Giải mã dầu gội Argan Oil Protein dành riêng cho mái tóc hư tổn

6139

Hiện nay nhiều chị em có sở thích thay đổi kiểu tóc, tiếp xúc với hóa chất khiến tóc bị hư tổn. JAMJA’s BLOG sẽ giải mã tác dụng của dầu gội Argan Oil Protein cho mái tóc thêm xinh.

Vì sao tóc hư tổn?

Rất nhiều bạn nữ đang trong tình trạng mái tóc đang bị hư tổn, xơ rối do những thói quen không tốt trong cuộc sống thường nhật. Để tìm ra các giải pháp tối ưu để “cứu thế” cho mái tóc này thì trước hết hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân nào khiến cho mái tóc bồng bềnh trở nên xơ rối, khô cứng như vậy. Có thể chia ra 5 nguyên nhân rõ ràng:

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 1

Sản phẩm dành cho tóc không hợp

Bạn đừng quá ngạc nhiên nếu như thấy các sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc tóc được liệt kê trong danh sách này có thể không phù hợp với da đầu của bạn. Điển hình như các loại dầu gội đầu, dầu xả, dầu hấp, dầu dưỡng ẩm,… quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng bạn mua phải các sản phẩm không đạt chất lượng, chứa nhiều lượng hóa chất ảnh hưởng đến tóc thì vô hình chung làm cho tóc càng ngày càng hư tổn theo thời gian.

Vì sao tóc hư tổn 1

Môi trường sống và thời tiết bên ngoài

Môi trường sống xung quanh của bạn và thời tiết là một trong những tác nhân quan trọng khiến cho mái tóc các bạn nữ trở nên hư tổn, xơ rối. Nhưng điều này thường sẽ xảy ra chủ yếu đối với cô nàng không có thói quen bảo vệ, che chắn mái tóc khỏi ánh nắng, nước mưa. Hoặc bạn sống trong môi trường quá bụi, tóc thường xuyên tiếp xúc khí bẩn nên tóc bị ảnh hưởng rất xấu. Chính lý do này mà bạn cần nhớ che chắn tóc thật kỹ khi ra ngoài đường nhé.

Vì sao tóc hư tổn 2

Thói quen thường xuyên thay đổi kiểu tóc

Bạn là cô nàng luôn muốn làm mới mình bởi những phong cách tóc độc đáo hơn, chạy theo xu hướng thịnh hành nhất của thời trang. Vì thế mà thay đổi kiểu tóc dần dần trở thành thói quen khó bỏ của các cô nàng điệu đà. Nhưng thói quen này hoàn toàn không tốt cho mái tóc của bạn, khiến mái tóc đã xơ rối lại càng trở nên hư tổn và gãy rụng hơn trước. Mái tóc được làm xoăn, ép thẳng, nhuộm màu đều qua hóa chất và nhiệt độ nóng nên ảnh hưởng đến biểu bì tóc, lâu làm tóc gần như chết bởi tổn thương quá nặng. Hiện tượng tóc xù, chẻ ở ngọ, khô, thiếu sức sống là dấu hiệu tóc hư tổn nặng, ngay lúc này bạn nên tìm giải pháp cho tóc phục hồi.

Vì sao tóc hư tổn 3

Thói quen xấu ảnh hưởng đến tóc

Những thói quen bạn thường làm hằng ngày có vẻ như vô hại đến mái tóc nhưng lại vô tình làm tóc bị hư tổn. Cùng xem một số thói quen nhiều bạn nữ mắc phải nhé:

  • Tác động lực quá mạnh vào chân tóc và da đầu

Đại đa số cho rằng việc gội đầu càng mạnh thì tóc lại càng sạch sẽ hơn, nhưng bạn không biết rằng lúc này da đầu sẽ bị tổn thương vì móng tay quá cứng. Lâu ngày còn làm cho da đầu khô, tóc gãy rụng và xơ rối. Sau khi gội đầu xong, cô nàng còn dùng khăn lau tóc, chà xát quá mạnh, tóc lúc ướt rất nhạy cảm nên dễ bị khô và giòn.

Vì sao tóc hư tổn 4

  • Chải đầu bằng lược quá mạnh

Một số cô gái có mái tóc dài có thói quen chải tóc mang hơi hướng “bạo lực” một chút. Như vậy là quá sai lầm, khi chải tóc nên nhẹ nhàng, gỡ rối từng chút và thật từ tốn. Tránh trường hợp kéo tóc, giật tóc, tránh làm tổn thương mái tóc bồng bềnh, yêu quý của mình.

  • Để mái tóc chưa khô đi ngủ

Thói quen gội đầu xong đi ngủ luôn, không làm tóc khô thì hoàn toàn xấu, cũng là nguyên nhân khiến cho tóc của bạn bị hư tổn. Không chỉ có tổn thương mà tóc còn gặp phải nấm và gàu, ở lỳ trên mái tóc của bạn. Để tóc ướt đi ngủ, sáng dậy bạn sẽ dễ bị đau đầu, cảm hoặc ốm.

Vì sao tóc hư tổn 5

Thói quen ăn uống không lành mạnh

Việc các bạn nữ chưa xây dựng thực đơn ăn uống khỏe mạnh, thường xuyên lơ là khiến cho cơ thể gặp tình trạng mất cân bằng các chất dinh dưỡng. Thêm vào đó nhiều cô nàng còn áp dụng kế hoạch ăn kiêng khiến cho chất dinh dưỡng nuôi tóc biến mất khỏi thực đơn, mái tóc sẽ yếu dần và không còn bóng mượt. Thay vào đó hãy chọn thực phẩm có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc, loại bỏ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

Vì sao tóc hư tổn 6

Đã biết rõ được 5 nguyên nhân làm tóc xơ rối, hư tổ, ngay lúc này bạn nên tìm ra giải pháp. Một trong những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tiền, hiện đại nhất hiện nay là sử dụng dầu gội Argan Oil Protein.

Xem thêm:

Dầu gội Argan Oil Protein có tốt không?

Dầu gội Argan Oil Protein chỉ là tên gọi tắt người sử dụng hay dùng, còn tên đầy đủ của dòng sản phẩm này là Argan Oil Protein Magic Complex Shampoo. Bạn đừng nhầm lẫn dầu gội Argan Oil Protein này với loại tên gần giống là Argan Oil Of Morocco. Theo như giới thiệu của nhà sản xuất thì sản phẩm Argan Oil Protein có công dụng hỗ trợ mái tóc trị gàu triệt để, phục hồi hư tổn hiệu quả cùng các tinh chất từ Aragan.

Dầu gội Argan Oil Protein có tốt không 1

Công dụng của dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

  • Đây là dòng sản phẩm dầu gội đầu có khả năng trị gàu kể cả gàu ống, giúp da đầu sạch sẽ hơn.
  • Tinh chất có trong Argan Oil Protein Magic Complex góp phần hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc của ngọn tóc, từ đó khiến tóc khỏe mạnh, bớt xơ rối.
  • Thêm vào đó, các thành phần của dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex sẽ giúp chân tóc khỏe hơn, ngăn ngừa và giảm rõ rệt tình trạng tóc rụng, tóc trở nên bóng mượt, bồng bềnh hơn theo từng ngày sử dụng.

Công dụng của dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

  • Loại dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, cho dù bạn thuộc loại tóc đặc biệt hư tổn như tóc xơ, tóc chẻ ngọn, tóc thường nhuộm màu, tiếp xúc hóa chất thường xuyên, tiếp xúc với nhuộm uốn ép.

Nhiều lời nhận xét từ khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm này thì cho rằng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex trong việc trị gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả hơn so với loại dầu gội gần giống tên Argan Oil Of Morocco. Vì vậy cô nàng vẫn yêu thích Argan Oil Protein Magic Complex hơn.

Thành phần có trong Argan Oil Protein Magic Complex

Thành phần của dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex chủ yếu từ tự nhiên nên rất an toàn cho mái tóc của bạn. Ngoài ra còn có các dưỡng chất có công dụng vượt trội để mái tóc tránh xa hư tổn và xơ rối:

  • Thành phần chính: dầu argan oil
  • Protein (thành phần chính)
  • Vitamin E
  • Omega 3
  • Omega 9
  • Axit béo

Thành phần có trong Argan Oil Protein Magic Complex

Hiệu quả sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của mái tóc. Nhiều bạn sẽ có cảm nhận rằng mái tóc trở nên chắc chắn, khỏe khoắn hơn trước rất nhiều, dù tóc bạn có từng trải qua nhiệt để uốn, ép tạo kiểu thì dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex vẫn hoàn toàn “cân” được hết. Không chỉ có mái tóc giảm thiểu hư tổn mà da đầu cũng sạch hơn, ngăn ngừa được gầu quay trở lại.

Một số bạn còn để lại nhận xét là ngay từ lần đầu gội Argan Oil Protein Magic Complex đã thấy tóc mềm mượt trông thấy rồi. Không chỉ vậy dòng sản phẩm dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex này còn có mùi hương khá dễ chịu, giữ hương lâu trên tóc nên được rất nhiều bạn nữ thích. Dầu gội Argan Oil Protein phù hợp sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè.

Hiệu quả sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

Cách sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

Chai dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex có hai dung tích khác nhau nhưng ưu điểm chính là size cực lớn, thời gian dùng được lâu dài. Một loại dung tích là 500ml, loại còn lại là 800ml. Về cách sử dụng thì dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex cũng như các loại dầu gội thông thường khác:

Bước 1: Làm ướt mái tóc với nước, chú ý ướt hết chân tóc, da đầu cho đến ngọn tóc. Tiếp theo lấy một lượng dầu gội đầu Argan Oil Protein Magic Complex vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều rồi cho lên mái tóc ướt.

Dầu gội Argan Oil Protein có tốt không 6

Bước 2: Tạo bọt cho mái tóc, rồi bắt đầu dùng 10 ngón tay nhẹ nhàng massage lên da đầu. Chú ý không được dùng móng tay chà xát vào da đầu, tránh tình trạng da đầu tổn thương gây khó chịu. Bạn nên massage đầu với dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex trong vòng khoảng từ 3 đến 5 phút.

Cách sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex

Bước 3: Cuối cùng là xả sạch tóc với nước ấm. Dùng khăn mềm thấm khô tóc nhẹ nhàng.

Mua dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex ở đâu

Câu hỏi dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex có tốt hay không đã được giải đáp, nhưng nhiều chị em lại thêm băn khoăn là giá thành như nào và mua ở đâu để có hàng chính hãng. Giá thành của một chai dầu gội đầu  Argan Oil Protein Magic Complex khá đắt, không bình dân, không phù hợp túi tiền của các bạn sinh viên học sinh, khoảng 800.000 VNĐ.

Dầu gội Argan Oil Protein có tốt không 5

Muốn mua được dầu gội Argan Oil Protein Magic Complex chính hãng bạn nên chọn địa chỉ uy tín bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng làm giả hàng nhái có mẫu mã giống y hệt hàng thật. Nếu bạn bận bịu với công việc không có thời gian đi shopping thì cũng có thể mua Argan Oil Protein Magic Complex trực tiếp trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như tiki, lazada, adayroi,… hay các siêu thị lớn như Big C và Lotte.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PMoxat” text=”MUA NGAY” ]

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask

Bên cạnh sản phẩm dầu gội, thương hiệu này còn tung ra thị trường dòng mặt nạ dành riêng cho mái tóc, cung cấp dưỡng ẩm đặc biệt Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask. Hiệu quả sử dụng của mặt nạ tóc có lẽ còn tốt hơn dầu gội vì thẩm thấu dưỡng chất rất nhanh. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu review chi tiết cho sản phẩm mặt nạ tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask này nhé:

  • Đối tượng sử dụng của Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask: phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt dành cho cô nàng thường xuyên nhuộm tóc, tạo kiểu, dập phồng xơ rối, uốn tóc bằng nhiệt làm tóc khô và yếu ớt. Dù trong 1 năm bạn chỉ làm tóc 2 lần nhưng không dưỡng thì tóc vẫn ngày càng yếu. Nếu như bạn đến các salon tóc thì thường được giới thiệu Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask về sử dụng đảm bảo tóc mềm mượt nhanh.

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 1

  • Giá thành của một tuýp này khoảng 270.000 VNĐ cho đến 300.000 VNĐ, cảm nhận đầu tiên của bạn là giá khá đắt nhưng khi bạn thấy dung tích của em này thì lại thấy rẻ và hợp túi tiền. Một tuýp cực bự, cực lớn, dung tích lên đến 500ml, dùng được rất nhiều lần.
  • Thành phần có trong mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho da đầu và mái tóc như dầu argan, collagen, mật ong cùng keratin và cồn béo thiên nhiên.
  • Mùi hương của dưỡng chất ủ tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask khá dễ chịu, mang mùi hương của nước hoa, phảng phất, ngây ngất, mang đậm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, dịu dàng của thiếu nữ đôi mươi. Thêm vào đó mùi hương này còn bám lên tóc khá lâu, sau 3 đến 4 ngày vẫn cảm nhận được hương thơm này.

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 2

  • Dưỡng chất của mặt nạ tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask cũng không có gì khác nhiều với loại ủ tóc thông thường, hơi đặc và có màu trắng đục. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy lượng khoảng bằng đầu ngón tay là đủ cho cả mái tóc.
  • Hiệu quả của mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask rất tốt và nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút ủ tóc trong mũ ủ nóng thì cảm nhận được tóc mềm ra hẳn, không còn khô hay cứng như trước, dễ dàng dùng lược chải gỡ rối và không bù xù nữa.

Đây là sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá tiền phù hợp với túi tiền của rất nhiều bạn học sinh sinh viên.

 

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 3

Xem thêm:

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask

Bước 1: Gội đầu.

Nhiều bạn nữ vẫn mắc sai lầm trong việc không hề làm sạch tóc trước quá trình ủ tóc. Tóc trong tình trạng bẩn, nhờn, bết bẩn thì da đầu không có khả năng hấp thụ dưỡng chất từ loại mặt nạ dưỡng tóc, thậm chí còn đem lại tác hại. Trước khi gội đầu hãy dùng lược thưa chải tóc mượt, gỡ bỏ đoạn rối, gội sạch với dầu và nước, sau đó dùng khăn lau khô qua.

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 4

Bước 2: Thoa mặt nạ dưỡng tóc.

Với mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask bạn chỉ cần dùng lượng khoảng bằng một dốt ngón tay. Chia tóc thành 4 phần rồi sau đó thoa mặt nạ dưỡng tóc lên, chú ý không nên dùng quá nhiều khiến tóc sau khi khô rất nhanh bết bẩn.

Bước 3: Ủ tóc.

Sau khi hoàn thành thoa mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask thì cuộn tất cả tóc gọn gàng, dùng khăn tắm lớn cuốn quanh (mũ ủ tóc cũng được) mái tóc của mình. Điều này khiến cho biểu bì được mở rộng, ngay lúc đó dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào bên trong. Nên chỉ để ủ tóc khoảng 15 đến 20 phút, để lâu có thể khiến phản tác dụng tóc bết và nhờn hơn.

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 5

Bước 4: Xả sạch.

Sau 15 phút ủ mặt nạ dưỡng tóc, bạn tháo bỏ khăn xuống rồi xả sạch dưới nước mát. Chú ý nước mát có tác dụng làm cho lớp biểu bì thu nhỏ lại như ban đầu, giữ được các tinh chất bên trong. Đồng thời không cần sử dụng thêm các loại chăm sóc tóc khác như dầu xả hay dầu gội khác.

Review mặt nạ dưỡng tóc Argan Oil Protein Magic Complex Hair Mask 6

Cuối cùng là sấy khô tóc. Làm đúng theo 4 bước ủ tóc này bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh, bóng mượt, không còn xơ rối nữa.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CyNzX2″ text=”MUA NGAY” ]

Trên đây là thông tin chi tiết cho dầu gội Argan Oil Protein cho các bạn nữ nào muốn tìm hiểu về sản phẩm này. Mong sau khi sử dụng sản phẩm này mái tóc bạn sẽ cải thiện trông thấy.

Rate this post

Comments

comments