop

Là một trong những thương hiệu  mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, ngay từ khi mới ra mắt chỉ  là một trang bán hàng online, nhưng với chất lượng và khả năng của mình Colourpop dần chiếm được tình cảm của những người yêu cái đẹp. ColourPop được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành lại vô cùng “bình dân” khiến cho dân tình càng thêm yêu  quý thương hiệu. Với sự phát triển mạnh mẽ của Colourpop, từ một cửa hàng kinh doanh online nay đã khẳng định  được chỗ đứng và ghi danh mình vào danh sách mua sắm của các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Mỹ như Sephora hay Ulta.

thương hiệu son colourpop

TOP 3 dòng son kem colourpop chất lượng

1. Son Colourpop Ultra Matte Lip

Sự ra đời và bùng nổ của dòng son kem lì vào giữa năm 2015 đã đặt một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của ngành mỹ phẩm. Dòng son nhanh chóng nhận được  sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo từ tất cả các tín đồ yêu cái đẹp. Họ “kháo” nhau mua và dùng thử rất nhiều vì những tối ưu mà những dòng son trước đây chưa thể khai phá.

son Colourpop Ultra Matte Lip 2

Không nằm ngoài xu hướng ấy, thương hiệu mỹ phẩm Colourpop thực sự đã ghi danh mình  vào cột mốc vàng của ngành mỹ phẩm Mỹ nói riêng. Sản phẩm son Colourpop Ultra Matte Lip ngay khi vừa ra mắt đã tao nên một cơn sốt cho phái đẹp và tạo được ấn tượng mạnh với 34 màu son trong bảng son của hãng đã càn quét mọi bảng xếp hạng son lúc bấy giờ.

Thiết kế 

Với thiết kế nguyên bản, thỏi son kem đời đầu của Colourpop đã đánh gục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phần nắp nhựa có màu ánh kim sang trọng, phần thân son được thiết kế trong suốt giúp cho việc nhận biết màu son dễ dàng, tiện lợi hơn. Phần thiết kế in tên hãng lên thân son cũng vô cùng tinh tế với dòng chữ mềm mại và quyến rũ. Cảm giác son cầm không quá năng tay giúp cho việc cầm, mang đi hàng ngày dễ dàng.

Chất son

Những ngày đầu chập chững bước vào thị  trường son kem lì, Colourpop gặp không ít nhận xét trái chiều, và than phiền về chất son còn hơi khô và khiến cho môi khi đánh lên làm lộ vẩy môi. Nhưng không chỉ vì những điều này mà hãng  lại dừng lại, Colourpop đã quyết tâm lấy lại hình ảnh bằng cách cải tiến sản phẩm mới ngày một tốt hơn. Và kết quả chính là thành phẩm son Colourpop Ultra Matte Lip mới được được khoác một chiếc áo mới cùng chất son “đỉnh cao”. Chất son đánh lên môi khá mềm mịn, không bị để lại bột trên môi. Son dễ dàng tán full môi tạo cảm giác môi căng mọng và đầy đặn hơn. Và điểm đặc biệt của sản phẩm cải tiến lần này chính là môi sau khi tô son nhiều giờ vẫn có thể giữ được độ ẩm mềm nhất định chứ không còn bị khô và tróc vẩy như sản phẩm đời đầu nữa. 

son Colourpop Ultra Matte Lip

Tuy nhiên, dòng son này lại có một điểm  trừ nhỏ, đó là chất son khô khá nhanh, bởi vậy khi quết lên môi bạn cần tán thật nhanh và đều trước khi nó khô và bết ngay tại chỗ quết lên.

Độ bám màu

Về độ bám màu, dòng  son Colourpop Ultra Matte Lip của Colourpop thực sự khiến khách phải “tâm phục khẩu phục” bởi độ mịn siêu lì của dòng son mới này. Son có thể giữ lâu trong ngày nếu như không ăn uống nhiều.

Bảng màu son

Bảng màu son lên đến 42 màu  đa dạng và phù hợp với mọi trường hợp, mọi làn da, bạn sẽ dễ dàng tìm được một thỏi phù hợp ngay cho mình phải không nào… Sản phẩm này cũng đã được beauty blogger ChangMakeup swatch trên môi khá rõ ràng và chi tiết giúp  cho những bạn còn lăn tăn về chất son khi đánh lên môi, hay khả năng tán đều, tạo hiệu ứng đầy đăn khi đánh full môi đều được  thể hiện sắc nét.

bảng màu son Colourpop Ultra Matte Lip

bảng màu son Colourpop Ultra Matte Lip 2

Một trong những màu son đáng chú ý trong bảng 42 màu chính là màu Bumble – tông hồng đất cực tây cho những bạn thích phong cách châu Âu và Succulent – đỏ cam rực rỡ, với cách phối màu của Colourpop Ultra Matte Lip đem lại màu sắc trên môi rực rỡ và mềm mại như những cánh hoa vậy.

Son Colourpop Ultra Matte Lip có giá bao nhiêu?

Sản phẩm có mức giá giao động từ 180.000 – 200.000 vnđ

Xem thêm:

2. Son Colourpop Ultra Satin

son Colourpop Ultra Satin 1

Nếu bạn là một người hay phải hoạt động nhiều muốn sở hữu một  loại son có khả năng lâu trôi bền màu nhưng lại không muốn nhìn thấy những đường rãnh môi hay vẩy môi, hoặc bạn muốn sở hữu một đôi môi căng mọng nước nhưng lại không thích sự “bóng nhẫy” của son bóng, son tint thì chắc hẳn son Colourpop Ultra Satin sẽ là một lựa  chọn hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế

thiết kế son Colourpop Ultra Satin 3

Với dòng son thế hệ sau của Coloupop ultra matte lip người anh em son Colourpop Ultra Satin vẫn tiếp tục phát huy thiết kế đơn giản mà tinh tế của dòng son cũ, chỉ khác là ở tên sản phẩm in trên vỏ khác nhau thôi.

Chất son

son Colourpop Ultra Satin 2

Với sự kết hợp hoàn hảo đến từ hai dòng son đang làm mưa làm gió trên thị trường là son tint và son kem lì, son Colourpop Ultra Satin được đánh giá là một trong những thỏi son đáng mua nhất trong tầm giá. Không chỉ bởi là dòng son mới của thương hiệu “quốc dân” Colourpop mà son còn tạo điểm nhấn bởi khả năng làm mềm mượt môi hơn hẳn những dòng son trước của hãng này.

son Colourpop Ultra Satin 1

Đúng như với tên gọi của nó Colourpop Ultra Satin có chất son mềm mịn như chất liệu satin, tô lên môi đem lại cảm giác khá mượt, nhẹ môi nhưng vẫn tạo hiệu ứng lì trên môi mà không hề gây bóng loáng.

Độ bám màu

son Colourpop Ultra Satin 3

Với tính chất của dòng son Satin  có vẻ như về độ bám màu chưa thể đọ lại được với Colourpop Ultra Matte Lip. Tuy nhiên, đây vẫn là dòng son kem lì, bởi vậy son vẫn có khả năng giữ màu cao và bền màu tới 6 tiếng, nếu khi ăn uống thì son có thể bị trôi đi nhưng vẫn để lại một lớp son nền giúp môi bạn vẫn hồng hào.

Bảng màu son

bảng màu son Colourpop Ultra Satin 1

Dòng son Colourpop Ultra Satin dường như không có gì để chê từ thiết kế cho tới chất son mềm mịn, lâu trôi. Tuy nhiên bảng màu son của dòng sản phẩm lại khiến chị em châu Á “ỉu” đi một phần, bởi bảng son này khá ít màu, cộng với việc các màu son lại khá kén da, đặc biệt với những làn da châu Á. Vậy nên các chị em có phong cách hoặc thích phong cách “Tây” và bụi một chút thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo. Các màu  son trong bảng màu sẽ dễ phù hợp nhất với những cô nàng có tông da trắng sáng hơn là những nàng da ngăm, da vàng của châu Á.

bảng màu son Colourpop Ultra Satin 2

Son Colourpop Ultra Satin có giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá giao động từ 140.000 – 180.000 vnđ

Xem thêm:

3. Son kem Colourpop Ultra Blotted Lip

son Colourpop Ultra Blotted Lip 3

Là thế hệ tiếp theo nằm trong dòng son kem Colourpop, Colourpop Ultra Blotted Lip được cho ra mắt vào đầu 2017 với nhiều sự Pr rầm rộ về một chất liệu son mới. Tuy nhiên, dòng son này cũng không phải là không có khuyết điểm.

Thiết kế

bảng màu Colourpop Ultra Blotted Lip 1

Để nói về thiết kế của  son, vẫn giữ nguyên dáng vẻ truyền thống của một thỏi son kem của hãng, với phần nắp vỏ ánh kim, phần thân thiết kế trong suốt dễ nhận diện màu sắc bên trong. Nhìn chung, với một cây son kem của colourpop được thiết kế nhìn vô cùng ưng mắt.

Chất son

son Colourpop Ultra Blotted Lip 2

Một cây son kem để khẳng định là chất lương, thì việc đầu tiên phải nhắc đến độ mềm mịn và mướt môi. Về điểm này, Colourpop Ultra Blotted Lip đã làm rất tốt. Son lên màu khá tốt chỉ với một lớp son, tuy nhiên với những bạn quết nhiều lớp son sẽ thấy ngay cảm giác bột của son, và đợi đến khi khô môi sẽ tạo cảm giác nặng môi khó chịu.

Son có đặc điểm là không khô nhanh như dòng ultra matte, vì vậy khi đánh lên môi, bạn tha hồ chỉnh chang cho xinh đẹp rồi 5 phút sau sẽ khô hẳn và để lại một  lớp lì trên môi rất ưng. Tuy nhiên, nếu bôi nhiều lớp sẽ tạo cảm giác nặng môi và xuất hiên vẩy môi. Vì vậy nếu bạn thuộc tuýp môi khô vẫn muốn “đổ” em này thì cần dưỡng môi và chăm tẩy da chết môi để có một đôi môi xinh nhé.

Độ bám màu

son Colourpop Ultra Blotted Lip 4

Son sau khi khô tạo một lớp lì trên môi thì có khả năng bám màu lên tới 5 giờ đồng hồ và chỉ cần tô nhẹ lại sau khi cần 1 lớp mỏng nếu cần. Son đến cuối ngày cũng không bị loang lổ mà chỉ xuống màu một chút. Đây là một điểm cộng của em son này.

Bảng màu son

Son sở hữu bảng màu siêu xinh với các gam màu thiên hồng nhẹ nhàng như hồng cam, hồng nude, hồng tím cho đến hồng san hô, rất hợp với những cô nàng kẹo ngọt của chúng ta.

bảng màu Colourpop Ultra Blotted Lip 2

Son Colourpop Ultra Blotted Lip giá bao nhiêu?

Với một ưu điểm chung của các dòng son colourpop chính là chất lượng cạnh tranh và mức giá “học sinh” giúp các cô nàng có thể thoải mái chọn lựa những màu yêu  thích mà không phải lo lắng về giá cả.

Giá sản phẩm giao động từ 200.000 – 240.000 vnđ

Vậy là chúng mình đã review cho các bạn về 3 dòng son kem colourpop đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang kiếm tìm một loại son có thể giúp  bạn có một đôi môi xinh nhanh chóng, tạo màu đẹp, giữ ẩm môi lâu và đăc biệt lâu trôi, vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân tới các cửa hàng mỹ phẩm uy tín gần nhất để rinh ngay một em son kem của Colourpop về nào !

Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp !

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments