Top 5 cây son màu rượu vang thời thượng, không bao giờ lỗi mốt

7533

Son màu rượu vang là màu sắc thời thượng, chuyên dành cho những cô nàng cá tính. Bạn đang lựa chọn mẫu son phù hợp thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Theo đó, vẻ đẹp từ màu rượu vang mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những nhà thiết kế, sáng tạo mẫu son. Màu sắc này vô cùng ấn tượng, không quá trầm nhưng cũng không quá rực rỡ. Vì thế mà các quý cô có thể dễ dàng kết hợp trang phục để xây dựng nên phong cách cho mình.

Hài hòa màu sắc với nhau vì thế mà chúng tạo nên nét cá tính độc đáo và phong cách cho các cô nàng sử dụng.

Chính sự đặc biệt của sắc thái mang đến mà màu rượu vang với các màu son của những thương hiệu hàng đầu lựa chọn để chiều lòng các cô nàng. Chúng được dùng riêng cho những dịp lễ hội, bữa tiệc tối hoặc các cô nàng yêu kiều.

Bạn đang quan tâm đến màu son màu rượu vang này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây.

Màu rượu vang là màu gì?

Màu rượu vang đã từng gây cơn sốt trong các bộ sưu tập thời trang vào năm 2012 nhưng đến nay con sốt “rượu vang” vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đỏ rượu vang hay còn có tên gọi khác là đỏ bordo, đỏ burgundy không hề thua kém gì vẻ sang trọng của sắc đỏ thuần. Không hề rực rỡ như đỏ thuần, màu rượu vang đem đến sự quyến rũ, hút mắt người xem bởi vẻ huyền bí vốn có.

màu rượu vang là màu gì 1

Màu rượu vang là màu burgundy. Vì vậy nên có thể thấy trong bảng màu của tông đỏ, burgundy rượu vang chính là sự pha trộn đầy mê hoặc, ma mị của sắc đỏ ruby tươi tắn cùng đỏ tràm trầm trầm. Xét về tổng thể, màu rượu vang biến thành màu sắc riêng cho những cô nàng quyến rũ, phong cách thời trang gợi cảm cùng nhiều bộ trang phục thời thượng.

màu rượu vang là màu gì 2

Mùa thu đông là thời điểm màu rượu vang xuất hiện nhiều nhất. Rượu vang, sắc nồng ấm, phù hợp cho những ngày giá lạnh. Có thể thấy, phủ kín bộ sưu tập thu đông của các nhà thiết kế danh tiếng là sắc đỏ rượu vang thời thượng. Không chỉ có quần áo, giày dép hay túi xách, màu rượu vang còn xuất hiện trong các bảng son với tần suất rất thường xuyên. Bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm sắc son rượu vang ở bất kì hãng son nào.

màu rượu vang là màu gì 3

Xem thêm: 

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào?

Với những biến hóa đa dạng, cách pha chế màu khác nhau, sắc rượu vang được pha trộn thành nhiều tông màu đậm nhạt để phù hợp nhiều sắc tố da. Cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu xem bạn đang ở tông da nào để chọn màu son rượu vang giúp mình đẹp hơn nhé.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 1

Đối với cô nàng da trắng:

Có thể nói, cô gái đã sở hữu một làn da trắng thì bất kì màu son nào cũng phù hợp. Cô nàng yêu son sẽ thoải mái chọn cho mình bất kì sắc son nào mà bản thân yêu thích, dù đó là gam sáng hay gam trầm. Thường thì, một cây son màu đỏ tươi sẽ là gợi ý sáng giá nhất giúp làm trắng da hơn. Nhưng nếu bạn muốn phá cách, trở nên hiện đại hơn thì hãy sở hữu ngay một cây đỏ rượu vang nhé.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 2

Đối với cô nàng da nhợt nhạt:

Cô nàng có làn da  nhợt nhạt thường đem lại cho người đối diện cảm giác yếu ớt và thiếu sức sống. Nhưng chỉ với vài bước makeup thông minh, kết hợp với sắc son đỏ đậm thì nhanh chóng làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, hồng hào. Một chú ý đối với làn da nhợt nhạt đó là không chọn màu son nhạt, hãy chọn màu son đậm để tạo điểm nhấn khuôn mặt. Giải pháp duy nhất đó chính là cây son màu rượu vang.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 3

Đối với cô nàng da vàng:

Làn da vàng là điểm nhấn đặc trưng của những cô gái Châu Á đặc biệt là người Việt Nam. Với sắc da vàng này, những tông son màu trầm trầm là hoàn toàn phù hợp. Khuôn mặt cô nàng Châu Á sẽ sáng hơn, làn da hài hòa, xinh đẹp hơn. Ngoài màu rượu vang này, cô gái da vàng có thể dùng thêm màu đỏ tươi nổi bật.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 4

Đối với cô nàng da ngăm bánh mật:

Làn da bánh mật luôn thu hút đối phương với vẻ quyến rũ, khỏe khoắn rất riêng của mình. Nhưng để thật sự nổi bật thì cô nàng bánh mật cần kết hợp thêm màu son phù hợp. Bạn nên chú ý chọn những sắc son thiên về đỏ burgundy. Một tip nhỏ cho đôi môi thêm sexy đó là thêm một lớp son bóng nhẹ nhàng giúp căng mọng đôi môi như cô nàng phương Tây hiện đại.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 5

Son môi luôn gắn bó với phụ nữ giúp họ luôn đem lại sự lôi cuốn khó cưỡng. Lựa chọn son như thế nào cho phù hợp với màu da là điều không thể bỏ qua. Sau đây chính là 5 gợi ý cho 5 cây son màu rượu vang thời thượng cho cô nàng cá tính tham khảo.

Son màu rượu vang phù hợp với tông da nào 6

Top 5 thỏi son màu rượu vang được ưa chuộng nhất hiện nay

Màu rượu vang thường sẽ khá đậm nhưng lại không hề kén người dùng và bất kì tông da nào. Thoa son full môi sẽ khiến cô nàng có vẻ bề ngoài đầy quyền lực, còn đánh son lòng môi kèm theo hiệu ứng ombre thì lại trở thành vẻ ma mị, lôi cuốn. Vì thế mà, chắc chắc cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu rượu vang.

top 5 thỏi son màu rượu vang 1

3CE Red Recipe Matte Lip Color- No 215 Ruby Tuesday

3CE là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước làm đẹp nổi tiếng- Hàn Quốc. Từ lợi thế từ làn sóng Halluy phủ sóng toàn thế giới, Hàn Quốc đã nắm bắt cơ hội này để phát triển thêm các sản phẩm mỹ phẩm. Có thể nói sự xuất hiện của dòng son 3CE cho thấy những lợi thế dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Thương hiệu 3CE nổi tiếng toàn cầu nhờ vào sự xuất hiện của bộ sưu tập son 3CE Red Recipe Matte.

top 5 thỏi son màu rượu vang 2

Nổi bật nhất trong bảng son này đó chính là No 215 Ruby Tuesday. Chưa bàn về chất son, bạn chắc chắn sẽ đổ gục vì vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt của thỏi son này. Với sắc đỏ là màu chủ đạo thiết kế son nên cuốn hút khách hàng. 215 Ruby Tuesday mang màu son đỏ đậm nhất trong bảng màu lần này. Những cô nàng da trắng không nên bỏ qua cây son “thần thánh” này cùng lớp makeup đậm một chút để tạo nên vẻ quyến rũ. Chất son của cây 215 này lỳ, khi đánh một lớp thì lên màu hơi base hồng, thêm 2 đến 3 lần thoa nữa thì sẽ lên màu rượu vang đẹp mắt. Son thoa lên môi không bị bột, nhưng để khoảng 1 tiếng sẽ lộ vân môi, vì vậy bạn nên tẩy trang kĩ môi trước khi sử dụng nhé.

top 5 thỏi son màu rượu vang 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pbsxo0″ ]

Xem thêm:

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte- No 09 Show Me What You Got

It’s Skin Lip Color Lip Crush Matte là dòng son kem lỳ có nguồn gốc từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc It’s Skin. Bảng son It’s Skin Lip Color Lip Crush Matte hiện nay đang tạo nên một trào lưu làm đẹp mới trong giới trẻ hiện nay. Nhìn qua bạn có thể thấy It’s Skin Lip Color Lip Crush Matte bề ngoài gần giống như thỏi son 3CE Velvet Lip Tint vì thiết kế gần như nhau. Và đặc biệt hơn chất son cũng tương tự như 3CE nhưng giá thành lại mềm hơn, phù hợp với túi tiền.

top 5 thỏi son màu rượu vang 4

Bảng màu son của It’s Skin Lip Color Lip Crush Matte chủ yếu là các sắc trẻ trung, hợp thời và sang trọng. Màu 09 Show Me What You Got mang sắc đỏ rượu vang vô cùng thời thượng. Chất son lỳ, có độ bám màu rất tốt, không tạo cảm giác bị nặng môi hay khô môi cho người sử dụng. Độ bám màu của Show Me What You Got có thể lên đến 7 tiếng đồng hồnếu không ăn uống nhiều. Bạn có thể kiểm tra độ bám màu của son bằng cách uống nước, son sẽ không hề dính trên thành cốc.

top 5 thỏi son màu rượu vang 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R9byQB” ]

MAC- Diva

Nếu bạn thật sự băn khoăn về việc chọn lựa thỏi son màu rượu vang cho bữa tiệc tối sang trọng thì MAC Diva chính là gợi ý chuẩn xác nhất mà bạn đang cần. Bạn sẽ thu hút ngay bởi cây MAC Diva bề ngoài đơn giản nhưng thật sự thu hút. Qua bao nhiêu thời gian mà thiết kế thỏi son MAC không hề thay đổi với sắc đen huyền bí phủ kín thân son cùng thương hiệu sang trọng. Cây MAC vô cùng gọn nhẹ để chị em có thể mang đi bất kì đâu. Ngay từ thiết kế đã quá tuyệt vời đúng không các nàng.

top 5 thỏi son màu rượu vang 6

Chất son của MAC Diva cũng đẹp miễn chê. MAC Diva có chất lỳ nhưng khi đánh lên lại không hề khô môi. Màu của MAC Diva lên màu siêu chuẩn, chỉ bằng một lần thoa son là lên màu rượu vang, son nhanh tiệp vào môi, giúp môi trở nên căng mọng và quyến rũ. Thời gian bám màu của MAC Diva lên đến 8 tiếng mỗi lầ đánh lên môi, nàng sẽ yên tâm khi uống nước sẽ không bám lên thành cốc. Đặc biệt màu đỏ rượu vang của MAC Diva không hề kén da người sử dụng. MAC Diva hiệu ứng tốt trong việc tôn lên làn da trắng sáng của cô nàng điệu đà, đừng ngần ngại mà tậu nhanh một cây thôi.

top 5 thỏi son màu rượu vang 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PcLaI8″ ]

Tom Ford- Velvet Cherry

Tom Ford là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với những dòng sản phẩm high-end đắt tiền đi kèm chất lượng vượt bậc. Trong bộ sưu tập son của Tom Ford, nổi bật nhất là thỏi Velvet Cherry với sắc đỏ rượu vang vô cùng thu hút. Thỏi Velvet Cherry thuộc dòng son lỳ Lip Color Matte của thương hiệu Tom Ford và được giới làm đẹp vô cùng săn đón. Màu son của Velvet Cherry là sự hòa trộn hài hòa màu sắc của sắc nâu và sắc đỏ, từ đó tạo nên màu son thời thượng sang chảnh.

top 5 thỏi son màu rượu vang 8

Màu đỏ rượu trầm ấm của Velvet Cherry có thể làm thước đo của sự chuẩn mực, khi thoa lên môi không lo bị dừ hơn tuổi. Thỏi son này cũng ghi điểm với người sử dụng với vẻ bề ngoài đẹp mắt. Chất son của Velvet Cherry thì có thể nói là đẹp “miễn chê”. Màu son lên chuẩn, bám môi ngay, không bị bột, không gây tình trạng lộ vân môi, tránh tình trạng môi bị bong tróc da. Chất son lỳ nhưng không hề bị khô, độ bền màu được rất lâu.

top 5 thỏi son màu rượu vang 9

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Alz86V” ]

Chateau Labiotte Wine Liptint- Merlot Burgundy

Bạn còn nhớ hay đã quên hiện tượng son với bao bì độc lạ mắt gây sốt trong khoảng thời gian đầu năm 2017 chứ. Đó chính là sản phẩm của hãng Chateau Labiotte. Thiết kế của bộ sưu tập son Chateau Labiotte rất độc đáo và khó quên, vỏ bên ngoài là hình chai rượu vang nhỏ xinh, nhìn rất đáng yêu. Nhắc đến sắc son rượu vang thì chắc chắn không thể bỏ qua được chai rượu son nhỏ xinh này.

top 5 thỏi son màu rượu vang 10

Rõ màu son rượu vang nhất đó chính là màu RD03 Merlot Burgundy. Nghe qua cái tên là rõ ngay màu đỏ burgundy thời thượng nhất hiện nay. Sắc son của Merlot Burgundy chính là sự hòa quyện của sắc nâu và sắc đỏ, nhưng có lẽ màu nâu mạnh hơn màu đỏ. Vì vậy mà khi đánh lên môi, cảm giác da sẽ trở nên trắng sáng hơn. Son thuộc dạng son tint nên chắc chắn độ bám màu bền màu rất tốt. Nhưng một điểm bạn cần lưu ý là son sẽ gây khô môi, khi đánh lên môi khó tán cho đều màu. Để bù vào nhược điểm đó, son thoa lên môi lại vô cùng mỏng, nhẹ, màu sắc tự nhiên, phù hợp cho các bạn học sinh.

top 5 thỏi son màu rượu vang 11

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8QAP3″ ]

Với top 5 cây son màu rượu vang thời thượng, không bao giờ lỗi mốt mà JAMJA’s BLOG vừa gợi ý cho bạn, hy vọng bạn đã chọn cho mình được một thỏi son ưng ý nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và yêu đời!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments