Nên mua điện thoại nắp gập nào? Mua điện thoại nắp gập ở đâu?

6777

Ngày nay những chiếc điện thoại nắp gập vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn cũng thế? Và bạn chưa biết nên chọn mua điện thoại nắp gập nào và mua điện thoại nắp gập ở đâu? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này!

Điện thoại nắp gập đẹp giá rẻ – Freetel Musashi

Điện thoại nắp gập đẹp giá rẻ Freetel Musashi - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DMWDb4″ ]

Điện thoại Freetel Musashi là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên mà JAMJA’s BLOG muốn review cho các bạn.

Về thiết kế, chiếc điện thoại này có bề ngoài rất sang trọng, mạnh mẽ và khác biệt, giúp dễ dàng phân biệt với các điện thoại nắp gập khác. Chiếc điện thoại này có tận 2 màn hình có cùng kích thước 4inch và đều là màn hình cảm ứng. Chỉ cần thao tác mở ra/gập vào một cách đơn giản, bạn đã có thể sử dụng Freetel Musashi như một chiếc smartphone sành điệu hay sử dụng như một chiếc điện thoại nắp gập thông thường. Nhiều người sẽ lầm tưởng bạn có đến 2 chiếc điện thoại đấy. Thật thú vị đúng không nào.

Phần bàn phím của máy thuộc kiểu bàn phím T9, khoảng cách giữa các bàn phím khá rộng để người dùng có thể dễ dàng thao tác, không bị nhầm lẫn giữa các phím, tránh sai sót.

Về camera, Freetel Musashi có cả camera trước và sau. Camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, đủ để người dùng có thể chụp những bức hình rõ nét, selfie cùng bạn bè hay tăng thêm thú vui cho những cuộc gọi video call. Camera sau hỗ trợ lấy nét tự động giúp chụp ảnh đẹp hơn, sống động hơn.

Điện thoại nắp gập đẹp giá rẻ Freetel Musashi - 2

Về cấu hình, máy được trang bị chip MediaTek MT6735M 4 nhân 1 GHz, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop đủ dùng. Phần RAM 1 GB, ROM 8 GB cũng đủ để đáp ứng khả năng lưu trữ cơ bản về nhạc, hình ảnh, một số ứng dụng nhẹ…Tuy nhiên máy nhận thẻ nhớ ngoài có hỗ trơ tối đa lên đến 64GB, nâng cao khả năng lưu trữ dữ liệu.

Về pin, pin của chiếc Freetel Musashi này có dung lượng 2000mAh, có thể sử dụng trong nhiều giờ liền, dạng pin rời có thể thay thế được.

Nếu bạn muốn sử dụng chiếc điện thoại “2 in 1” thì đây là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Điện thoại nắp gập LG GD580

Nhắc đến các mẫu điện thoại nắp gập chúng ta không thể nào bỏ qua những mẫu điện thoại nắp gập của LG – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Điện thoại nắp gập LG GD580 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QiOGB9″ ]

Về thiết kế, LG GD580 là một phiên bản điện thoại nắp gập rất ngọt ngào, được ví như một “cây kẹo ngọt”, chắc hẳn các cô gái sẽ rất yêu thích sản phẩm này. Các cô gái có thể lựa chọn một trong 3 màu sắc: hồng quyến rũ, xám bí ẩn và xanh biển cá tính. Ấn tượng đầu tiên là màn hình đèn LED ngay bên ngoài phần nắp. Bạn có thể tự tạo hình hoặc sử dụng hình có sẵn để thể hiện cá tính riêng của mình, không đụng hàng với ai. Hệ thống đèn LED của máy còn có khả năng xoay khi người dùng di chuyển máy, cài đặt riêng cho từng danh bạ, rất độc đáo. Màn hình được trang bị công nghệ TFT, tuy nhiên độ phân giải màn hình hơi thấp, khá đáng tiếc. Bù lại nó có mặt kính cảm ứng hiện đại.

Hai bên hông máy sẽ là các nút bấm đa phương tiện, tiện lợi điều chỉnh ngay lập tức chứ không cần vào phần cài đặt. Bên trong các nút bấm được thiết kế thân thiện với người dùng, dễ bấm, khoảng cách các phím khá rộng.

Về camera, LG GD580 được trang bị 2 camera trước (3.15 MP) và camera sau (VGA). Tuy không có độ phân giải cao nhưng đủ để chụp hoặc quay video lại những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

Về cấu hình, máy hoạt động khá mượt mà với bộ vi xử lý nhanh, máy chạy trên hệ điều hành Android, kết cấu đẹp và dễ sử dụng LG GD580 còn có khả năng lướt web với 3G tốc độ cao để tăng thêm trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại này. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó để xem phim, nghe nhạc, nghe radio…

Điện thoại nắp gập LG GD580 - 2

Do đã ra đời khá lâu nên chiếc điện thoại này có giá chưa đến 1 triệu đồng đâu nhé.

>> Xem thêm: TOP 15 chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dùng là mê

Mua điện thoại nắp gập ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường điện thoại Việt Nam, không có nhiều nơi bán điện thoại nắp gập. Do đó, muốn mua điện thoại nắp gập đã khó, mua điện thoại nắp gập chính hãng, chất lượng nhưng giá rẻ thì lại còn khó hơn nữa.

JAMJA’s BLOG mách nhỏ cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy, đó chính là website Tiki.vn – một trong những website thương mại điện tử được yêu thích nhất hiện nay. Khi truy cập vào, bạn sẽ thấy ngay một “khu chợ” rất sầm uất. Tại đây có rất nhiều sản phẩm được đăng bán, trong đó có cả điện thoại nắp gập. Sản phẩm được cam kết chính hãng, có thể được đổi trả trong vòng 30 ngày (theo quy định của Tiki). Mức giá tại đây luôn là mức giá ưu đãi nhất, thường xuyên có khuyến mãi đi kèm.

Chỉ cần sau vài cú click chuột, nhanh nhất chỉ sau 2h là bạn đã có thể nhận được sản phẩm ngay tại nhà của mình. Bạn có thể mở hàng ra xem nữa đấy. Rất tiện lợi!

Trên đây là một số chiếc điện thoại nắp gập đáng mua nhất hiện nay cũng như câu trả lời cho thắc mắc mua điện thoại nắp gập ở đâu. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có quyết định mua điện thoại đúng đắn hơn.

=>> Mua điện thoại giá rẻ GIẢM ĐẾN 53% tại Tiki.vn [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x0cqyu” ]

5/5 - (4 votes)

Comments

comments