Review Kem dưỡng da Olay có tốt như lời đồn? Giá chính hãng?

7945

Các loại kem dưỡng da Olay nổi tiếng về dưỡng ẩm, làm trắng da, đặc biệt chống lại 7 dấu hiệu lão hóa da, kích thích sản sinh collagen, làm tăng độ đàn hồi của da… là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu Olay

Thương hiệu Olay là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu về sản xuất dòng kem dưỡng da, sữa dưỡng thể được hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu tin dùng trong suốt 50 năm qua. Thương hiệu Ollay thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Olay 1

Năm 1950 là thời điểm tạo ra được dòng kem dùng để chữa vùng da bị mất nước do bị tổn thương bỏng dành riêng cho không quân của Hoàng gia Anh. Sau đó Graham Wulff đã cải tiến dòng kem này thành mỹ phẩm mang tên Oil of Ullay Beauty Fluid. Đến năm 1962, các dòng sản phẩm của thương hiệu Olay lần đầu tiên được ra mắt ngay tại Anh Quốc.

Năm 2000, việc đổi tên sang Olay có công dụng như truyền tải đến người sử dụng một cách rõ ràng nhất, mang đậm tính hiện đại, phóng khoáng của thương hiệu số 1 thế giới này. Hiện nay, thương hiệu Olay vẫn giữ được những nét bản chất, truyền thống từ trước kia để lại.

Vậy vì sao thương hiệu này lại đổi tên của mình? Bởi “Olay” mang ý nghĩa sự đơn giản nhưng vẫn táo bạo, hợp thời đại, đại diện cho cái đẹp, nhân cách hóa vẻ đẹp. Olay luôn mong muốn đi đầu trong những cải tiến mới về dòng mỹ phẩm chăm sóc làn da chị em phụ nữ và làm chậm quá trình lão hóa. Bằng chứng rõ ràng nhất là nhờ vào việc đem đến thị trường dòng kem Total Effect chăm sóc da toàn diện đến kem Olay Regenerist ngăn lão hóa vào năm 2003.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Olay 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/UCaBjQgn” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Từ khi được tung ra thị trường, Olay Regenerist đã trở thành biểu tượng mẫu mực của làm đẹp, được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt và phụ nữ Anh Quốc sử dụng thường xuyên. Năm 2006, sản phẩm cuối cùng của Olay- Olay Definity tập trung điều trị lão nếp nhăn và vùng da bị sạm đen.

Gần đây nhất là vào năm 2008, thương hiệu Olay mới cho ra đời dòng kem mới mang tên Super Cream thuộc dòng Olay Regenerist dưỡng da hằng ngày làm chậm 3 dấu hiệu của lão hóa. Ngay khi ra mắt thì Super Cream đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của 21000 người sử dụng trên toàn thế giới, nhận được nhiều cuộc gọi đặt hàng. Thêm vào đó, dòng kem dưỡng da Super Cream công dụng ngăn ngừa lão hóa bán chạy nhất trên trang thương mại Boots.com vào năm 2008.

Tại Anh Quốc, hằng năm có đến 7 triệu phụ nữ yêu thích, tin dùng các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu Olay. Sự phát triển vượt bậc này hoàn toàn nhờ vào sự sáng tạo, biết kết hợp giữa công nghệ tiên tiến hiện đại với sự tinh thông cái đẹp, sự tìm tòi sâu sắc về phụ nữ, từ đó Olay đem đến những loại kem chăm sóc và dưỡng thể tốt, chất lượng nhất. Với dòng kem Total Effect công dụng ngăn lão hóa, Olay đã vươn lên là thương hiệu mỹ phẩm có doanh thu cao nhất thế giới.

TOP 3 kem dưỡng da Olay tốt nhất được ưa chuộng

Kem dưỡng ban ngày Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30

Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XTx1Fakc” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 là giải pháp hoàn hảo cho cô nàng nào muốn mìn trở nên xinh đẹp hơn.

Là dòng kem được ra đời khá lâu nhưng vẫn giữ được ưu thế lớn trong thị trường mỹ phẩm toàn thế giới. 7 in 1- 7 trong 1 có nghĩa là sản phẩm này có công dụng đẩy lùi được 7 dấu hiệu lão hóa da tích hợp trong loại kem này.

Thành phần của kem chủ yếu từ tự nhiên, các loại vitamin, không chứa dầu, thoa lên da nhẹ nhàng, thấm nhanh. Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 là sản phẩm kem dưỡng ẩm da ban ngày nên thêm cả chỉ số chống nắng, dùng thay thế được kem chống nắng.

Dòng kem Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 được ra đời vào năm 2009, điên đảo giới làm đẹp bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng công dụng hoàn hảo. Thời điểm đó Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 đã tạo nên cơn sốt khắp thế giới và được mọi cô nàng săn đón.

Thiết kế bao bì:

Olay luôn có thiết kế bao bì sản phẩm rất khác biệt, không lẫn được với bất kỳ dòng sản phẩm nào khác. Nhìn chung Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 có thiết kế sang trọng tinh tế, phần thân sử dụng màu ánh bạc phủ kín làm chủ đạo, vòi lấy kem màu đen dễ lấy lượng kem vừa đủ và giữ được vệ sinh. Bên ngoài phần lấy kem còn có thêm nắp nhựa đảm bảo được kem không bị không khí ảnh hưởng. Thể tích của Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 là 100ml.

Thành phần:

Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 bao gồm niacinamide, vitamin B5, vitamin E, vitamin C vừa xóa thâm nám, làm mờ tàn nhang vừa nuôi dưỡng da mềm mại, đẹp từ sâu bên trong.

Công dụng:

Với thành phần tự nhiên cùng vitamin, Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 giúp da duy trì độ ẩm, cải thiện sắc tố da, da trở nên trắng sáng rạng ngời, nếp ngăn dần bị xóa mờ, tái tạo tế bào da mới, chậm quá trình lão hóa cũng như giảm ảnh hưởng của các nhân tố xấu bên ngoài môi trường. Thêm vào đó là chỉ số chống nắng SPF 30- một chỉ số lý tưởng vừa dưỡng vừa chống tia cực tím hoàn hảo mà không phải dòng kem nào cũng được.

Ngay lần đầu sử dụng Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng mọng, mịn màng, một thời gian sử dụng thì sẽ thấy da lên tone rõ rệt. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất là chất kem mùi hơi nồng.

Cách sử dụng:

Sau khi đã hoàn thành xong các bước làm sạch da thông thường với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.

Chất kem của Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 hơi đặc có màu trắng đục, bắt đầu thoa lên từng vùng của da mặt và cổ.

Dùng 10 ngón tay nhẹ nhàng massege cho kem thấm sau vào bên trong.

Là dòng kem dưỡng ban ngày nên bạn hãy thoa ngay sau bước sử dụng nước hoa hồng nhé.

Giá thành:

Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30 dung tích 50ml sẽ có giá thành là 500.000 VNĐ.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream

Tìm hiểu kem Olay có tốt không 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Jp6QxveE” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream là cũng dòng kem dưỡng ẩm da với công năng vượt trội hơn nhiều loại kem thông thường khác chính là nhờ vào thành phần tiên tiến, các hoạt chất giống như một loại serum.

Chất kem chúa amino peptide thẩm thấu vào sâu bên trong từng tế bào da, tăng cường lượng collagen tự nhiên, giảm tác nhan gây hại cho làn da.

Đặc biệt Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream chứa niacinamide giúp làm ngắn hơn các bước dưỡng da trong cùng 1 sản phẩm.

Ngay từ khi ra mắt, kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream đã chiếm trọn lòng tin của người sử dụng, hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Điểm ưu việt của dòng kem này không chỉ nhờ vào khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo mà còn nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.

Thiết kế

Thiết kế  củaOlay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream gói gọn trong các từ tinh tế, sang trọng và nổi bật.

Đầu tiên xét về màu sắc chủ đạo, thương hiệu Olay đã dùng màu đỏ và bạc làm màu phần thân và nắp. Thân của lọ kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream màu bạc phủ lỳ, được in thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm và dung tích 50ml. Phần nắp màu đỏ ánh nhũ rất ấn tượng, đây cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Mở nắp ra bên trong là phần lấy kem, chỉ cần ấn nhẹ nhàng là kem sẽ được ra ngoài.

Thành phần

Dòng kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream sẽ giúp làm chậm sự hình thành của nếp nhăn trên da mặt chỉ sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm này được tạo nên dựa trên những hiểu biết và sáng tạo của các nhà khoa học Olay về nếp nhăn trên da.

Chất kem của Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream được hoạt động dựa trên tác dụng quang học đến làn da, giúp da trở nên mịn màng, được lấp đầy vùng da trũng, làm mờ nếp nhăn. Thêm vào đó là sự kết hợp của 3 kích thước khác nhau của lớp quang học.

Thành phần kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream bao gồm nước, animo peptide giống như một dòng rerum.

Công dụng

Công dụng của dòng kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream là dưỡng ẩm da một cách vượt trội, thêm vào đó là sự góp mặt của hoạt chất animo peptide giúp cho sản phẩm này không khác gì một loại serum.

Hoạt chất làm đẹp da này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong lớp hạ bì, kích tích sự sản sinh collagen nhanh chóng hơn, từ đó giúp da săn chắc, đẩy lùi sự hình thành nếp nhăn một cách nhanh nhất.

Kết cấu kem khá đặc cùng màu trắng đục nhanh chóng thấm vào da mà không làm da bị nhờn rít khó chịu như nhiều dòng kem khác. Sau khi thoa kem bạn có thể cảm nhận được da trở nên mịn màng, phản chiếu ánh sáng tốt và thay thế lớp kem nền trong trang điểm.

Cách sử dụng

Bước đầu tiên hãy làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, sau đó tiếp tục với nước tẩy trang để làn da hạn chế được tối đa lượng nhờn và bẩn.

Sau khi rửa mặt sạch xong hãy dùng khăn mềm thấm cho da mặt được khô, lúc này hãy lấy một lượng kem Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream vừa đủ.

Chấm kem lần lượt lên vùng da trên mặt và cổ, chú ý vùng nào có nếp nhăn thì dùng nhiều hơn, sau đó dùng ngón tay thoa và massage nhẹ nhàng cho kem được thấm đều.

Giá thành

Một lọ kem dưỡng da Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream 50ml hiện nay trên thị trường có giá thành là 500.000 VNĐ.

Kem chống lão hoá Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream

Tìm hiểu kem Olay có tốt không 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FZVG1yBP” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream là kem chống lão hoá giúp tái tạo làn da bị tổn thương, săn chắc những vùng da bị chảy sệ. Thêm vào đó trong thành phần kem có chứa thêm hỗn hợp đậm đặc của nhiều loại vitamin khác nhau giúp đem lại hiệu quả làm đẹp rõ rệt nhất.

Có thể tóm gọn tác dụng của kem Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream là: cung cấp dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm mờ nếp nhăn, tạo tế bào mới. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt này sau khoảng 4 tuần sử dụng.

Dòng kem dưỡng da Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream được hãng ra mắt thị trường vào năm 2008 và ngay lập tức làm “điên đảo” giới làm đẹp bởi công dụng của mình. Nhiều người còn nói rằng kem dưỡng da Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream có tên gọi khác là Super Cream.

Thời điểm năm 2008, đây là dòng kem dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, thuộc vào dòng best- seller của trang thương mại điện tử lớn Boots.com.

Thiết kế:

Kem dưỡng da Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream có thiết kế dạng hũ, khác hoàn toàn so với hai loại ở trên. Tuy nhiên với dòng sản phẩm này thương hiệu Olay vẫn tiếp tục dùng màu bạc và đỏ làm chủ đạo, bạc cho nắp, đỏ cho thân. Hũ kem Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream dễ nhận biết, thiết kế đơn giản, cầm chắc tay, đảm bảo vệ sinh cho chất kem bên trong.

Thành phần

Không chỉ có những thành phần quen thuộc, chủ lực về chăm sóc da tuyệt vời của dòng kem regenerist, Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream còn được cải tiến rất nhiều giúp đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho ngươi sử dụng.

Trong tinh chất kem của Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream có thêm lượng amino peptides dồi dào, cao hơn hẳn so với các dòng khác. Thêm vào đó kem dưỡng ẩm này còn được bổ sung các chất axit béo được bão hòa, kết hợp cùng chất chống oxy hóa chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn cho làn da.

Công dụng

Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream 3 điểm với công thức hiện đại giúp lấp đầu làn da, săn chắc vùng da bị chạy sệ, giảm tình trạng nếp nhăn xuất hiện.

Nhờ vào công thức hydrat mà độ đàn hồi da được cải thiện, tế bào chết bị đánh bay, da mịn màng trở lại.

Sau một thời gian sử dụng Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream bạn sẽ cảm nhận được vùng da quanh mắt, quai hàm và cổ trở nên săn chắc, tái tạo tế bào mới, phục hồi độ đàn hồi nhanh chóng.

Cách sử dụng

Các chuyên gia da liễu khuyên dùng bạn nên sử dụng kem Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream cả ngày lẫn đêm để có hiệu quả làm đẹp tối đa nhất.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, chỉ thoa kem khi khuôn mặt hoàn toàn sạch sẽ.

Chú ý thoa vào những điểm hay có dấu hiệu lão hóa như quanh mắt, quai hàm, cổ, cổ và ngực.

Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream dùng vào ban đêm sẽ có tác dụng tốt hơn, da sẽ tiếp nhận dinh dưỡng dễ dàng hơn. Khi thoa kem xong hãy dùng tay massage nhẹ nhàng, như vậy vừa khiến tinh thần thoái mái, vừa giúp da mềm mại hơn.

Giá thành

Một hũ kem dưỡng da Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream có giá thành là 550.000 VNĐ.

Olay Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream 5

Xem thêm:

Kem Olay giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tại Việt Nam, thương hiệu Olay từ lâu đã được phái đẹp sử dụng và tin tưởng, vì vậy mua các sản phẩm của thương hiệu này khá dễ dàng.

Bạn nữ có thể mua ngay tại các trung tâm thương mại lớn, cửa hàng mỹ phẩm uy tín cung cấp hàng chính hãng.

Olay chủ yếu là các dòng kem dưỡng da nên khi mua bạn cần chú ý đến xuất xứ, hạn sử dụng, tem mác tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng, gây hại cho da.

Kem Olay giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/UCaBjQgn” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Nếu như bạn không có thời gian rảnh để trực tiếp mua hàng thì hãy chọn cho mình một trang mua sắm điện tử đang nhận được sự tin tưởng hiện nay như Lazada, Shopee.

Hiện nay giá thành của kem dưỡng da Olay sẽ dao động trong khoảng từ 400.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ.

Kết luận

JAMJA’s BLOG đã review chi tiết 3 dòng kem dưỡng da Olay cùng giá thành, địa chỉ mua uy tín. Mong những thông tin này sẽ giúp ích cho công cuộc làm đẹp của bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments